อาการแบบนนี้ไดชาร์ทใช่มั้ย

การสนทนาใน 'EG 3D Club' เริ่มโดย Alexsandrio, 18 พฤศจิกายน 2008

< Previous Thread | Next Thread >
  1. Alexsandrio

    Alexsandrio New Member Member

    7
    0
    0
    รถสตาร์ทไม่ติด พอพ่วงต่อแบตแล้วสตาร์ทติด แต่พอดับเครื่องยนต์แล้วสตาร์ทไม่ติดอาการแบบนี้เป็นที่ไดชาร์ทใช่มั้ยครับ ถ้าใช่แล้วต้องเปลี่ยนใช้งบเท่าไรครับ... ขอบคุณครับ
     
  2. Spoon Zaa

    Spoon Zaa New Member Member

    73
    0
    0
    ไม่ใช่ครับ 081-733-7141

    ขอบคุณครับ
     
  3. ถ้าเป็นไดชาร์ทไฟแบตจะโชตลอด ไปเช็คที่ร้านไดดู อาจจะเป็นอาการเริ่มแรกของไดหรอไม่ก็แบต
     
  4. เหอๆ...น้ำหม้อแบตแห้งรึป่าว
    ._.?
     
  5. broom

    broom New Member Member

    923
    46
    0
    ถ้าแบตอายุเยอะแล้วให้เล็งไปที่แบตก่อนเลย ถ้าเป็นที่ไดชาร์ท ต้องเอามิเตอร์มาวัดไฟ ว่าไฟชาจน์พอหรือเปล่า ถ้ามันเสียไปเลยไฟแบตมันจะขึ้นโชว์
     
  6. MOO - VTEC

    MOO - VTEC New Member Member

    2,228
    74
    0
    ลองดูไฟรูปแบตที่เรือนไมล์ว่าตอนสตาร์ทติดแล้วไฟมันดับหรือเปล่าถ้ามันดับแสดงว่าปกติครับไดร์ไม่เสียต้องดูที่แบตด้วยครับดูที่แบตด้วยครับว่าใช้งานมานานหรือยังหรือว่าไม่ค่อยได้ใช้รถนานๆก็ทำให้แบตพังได้ครับ
     
  7. T_T!
    เคยนะครับ...น้ำหมด...ขั้วแบบตขี้เกือบานเลย
    กำ...
    ลองดูให้ระเอียด...ก่อนนะครับ
    เดียวจะไปโดนที่อู่ฟันซะ...แย่เลยนะครับ
    เส้นผมบังภูเขา...ฮือๆ...อือๆ...
     
  8. Arm Adrenaline

    Arm Adrenaline New Member VIP

    99
    0
    0
    วิธีเช็คว่า ไดชาร์ต ชาร์ตหรือไม่ชาร์ต

    1. ทำยังไงก็ได้ให้เครื่องติด
    2. เมือเครื่องติดแล้ว ถอดขั้วแบต ขั้ว บวก หรือ ลบ ก็ได้
    3. ในระหว่างที่ถอดขัวแบตออก ถ้าเครืองดับ ไดชาร์ตพัง ครับ
     
  9. Alexsandrio

    Alexsandrio New Member Member

    7
    0
    0
    ขอบคุณมากครับ สำหรับทุกคำตอบ น่าจะเป็นที่แบตอย่างที่ทุกคนบอกละครับวันเสาร์นี้จะไปลองเปลี่ยนดูพร้อมหัวเทียนเลย
     
  10. Mr.Wit

    Mr.Wit Member Member

    30
    0
    6
    สนับสนุนอีก 1 เสียงครับ น่าจะเป็นที่แบต

    เพราะถ้าเป็นที่ไดชาร์ตเวลาที่รถจะดับแน่ๆครับ

    อาการที่เป็นน่าจะเกิดจากแบตเก็บไฟไม่อยู่ครับ

    ลองๆเช็คดู
     
    คิดมากไปก็ไม่ดีครับ
    ของแบบนี้เส้นผมบังภูเขา...
    ดีไม่ดี...ไม่ต้องเปลียนแบตด้วย
    ผมเคยเจอบางคน...ได้แต่ขับรถยั่งเดียวเลย
    น้ำกลั้นในหม้อแบตหมดก็ลืมเติม...
    พอไปที่อู่...มันก็รีบฟันธงว่าเป็นที่ไดร์...
    เหอๆ...น้ำกลั้นขวดละ ไม่เกิน 50 บาท
    งานจบเลย...สตาทร์ทิ้งไว้ 1-2 ชั่วโมง...วื่งได้เหมือนเดิม
    ดูแลกันหน่อยจ้า....คริๆคริๆ
    รถจะแรงรึไม่แรง...ไม่ได้อยู่ที่ ซีซี รึว่าแรงม้า ครับ
    มันขึ้นอยู่กับการที่เรา...ดูแลรักษา...มันแค่ไหน
    ทุกชิ้นส่วนในเครื่องยนต์...มีความหมาย
    ^^
     
< Previous Thread | Next Thread >

แบ่งปันหน้านี้