อยากจะเปลี่ยนให้มันเต้มช่องข้างหน้าหน่อยอ่ะคับ ไม่ทราบจะมีผลเสียรึเปล่า แล้วเวลาเดินท่อ inter ใหม่ต้องเดินตามแนวเดิมดีมั้ย
เปลี่ยน ใหญ่ ขึ้นมีผล แน่นอนคับ ถ้าได้ขนาด มันก็ดีขึ้น แต่ถ้า ใหญ่มากจนเกินไปทำให้บูส ช้า กว่าเดิม ส่วนท่อ อินเตอร์ อีโว แค่แก้ จากเดิน พาดบน เป็น เดินเข้า 2 ข้าง ต่างกันเยอะเลยคับ
ใหญ่กว่าเดิม แต่ไม่ใหญ่มาก ดีขึ้นกว่าเดิมแน่นอน ท่ออินเตอร์เดินลอดใต้คานหน้า ระยะทางจะสั้นกว่าเยอะ มาเร็วกว่าเดิมเยอะ ที่จะมีผลกระทบต่อไปคือ น้ำมัน-อากาศ ถ้าจะให้ดีต้องทำรอมใหม่
เปลี่ยนใหญ่ขึ้น ปัญหาคือ แรงขึ้น บูสเพิ่มขึ้นได้ จูนน้ำมันเพิ่มขึ้นได้ เดินท่ออินเตอใหม่ อากาศเดินทางดีขึ้น อิอิ ของผม มี ARC มือ2 ตรงรุ่น คับสนมั้ยไม่ได้ใช้แล้ว สนใจคุยได้ 081-583-4578 ฮก
กลายเป็นกระทู้ขายของไปซะงั้น เปลี่ยนอินเตอร์ เลือก size ให้เหมาะสมกับที่ทำเพิ่มเติมไปกันนะครับ เทอร์โบควาย อินเตอร์เล็ก มาเร็วแต่ร้อนสะสมก็ไม่ดี เทอร์โบเล็ก อินเตอร์ควาย รอบูสเต็มที่เชียงใหม่ได้เลย อิอิ
หากใช้ทั่วๆไป งบน้อยไม่ได้เปลี่ยนอะไรมาก ที่สำคญไม่ได้มีกล่องจูนได้ หรือแค่ต้องการเปลี่ยนอินเตอร์นะ ผมว่า ซื้อปรับบูสต์เพิ่มพอ ไม่ต้องไปทำไรหรอก อยากแรงเก็บเงินเปลี่ยนเทอร์โบ พร้อมอินเตอร์ เปลี่ยนหัวฉีด ใส่ E-manage ที่เดียวเลยดีกว่า อินเตอร์ใหญ่ๆหากโมมาดีก็ไม่รอรอบนะ แต่ต้องทำไง + อ้างถึง ตอบกลับ