มันแตกต่างกันที่ความต้านทานในตัวหัวฉีดแค่นั้นครับ ถามว่าไรดีกว่ากัน ไอ้ตัวต้านทานคงไม่เกี่ยว ต้องดูที่ความสามารถในการจ่ายน้ำมัน ว่าได้กี่c.c. เป็นฝอยแค่ไหน อันรี้ถึงจะเรียกว่าดีหรือไม่ดี จะมาใช้แทนกันเลยไม่ได้ ถ้ารถที่เป็นhi-ohm จะใช้หัวฉีด low ohm จะต้องต่อตัวรีซิสแตน เพื่อแปลงกระแสก่อน
ใช่ครับ ตามที่เพื่อนๆว่าไว้ คือไม่สามารถใช้งานแทนการได้ เพราะค่าอิมพีแดนซ์ เมื่อต่อเข้ากับวงจรควบคุมหัวฉีดแล้ว จะไม่เท่ากันครับ ทำให้ไม่สามารถควบคุมจังหวะและความถี่ในการฉีดน้ำมัน ให้ถูกต้องตามที่กล่อง ECU กำหนดได้ครับ
หัวฉีด จะเพิ่มหัวฉีดให้ ไมเวคครับ แต่ผมจะใช้หัวฉีดของอีโวเป็นแบบ low ohm ต้องเอารีซิสแตนจากอีโวมาด้วยจะต้องทำยังไงบ้างครับ (สายไฟที่จ่ายหัวฉีดเป็นเส้นสีแดง ให้ตัดออกแล้วเอาไฟจากรีซีสแตนมาจ่ายแทนของเดิมใช่ไหมครับ) กรุณาด้วยนะครับ ถ้าง่ายไม่ยุ่งยากมากก็พอจะทำได้ครับ ขอบคุณครับ (พอดีมีหัวฉีดของอีโว กับรีซิสแตน อยู่แล้วครับ)