405gr ใส่โช๊คแต่งของยี่ห้ออะไรได้บ้างอะคับ พอดีจาเอาโช๊คเดิมไปใส่สตรัทปรับเกลียว จาดีป่าวคับหรือซื้อโช๊คแต่งไปเลยจาดีกว่า
แล้วแต่งบเลยครับ .. ถ้าเหลือกินเหลือใช้หน่อย ก็เต็มที่เลยครับ ลองหา BILSTEIN ดูครับ ราคาไม่โหดมาก แต่ถ้างบค่อนข้างจำกัด ทำสตรัทก็ไม่มีปัญหาครับ อัดน้ำมันดีดี ให้ชัวร์หน่อยครับ อย่าตัดสปริงเด็ดขาดครับ เคยลองมาแล้นนนน !! หน้ารถ กระพรือ เข้าโค้งหัวใจจะวาย ไม่นิ่งเลยครับ ..
อันนี้เป็นยราคาที่ผมเคยถามมานะครับ...... โชคอัพ ไม่รวมสปริง........ Bilstein มีอยู่รุ่นเดียวต้องสั่ง = 2x,xxx Sach รุ่น Super Touring = Front 2,550 Rear 1,990 Gabriel รุ่น Gas Ryder = Front 2,500 Rear 1,700 ส่วนตัวจากที่สอบถามจากคนรู้จักที่เล่นรถยุโรปเค้าแนะนำว่า ไหนๆถ้าหากเสียเงินแล้วแนะนำให้ใช้ Bilsteinไปเลยดีกว่า เพราะว่าอายุการใช้งานของมันจะทนกว่ายี่ห้ออื่นๆ (อันนี้ก็ขึ้นอยู่กับวิจจารณญานนะครับ) Spring H&R สปริงสีเขียว = 7,900 Eibach = ยังไม่ทราบราคา พอดีตอนนี้ก็วางแผนจะเอา405 sri ที่บ้านกลับมาบูรณะให้เป็นเหมือนตอนที่เคยใช้อยู่เลยไปสอบถามราคาของแต่งมาคร่าวๆครับผม
3s ge คับ ตอนแรกขอได้ 3s gte แต่ได้แค่ธรรมดา อดฟังเสียง ฟิต ชิ้ว เลย แต่ก้ยังดีกว่าไม่ได้เปลี่ยน ช่ายมะคับ
Eibach ผมเคยถามตัวแทนจำหน่ายใน ฟอรั่มขายของช่วงล่าง ถ้าจำไม่ผิด คู่หน้าต้องสั่งครับ น่าจะคู่ละ 9 พันบาท ไม่รู้ว่ามีแหล่งอื่นถูกกว่านี้หรือเปล่าครับ
ขอามพิ่มเติมนะครับ..ลังเลอย่างแรง...อยากรู้ครับเห็นช่างอู่ แถวบ้านบอกคับว่า..ไม่อยากให้เปลี่ยนตระกูลกาวางเครื่อง เค้าว่ามันไม่จบ...ผมสงสัยจังเลยครับ..คำว่าไม่จบ..เนี่ยคืออะไร...แล้วมันบำรุงรักษายากจริงหรือ..เห็นในคลับเปลี่ยนกันมา ก็ไม่ค่อยโพสอาการที่มีปัญหาแต่อย่างใด..รบกวนชี้แจงได้ไหมครับ
เท่าที่วางมาเรื่องเครื่องยนต์ก็ยังไม่เคยมีปัญหาเหมือนกันเน่อ เหอๆๆ มีแต่ไฟหน้ามะสว่างกะพัดลมสายไฟช็อตบ่อยอ่ะคับ (แต่หมดปัญหาละหล่ะ เดินไฟใหม่แม่มหมดเลยครับ)
เมื่อสองสามวันก่อนผมลองโทรไปสอบถามราคาสปริงของ Eibach มาแล้วนะครับ ราคาจะอยู่ที่7500 สิ่งที่ได้คือ สปริงคู่หน้าพร้อมใส่และปรับทอชั่นบาร์หลังอ่ะครับ........ + อ้างถึง ตอบกลับ