กำลัง TEST รถคาร์ท 4 จังหวะ ตัวแข่งตัวใหม่ เลยเอามาให้ดูกำลังพัฒนาอยู่ครับ สำหรับเราชาว คาร์ท 4 จังหวะแห่งประเทศไทย...มาดูรูปกันครับ ปล.เราพัฒนาเพื่อชาวคาร์ท 4 จังหวะ แห่งประเทศไทย โดย ทีมงาน AIM MOTORSPORT
คันนี้มีเกียร์ 5 เกียร์ มีแป้นเหยียบ 3 แป้น เหมือนรถยนต์ เอาใว้ฝึกทักษะเบื้องต้นกันหน่อย....ดูตามรูป คันเกียร์โยกตามจังหวะเกียร์มอเตอร์ไซค์ เกียร์ 1 ดึงเข้า จากนั้นผลักออกหมด
เครื่องยนต์ 175 CC คลัช น้ำมัน ดิสเบรคหลัง ใส่โป่งข้างดูสวยงามของ TONYKART เฟรม MSLKART โดยรวมเป็นที่น่าพอใจแต่คงต้องไปพัฒนาเรื่องเกียร์อีกหน่อย อาจจะเหลือ แค่ 3 เกียร์ และปรับเรื่อง บาล้านส์ น้ำหนักรถใหม่ จะน่าขับมากขึ้นไปอีก
มีนักขับ TEST มือดี คือ ต้อ SHOWTIME และ GAP หมูโจ๊ก มาร่วมทดสอบ แถมด้วย น้องไมเคิ้ล อยากรู้ว่าเป็นไงต้องสอบถามกันเอาเองครับ
โฮ..... เมื่อก่อนเคยแต่วาง Engine Kawasaki KR 150 SP เข้ากับแฟรมรถคาร์ท แต่นี่ 170 cc แรงกว่า Formura 150 ซะอีก.... สุดๆ
ลองขับแล้วสนุกมากเลยคับ แต่ขับนานๆสงสัยจะไม่ไหวเหนื่อยมาก ปล.ต้องชมพี่ต้อเลยลงไปขับปุ๊ปก็ขับได้เลยผมลงไปรอบแรกเกือบซัดกำแพง
ทำเกียร์แบบไม่ใช้ครัชได้มั้ยครับ แบบ SMG หรือ tiptronic อะไรประมาณนั้น เพราะผมขับรถแบบเกียร์รรมดามะเปง อิอิ
ของขึ้นว่ะ ได้ยินคำพูดบางคำ(จากคนบางคน)ที่พูดออกมาด้วยอารมณ์เสีย ให้พี่ได้ยินแล้ว แล้วเสียความรู้สึกว่ะน้อง
เสียตัง นะพี่มายช่ายขับฟรี ขับเสียตังนะครับเฮียชัย เขาไม่ได้ให้เราขับฟรีซะหน่อย (ผมก็เป็นยั่งงี้แหละครับ เฮียชัย ตรงๆ ใครดีมาดีตอบสุดๆ แต่ถ้าผมไม่ผิด แล้วโดนร้ายใส่ ผมจะของขึ้นอย่างเนี่ยล่ะครับ)
ช่วงนี้ของขึ้นบ่อยจังนะหนู ไปเอาของออกบ้างก็ดีนะครับ ไม่งั้นเคลียด ป.ล. แต่ต้องเรียกพี่ไปด้วยน่ะ จะได้จัดอาจารย์ดีๆ เอาของออกให้
ได้ครับพี่ ไม่เก็บมาเครียดหรอกพี่เพราะพูดออกมาแล้ว แต่เซ็งอ่ะครับพี่ เสียตังขับ ยังโดนกวน ต.. ใส่อีก (ผิดก็ไม่ผิด) งง ครับพี่ . ปล. แล้วเรื่องของดีที่ว่าน่ะพี่ ดีจริงเหรอครับพี่ ชักอยากลองซะแล้ว
