โตโยต้า เปิดตัว ฟอร์จูนเนอร์ ใหม่ THE ULTIMATE ATTRACTION มร.มิทซึฮิโระ โซโนดะ กรรมการผู้จัดการใหญ่ พร้อมด้วย นายวิเชียร เอมประเสริฐสุข ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่อาวุโส และนายนิกร ประเสริฐสม ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด ร่วมแถลงข่าวแนะนำรถยนต์โตโยต้า ฟอร์จูนเนอร์ ใหม่....THE ULTIMATE ATTRACTION เมื่อวันที่ 5 สิงหาคม ณ ห้องบางกอก คอนเวนชั่นเซ็นเตอร์ ชั้น 22 โรงแรมเซ็นทารา กรุงเทพฯ ฟอร์จูนเนอร์ ใหม่...ที่สุดแห่ง SUV เหนือระดับ ด้วยดีไซน์ที่โดดเด่น สง่างาม สิ่งอำนวยความสะดวกล้ำสมัย เครื่องยนต์ทรงพลัง ตอบสนองทุกการเดินทาง มั่นใจทุกการขับขี่ด้วยเทคโนโลยีความปลอดภัยสูงสุด ดึงดูดทุกใจ....ด้วยดีไซน์ภายนอกที่โดดเด่น สง่างาม สไตล์ SUV ระดับหรู ไฟหน้าดีไซน์ พร้อมโคมไฟแบบโปรเจคเตอร์ , กระจังหน้าดีไซน์ใหม่ , ไฟท้ายดีไซน์ใหม่ , ล้อแม็กอัลลอยลายใหม่ , กระจกมองข้างปรับและพับเก็บด้วยไฟฟ้า ดึงดูดทุกใจ....ด้วยการออกแบบภายในสะท้อน ความอบอุ่น นุ่มนวล และความสะดวกสบายทุกการขับขี่ พร้อมอุปกรณ์อำนวยความสะดวกหรูหรา และช่วงล่าง ที่ปรับให้ความนุ่มนวลมากขึ้น, แผงคอนโซลใหม่ สีใหม่, แอร์ด้านหลัง แบบ 2 ตอนบนเพดาน 8 ช่องระบายความเย็น พร้อมสวิตช์ปรับแรงพัดลม ให้เย็นสบายทั่วคัน, เบาะนั่งคนขับปรับด้วยไฟฟ้า 6 ทิศทาง, แผงควบคุมเครื่องปรับอากาศแบบอัตโนมัติพร้อมจอแสดงผล, ระบบเครื่องเสียงใหม่ ขนาด 2 DIN เล่น MP3+WMA พร้อมระบบเสียง ASL ปรับเสียงอัตโนมัติ ตามความเร็ว, ช็อคอัพได้รับการปรับแต่งให้นุ่มนวล, รัศมีวงเลี้ยวแคบสุดเพียง 5.7 เมตร ใกล้เคียงซีดานขนาดกลาง ดึงดูดทุกใจ....มาตราฐานความปลอดภัยที่เหนือล้ำ ทั้งแบบป้องกัน และปกป้อง โครงสร้างนิรภัย GOA, เข็มขัดนิรภัย 3 จุด 6 ที่นั่ง, 2 จุด 1 ที่นั่ง, ระบบเบรค ABS พร้อมดิสก์เบรกใหม่, ระบบควบคุมการทรงตัว VSC เวอร์ชั่น 2 สามารถปิดระบบ VSC ได้ , ระบบป้องกันล้อหมุนฟรี TRC , ระบบกระจายแรงเบรค EBD , ระบบเสริมแรงเบรค BA ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพให้สั้นลง ดึงดูดทุกใจ....ด้วยเทคโนโลยีเหนือชั้นของ SUV ระดับหรู ระบบนำทาง NAVIGATOR พร้อม DVD หน้าจอสัมผัส และเชื่อมต่อแบบ BLUETOOTH เชื่อมต่อ HANDFREE โทรศัพท์แบบไร้สาย, ระบบควบคุมความเร็วอัตโนมัติ CRUISE CONTROL ดึงดูดทุกใจ....ด้วยสมรรถนะโดดเด่น 2 เครื่องยนต์ 1KD-FTV (I/C) 3000 ซีซี แรงม้า 163 แรงม้าที่ 3400 รอบ/นาที แรงบิด 343 นิวตัน-เมตรที่ 1400-3200 รอบ/นาที 2TR-FE 2000 ซีซี VVT-i DOHC 16 วาล์ว แรงม้า 160 แรงม้าที่ 5200 รอบ/นาที แรงบิด 241 นิวตัน-เมตรที่ 3800 รอบ/นาที แก้ไขครับพิมพ์ผิด จาก 2TR-FE 2000 ซีซี VVT-i DOHC 16 วาล์ว เป็น 2TR-FE 2700 ซีซี VVT-i DOHC 16 วาล์ว ส่วนเรื่องติดแก๊ส เขาบอกว่ายังไม่มี อย่าลืมบอกนะว่ามีเงินซิ้อปะครับ เเค่ไม้ตี้ ก็จะตายอยู่เเล้วตู