น่าจะเป็นการควบคุมโซลินอยด์ ที่ใช้สัญญานรอบ ความเร็ว ความร้อน องศาแครงก์ มาประมวลผลเผื่อให้ วีเทค ทำงาน ในรอบที่เราต้องการ ได้มารับรอง เสียงเครื่องหวานแผด สะใจ แน่ อิอิ
ท่าจะไม่ได้นะครับ เพราะ vtec ใช้ไฟ - แช่โซลินอย กลับกันกับ VVL ใช้ไฟ + แช่ แล้วปล่อย - ไปสั่ง ถ้าจะใส่จริงๆก็ได้คัรบ แต่คงต้องต่อผ่านรีเลย์
ดีนะที่ยังไม่ได้ซื้อ....เด๋วกองเต็มสตูดิโออีก...อิอิอิอิอิอิอิ........พี่สาวจะเก็บไปขายของเก่าอยู่แล้ว.......เห็นราคามันไม่แรงง่ะสองพันเองก็เลยคิดว่าถ้ามันดีขึ้นก้อน่าลอง......เผื่อใส่ไปพอกดปุ๊บก็เด้งปั๊บ....กดปุ๊บเด้งปั๊บ........อิอิอิอิ
ลองเข้าไปอ่านในฟอรั่มของอเมริกา......ตลกดี.....บางคนก็ว่าไม่มีประโยชน์....คนที่ซื้อใส่บางคนก็ว่าใส่แล้วไม่รู้ว่ามันทำงานยังงัย?...มีประโยชน์จริงมั้ย?..แถมบางคนยังแนะนำให้ไปจูนตามร้านตกแต่งเรสซิ่งคาร์ทั่วไปดีกว่าอีก......บางคนก็บอกว่าใช้ได้แต่ก็ไม่ได้เพิ่มความแรงสักเท่าไหร่.......บางคนติดแล้วมีผลตอนจากสี่พันรอบไปหกพันรอบใช้เวลาเร็วขึ้น......อ่านไปชักปวดหัว..ฝรั่งมันเถียงกัน...555555"""""และก็แปลออกมั่งไม่ออกมั่ง.......อิอิอิอิอิอิ
ใจเย็นๆ พี่รอหน่อยกะลังตามหาของเล่นอยู่ ถ้าเจอแล้วจะลองดูก่อนถ้าดีจะแนะนำต่อ อยากให้ VVL เปิดเร็วๆเหมือนกัน ตอนนี้หาตัวปลดล็อคที่มันสามารถปลด SR vvl ได้แล้ว เป็นของ PIVOT หาเงินติดก่อนติดแล้วมันปลดได้จริงจะแนะนำ
ก็กำลังศึกษาอยู่เหมือนกันครับพี เท่าที่ดูตามกระทู้ของเมืองนอกเนี่ยะ..ส่วนมากจะเป็นของHONDAทั้งนั้นเลยนะที่เกี่ยวข้องกับVTEC..............ทั้งV-AFC,Vtec Controller,Emanage.... แต่ที่เจอของนิสสัน...ที่เหมาะที่สุดเค้าว่า....AFC NEO นะพี.............แต่ฝรั่งบางคนขนาดคู่มือการใช้เป็นภาษาของเขา......ยังมีถามการติดตั้งอีก....5555555........เพราะฉะนั้นติดแล้วใช้ได้หรือไม่ได้ก็ไม่อายใคร.......อิอิอิอิอิ............
ใช้งานอยู่ครับ SR20VE V afc , Emanage (ใช้อยู่คับสั่ง VVL เปิดคู่ตามต้องการ) - คุม VVL ได้ครับ แต่เหมือนที่คุณ Vampire258 บอก แค่หา รีเลย์ มาต่อเพิ่มเป็นใช้ได้ ปลด 180km - SLD สำหรับ เครื่อง Nissan ของ HKS ก้อปลดความเร็วได้ครับ ใช้อยู่เช่นกันครับ ตอนนั้นซื้อมา 1000 มั้ง คับ
แล้วการกินน้ำมันล่ะครับ? ไม่ทราบว่าแล้วอัตราการกินน้ำมันเป็นยังงัยครับ???...ประหยัดหรือกินมากขึ้นหลังจากติดตั้งพวกกล่องนี้นาะครับคุณVVL RAMA2??? + อ้างถึง ตอบกลับ