คือพอดีว่า รถของพี่ที่ทำงาน เป็นท้ายเบนซ์ มรอาการความร้อนขึ้นบ่อยครับ Over Heat ประมาณ สัปดาห์ละ 2 ครั้ง ผมลองตรวจคร่าวๆ เท่าที่มั่วได้ ไม่พบรอยรั่วแต่อย่างใด ทีแรกนึกว่าปั้มน้ำเสีย แต่ก็ยังทำงานปกติ จนได้มาดูพัดลมแอร์ (มั้งครับ) หันหน้าเข้ารถ ตัวทางซ้ายมือ มันหมุนแบบมีอาการฟรีทิ้ง (หมุนอยู่ เอามือจับได้) แต่แกนมอเตอร์ยังหมุนอยู่ ผลเลยไม่แน่ใจว่า พัดลมตัวนี้ มันต้องฟรี แบบฟรีปั้ม หรือมันต้องติดกันแกนมอเตอร์ครับ รบกวนด้วยนะครับ