1. ส่วนใหญ่ ปรับระดับ ไว้ที่ ข้อไหนกันครับ (นับจากข้างล่างนะครับ) พอดีกำลังจะใส่ เลยกะว่าจะปรับก่อนเลย จะได้ไม่ต้องถอดออกมาอีก 2. แล้วปรับหนืด เนี่ย เราจะรู้ได้ไงว่า 2 ข้างมันหนืดเท่ากันครับ ** ใครมีรูปรถที่ปรับข้อไหนลงให้ดูด้วยจะขอบพระคุณมากครับบ**
ถ้าเริ่มปรับจากจุดตามเข็มสุด หรือทวนเข็มสุด และนับรอบไปเท่ากัน มันก็หนืดเท่ากัน ซ้ายขวาควรเท่ากััน แต่หน้า หลังไม่จำเป็นครับ
Koni มันข้อเสียนิดนึงอ่ะครับ ถ้าเรื่องความสูงอ่ะต่อให้เอาข้อบนสุดรถก็ยังเตี้ย ถ้าจะให้ดีก็ควร กลึงร่องเพิ่มจากร่องสูงสุด(เฉพาะข้างหน้านะครับ) ขึ้นมาซัก 1Cm.จะขับสบายขึ้นล้อหน้าไม่มีอาการกินซุ้มเวลาเลี้ยวแรงๆแต่ข้างหลังทำมาค่อนข้างพอดีแล้วอ่ะครับ
ความหนืด หน้า 1 รอบ + 45 องศา หลัง 1 รอบ หรือปรับจน เวลา เราเบรกรถแรงๆ แล้วโช๊คหน้ารถไม่ยุบตัวครับ ความสูง ปรับข้อบนสุดครับ
ความสูง ปรับตามใจชอบครับ ความหนืด ปรับตามเข็ม จะแข็งขึ้น ปรับทวนเข็ม จะอ่อนลง หมุนรอบเท่ากัน ต้องหนืดเท่ากันครับ นับรอบ นับองศาเอา
ให้ข้อมูลเพิ่มเติมนะครับ สำหรับ koni จะปรับความหนืดได้เฉพาะช่วงยืดตัวเท่านั้นครับ ช่วงหดตัวจะมีความหนืดเท่าเดิม....
ของป๋ม ข้างหน้า ข้อตรงกลาง ข้างหลัง บนสุด ส่วนความหนืด ก็หมุนตามเข็ม ก็จะหนืดมากขึ้น ผมใช้นับ จำนวนรอบที่หมุนเอาอ่ะคับ + อ้างถึง ตอบกลับ