มู่เล่หน้าเครื่องแกว่ง

การสนทนาใน 'EK Group' เริ่มโดย Thepop22, 22 ตุลาคม 2008

< Previous Thread | Next Thread >
  1. Thepop22

    Thepop22 Member Member

    325
    5
    18
    มู่เล่หน้าเครื่อง แกว่งอ่ะครับ สตาร์ทเครื่อง รอบอยู่ประมาณ 900 เห็นชัดเลยว่าแกว่ง
    แต่พอเร่งเครื่อง รอบประมาณ 1500-2000 ก้อไม่แกว่งแล้ว หรือว่ามันหมุนเร็วจนมองไม่เห็นอาการแกว่งก้อไม่รู้ แบบนี้ปล่อยทิ้งไว้ เครื่องจะเป็นไรไหมครับ ซ่อมประมาณเท่าไร
    ขอบคุนที่แนะนำครับ
     
  2. xxy

    xxy New Member Member

    68
    4
    0
    แนะนำซ่อมด่วนๆเลยครับ

    พอมันแกว่ง สายพานต่างๆก็จะหลุดครับ พวกสายไดชาร์ท สายพานต่างๆประมาณสามเส้นมั้ง

    ผมเคยเป็นคับตอนเที่ยงคืน สายพานหลุดหมดเลย

    ต้องเปลี่ยนมูเล่ย์เปลี่ยนลิ่ม ใหม่ครับ ดีไม่ดีก็ต้องเปลี่ยนข้อเหวี่ยงใหม่ หุหุ
     
  3. PK.K

    PK.K New Member Member

    492
    13
    0
    อย่างข้างบนว่าเลยครับ เหตุการนี้เคยเจอมากับตัวเกือบต้องเปลียนขอเวียงแล้วครับ

    สืบเนื่องจากแค่แกว่งแต่เรานึกว่ามันให้ตัว มันแกว่งแล้วมูเหล่มันสึกหล่อบานเป็นตัววีเลย เราก็ไม่คิดไปให้อู้ขันให้แน่นโดนมูเหล่แก่นสึกไปแล้ว มันแกว่งจนน็อตขาดในเลย งานเข้าสิครับ ตามแนวการซ้อมต้องเอาข้อเหวี่ยงออกมากลึง งบ 8-9พัน

    แต่โชคดีที่ไปเจออูเก่าๆเจ้าของแก่ๆหน่อย เจ้าของอู้โทรไปตามช่างเชือม(อายุไม่น่าจะไวเลยแก่สุดๆ)

    แต่เก๋าสุกรูน็อตนิดเดี่ยวแก่เอาดีพอกรอบๆแล้วใช้ลวดเชือมพอกตรงๆไม่ให้ไปโดนรอบตัวเกลียวพอกออกมาต่อกับหัวน็อตแล้วขันออกมา
    จบไปแค่2500 ค่าแรงแค่ 500 เองที่เรื่องแค่ค่ามูเลย์ เลยรอดตัวไป


    อย่าไปประมาณครับรีบเปลียนเลยครับ ราคาแค่ไม่ถึงพัน (เหตุเพราะรถผมไปเปลียนสายพานแล้วใช่เด็กฝึกงานทำมันขันมาไม่ไดพอ

    เซ็งสาดดด
     
  4. itkuji

    itkuji New Member Member

    267
    40
    0
    ของผมก็เป็นคับ เล่นร่องลิ่มซีกเลย เพืองมูเล่ห์รูด
    ต้องเปลี่ยนมูเล่ห์ใหม่ ส่วนร่องลิ่มใช้อีพ็อกซี่อัด
    ไม่รู้จะแข็งแรงขนาดไหน ใครมีแนวทางช่วยแนะนำนะคับ
    โดนยกลงจากทางด่วนแถวพระราม 9 ซวยเลยค่ารถยกก็ 1500 แล้ว
     
< Previous Thread | Next Thread >

แบ่งปันหน้านี้