จะสอบถามเรื่องเช็คเอนจิ้นขึ้นตอน 160 + หน่อยคับพี่ ๆ

การสนทนาใน 'Sport Truck.' เริ่มโดย bOatDeknon01, 28 กรกฎาคม 2010

< Previous Thread | Next Thread >
  1. bOatDeknon01

    bOatDeknon01 New Member Member

    19
    0
    0
    คือว่าผมผ่านมา เห็นแว๊บ ๆเลยขอ เข้ามาถามกลุ่มพวก พี่ๆ หน่อยคับ

    คือว่าผมใส่ กล่องดันรางมาแล้ว รถ Triton 2.5 ตัวปี2009 แล้วคาวนี้ผมใส่ ปั้มติ๊กในถัง Jz โบว์ แล้วต่อผ่านแป๊ปตรงไม่ผ่านแย๊ก

    ยังมะมี เรสคูเรสแล้ว พอเหยียบ เกิน 160ไป เช็คเอนจิ้นขึ้นคับเป็นมี่อะไรหรอคับ
     
  2. p_sutipoj

    p_sutipoj Active Member Moderator

    3,479
    9
    38
    อย่างแรก ซื้อสมาร์ทเกจ์ กับ เรกูเรทก่อนเลยครับ

    สมาทเกจ 3200 เรกกูเรท อย่างถูก 2800

    คาดว่าเกิดจาก กล่องดันรางหลอกสัญญาณแรงดันคอมมอลเรลต่ำเกินไป(ดันมากไป)กว่ากล่องจะรับได้ ทำให้กล่องสงสัยว่าเครื่องมีความผิดปรกติเลยสั่งเช็คเด้ง

    ---------- เพิ่มกระทู้ เมื่อ 09:51:15 ---------- กระทู้ก่อนหน้านี้ เมื่อ 09:50:58 ----------

    อย่างแรก ซื้อสมาร์ทเกจ์ กับ เรกูเรทก่อนเลยครับ

    สมาทเกจ 3200 เรกกูเรท อย่างถูก 2800

    คาดว่าเกิดจาก กล่องดันรางหลอกสัญญาณแรงดันคอมมอลเรลต่ำเกินไป(ดันมากไป)กว่ากล่องจะรับได้ ทำให้กล่องสงสัยว่าเครื่องมีความผิดปรกติเลยสั่งเช็คเด้ง
     
  3. p_sutipoj

    p_sutipoj Active Member Moderator

    3,479
    9
    38
    ว่างๆก็เอากล่องเครื่องไปที่ 0 อัพเป็นโปรแกรม 3 มาจะทำให้จูนได้ง่ายขึ้นครับ
     
  4. bOatDeknon01

    bOatDeknon01 New Member Member

    19
    0
    0
    คือว่ายังไงคับพี่ เอากล่องเดิมไป อัพสัญญาน หรอ

    มันเป็นที่น้ำมัน เปล่าคับ แต่ก่อนมะใส่ ปั้มติ๊ก วิ่งกระฉูดเลย แต่มันสะดุดเลยมาใส่
     
  5. p_sutipoj

    p_sutipoj Active Member Moderator

    3,479
    9
    38
    วิ่งอย่างเทพ ขอดันรางๆไฟฟ้า กะกล่องยก อัลฟ่าครบๆก็ไปสุดๆแล้วครับ

    จากนั้น ทำครัชใหม่ 1 ชุด ปรับบูสท์ เปลี่ยนเป็น04-05 แล้วมาจูนใหม่

    สเต็บสุดท้าย ทำปั้มวีโก้ และใส่ปั้มติ้กเรกกูเรท .........บูทส์ 35 แรงม้าเกือบ 300ตัว แรงบิด 580 แบบเนียนๆ

    จากนั้น ไปเล่น เกียร์เจ เฟืองท้าย 3.7 เป็นจบข่าว.........

    ปล. หัวฉีดไม่ต้องเปลี่ยนครับ ไททัน ทำแค่นี้ครับ จบเจ้าไม่เล้าหรือ

    กล่อง+ดันราง 25000

    ครัช+ผ้า 6500

    ขึ้นเทอร์โบ ใหม่ เขาเฮด+เทอร์โบ ประมาณ 20000

    ปั้มคอมมอลเรลไส้วีโก้ ต้อยดีเซล 10000

    ปั้มติ้ก +เรกกูเรท 4500บอส+4500นิสโม่ (ใหม่)

    แค่นี้แหละ สำหรับโบใหญ่ TE24V ขึ้นไป แค่อัพ หัวฉีดให้ใหญ่ขึ้น กะเปลี่ยนเทอร์โบก็จบแล้วครับ..........

    หลุดพ้นจากวงจรอุบาทว์ สำหรับสาวกไททันแน่นอนครับ......... สงสัย 081 814 6493 โค้ชเจี๊ยบ
     
  6. aj anucha

    aj anucha New Member Member

    948
    1
    0
    โอ้ววว มาชุดใหญ่เลยนะครับ ไล่ตามสูตรสำเร็จ triton commonrail by โค้ชเจี้ยบ กันไปนะครับ
    ผมว่าจะลองตามนั้นแหละ อยู่ในวงจรมานานมากล่ะ.......เดี๋ยวหาเวลาไปอัพบ้างดีฟ่า

    ---------- เพิ่มกระทู้ เมื่อ 04:52:58 ---------- กระทู้ก่อนหน้านี้ เมื่อ 04:51:59 ----------

    ถ้า te06 24v สงสัยต้องหัวฉีด 6he-t ถึงไหว น้ำมันเหลือๆ
     
  7. p_sutipoj

    p_sutipoj Active Member Moderator

    3,479
    9
    38
    สำหรับไททันผมว่าเนาวาร่าก็น่าจะปั่นไหวนะครับ มีหัวฉีด 8 รูใหญ่ เข็มเคลือบเทฟล่อน(เข็มดำกันติด) ของใหม่ หัวละ 2500 บาทครับ สนใจติดต่อได้ สำหรับพวกโบใหญ่น่ะครับ
     
< Previous Thread | Next Thread >

แบ่งปันหน้านี้