ไม่ต้องมีเส้นหรอก เรียนสมาชิก MSL ทุกท่านทราบ เรื่อง รถ TEST เครื่อง 4 จังหวะ 5 เกียร์ เนื่องด้วย การทดสอบรถคันนี้ เป็นการทดสอบรถต้นแบบ แต่เนื่องด้วยมีเสียงดัง จึงต้องมีการทดสอบในช่วงเวลาบ่ายๆ ก่อน 18:00 น ดังนั้นจึงอยากให้เพื่อนสมาชิก ที่ต้องการทดสอบรถ ช่วยกรุณา มาลงรายชื่อ หรือนัดวันเวลามา จะจัดให้ได้ทดสอบกัน ปล. ไม่ต้องใช้เส้น เพียงแต่เป็นสมาชิก MSL ก็สามารถทดสอบได้ครับ จึงเรียนมาเพื่อทราบ ขอขอบคุณครับ
แซวเล่นนะครับ แซวเล่นนะพี่ เรื่อง สงเส้น นะ แค่เห็นมือทดสอบลงไปขับก็รู้ว่าแรงมากๆ เอาไว้ถ้าปีหน้าจัดแข่งค่อยลุยเลยทีเดียวทั้งปี. ปล. พี่ไก่ทำมั้ยดุจังเลยครับพี่พักนี้ วันนั้นโดนตอกกลับเรื่องบัตรปั๊ม ซึมเลย . เอาเป็นว่าวันหลังจะไม่ค่อยวุ่นวายล่ะกันนะพี่( หนู จา เป็น เด็ก ดี )
เมื่อวานไปลองมาแล้วครับ ผมว่ามันสับสนนิดหน่อยเวลาขับครับ และอาการของรถมันยังเซทไม่ลงตัวในเรื่องของน้ำหนัก ในโคงขับยากครับอาการตูดไหลพอสมควร ขับแล้วสับสนๆเรื่องของคัยเกียมันอยู่ทางซ้ายอะครับ ตัวผมเองก็ไม่เคยขับKARTแบบนะซะด้วย(ครั้งแรกครับ) เข้าโค้งลืมไปกดครัช แทบแหกโค้ง (ปกติซ้ายจาเป็นเบรค) อันนี้คันเร่งกะเบรคมันอยู่ขว่าแล้ว เหมือนรถใหญ่ และแล้วขึ้นมาบอกคุณICE Manว่าตูดมันไหลนะ คุณICE Man ก็กระโดดลงไปขับ ขับไปครี่งรอบ กวาดเข้ากองยางทันที บอยถึงกับตาโตเลยครับ..... ขับไปอีก3รอบ ถึงโค้งซ้ายเข้าสู่ทางตรงหน้าพิท ทีนี้เข้ากำแพงเลยครับ ระเบิดกำแพงกระจายเข้ามาในพิทเลยครับ (ไครยืนติดกำแพงไลนี้ต้องระวังนิดนึงนะครับมันอันตรายนิดนึง) ดีนะที่ไม่เป็นอะไรทั้งคนทั้งรถ แค่ถลอกๆช้ำนิดๆ และแล้ว อาปั้นก็เดินมาแล้วถามว่า ไครขับว่ะ แต่ก็มิได้ว่ากล่าวอะไร(หรือปลงอยู่ก็มิทราบได้) เอาเป็นว่าถ้ายางดี+เรื่องของศูนย์ถ่วงของรถ+ความเคยชินของคนขับ ถ้าชินแล้วมันส์มากๆๆครับ
ครับ...ก็ต้องไปพัฒนาเรื่องน้ำหนักรถใหม่ ส่วนเรื่องท้ายไหลนั้นเป็นปกติครับ น้ำหนักรถมากขึ้น บวกกับมีอัตราเร่งดีขึ้น ก็ต้องเผื่อกันหน่อย อาการในโค้งเหมือนกับเครื่อง 2 จังหวะ(มีแรงส่งนะครับ)... ขอบคุณสำหรับคำติชม รถคันนี้ยังอยู่ในขั้นพัฒนาเพราะฉะนั้นจึงต้องมีการทดสอบ สำหรับสมาชิกที่ต้องการทดสอบก็ลงชื่อกันใว้ครับ..