กล่องเสริมอิเลคทรอนิค

การสนทนาใน 'Primera & Presea Club' เริ่มโดย silver dragon, 22 ตุลาคม 2008

< Previous Thread | Next Thread >
  1. silver dragon

    silver dragon New Member Member

    580
    2
    0
    ไปหาข้อมูลมาก็เลยเอามาฝากครับ

    -RSM.

    S-AFC
    ข้อมูลในการแสดงผล
    1. Afl ... อัตราส่วนที่ใช้ของ Airflow (Hotwire, Flab)
    2. Prs ... Pressure (Boost, Vacc)
    3. Kar ... คลื่นจากเซนเซอร์ Air flow ระบบ Karman
    4. Thr ... อัตราการเปิดของลิ้นปีกผีเสื้อ
    5. Rev ... รอบเครื่อง
    6. Cor ... อัตราส่วนที่ปรับสัญญาญแอร์โฟล
    หัวข้อที่สามารถแสดงผลได้
    1. Afl --- อัตราส่วนของ Air flow(Hotwire, Flab)
    2. Prs --- Pressure (Boost, Vacc)
    3. Kar --- คลืนจากเซนเซอร์แอร์โฟลระบบ Karman
    4. Thr --- อัตราการเปิดของลิ้นปีกผีเสื้อ
    5. Cor --- อัตราส่วนที่ปรับสัญญาณแอร์โฟล

    V-AFC
    ข้อมูลที่สามารถแสดงผล
    Prs --- แสดง Pressure
    Thr --- แสดงอัตราการเปิดของลิ้นปีกผีเสื้อ
    Rev --- แสดงวัดรอบเครื่อง
    Cor --- แสดงอัตราการปรับของแอร์โฟล
    VTi --- แสดงการทำงานของ VTEC ที่ออกจาก ECU
    VTo --- แสดงการทำงานของ VTEC ที่ออกจาก V-AFC
    หัวข้อเซ็ตติ้ง
    a [Wide Thr] --- ปรับน้ำมัน (ลิ้นปีกผีเสื้อเปิดมาก)
    b [Narr. Thr] --- ปรับน้ำมัน (ลิ้นปีกผีเสื้อเปิดน้อย)
    c [V/T Cont] --- ตั้งตำแหน่ง VTEC
    d [V/T Unmt] --- ปรับน้ำมันของส่วนต่างระหว่าง ECU และ V-AFC
    e [Th-Point] --- ตั้งอัตราการเปิดของลิ้นปีกผีเสื้อใหญ่และเล็ก
    f [Ne-P:Hvt] --- ตั้งรอบสำหรับปรับน้ำมัน (ฝั่งแคมสูง)
    g [Ne-P:Lvt] --- ตั้งรอบสำหรับปรับน้ำมัน (ฝั่งแคมต่ำ)

    AFC Neo
    AFC Neo เป็น piggy back fuel management computer รุ่นใหม่ล่่าสุดจาก A'PEXi ซึ่งได้รับการพัฒนามาจากรุ่นก่อนๆโดยมีึความละเอียดในการปรับจูนน้ำมันไ้ด้ม ากถึง 16 จุดและปรับความแตกต่างในแต่ละค่าได้ละเอียดถึง50rpm ซึ่งรอบเริ่มต้นในจุดแรกได้ต่ำตั้งแต่ 500rpm จึงทำให้ AFCNeo สามารถปรับจูนได้ ไม่ว่าในรอบเดินเบา และในรอบสูง เพื่อให้เกิดการเผาไหม้ที่สมบูรณ์และมีประสิทธิภาพสูงสุด AFC Neo ยังเป็นการรวมfunctionการควบคุม VTEC ไว้ในเครื่องเดียวกันโดยสามารถปรับตั้งค่าการเปิดปิดVTECและหมวดควบคุมต่างๆ สำหรับเครื่องยนต์VTEC AFC Neo มาพร้อมกับหน้าจอสี NewColor FED Display โดยสามารถเปลี่ยนสีได้ 7 สี รวมทั้งมี screen saver

    S-AFCII
    S-AFCII เป็น AFC รุ่นที่4ที่สามารถปรับจูนน้ำมันได้ถึง 12จุดโดยปรับค่าน้ำมันได้ทุกๆ200 rpmและสามารถปรับค่าบวกลบ50%ในแต่ละจุด S-AFCII สามารถ Monitoring and Replaying ดูค่าบันทึกในแต่ละช่วงในแบบตัวเลข,กราฟ และแบบ Analog Meterสามารถดูค่า Volt ของแบตเตอรี่, อ่านค่าKnocking signal พร้อมยังสามารถแยกจัดเก็บไฟล์ได้ 2 ไฟล์ ที่แตกต่างกัน และสามารถเรียกมาใช้งานได้ทันทีโดยไม่ต้องมาตั้งค่าใหม่อีกครั้ง รวมทั้งสามารถตั้ง Password เพื่อป้องกันการปรับเปลี่ยนข้อมูลโดยไม่ตั้งใจได้อีกด้วย S-AFCII มีขาตั้งพร้อมคู่มือการใช้เป็นภาษาอังกฤษ มาให้พร้อมในกล่อง

    V-AFC II
    V-AFC II เป็นVTEC control รุ่นใหม่ล่าสุด ที่สามารถรองรับเครื่อง i-VTEC V-AFC II มีคุณสมบัติที่ผู้ใช้สามารถปรับเปลี่ยนค่าน้ำมันได้ 12 จุด โดยปรับความ -ละเอียดได้มากถึงทุกๆ 200 รอบ ปรับได้ + / - 50% ในแต่ละจุด สั่งจ่ายให้เครื่องยนต์ทำการเปิด / ปิด VTEC เปลี่ยนจุดในการเปิดปิดแคม จากรอบต่ำไปรอบสูง ขณะที่ -เร่งเครื่องและเปลี่ยนจากแคมสูงมายังรอบต่ำขณะถอนคันเร่ง มีไฟเปลี่ยนสีในขณะที่VTEC ทำงาน รวมทั้งสามารถตั้ง Password เพื่อป้องกันการปรับเปลี่ยนโดยไม่ได้ตั้งใจอีกด้วย V-AFC II มีขาตั้งและคู่มือการใช้เป็นภาษาอังกฤษมาพร้อมในกล่อง

    RSM Rev / Speed Meter
    RSM Rev / Speed Meter มี functionหลายอย่างเช่น แสดงรอบเครื่องความเร็ว,ระยะทาง และvolt ของแบตเตอรี่และที่สำคัญสามารถล๊อค / ปลดล๊อคความเร็ว (ยกเว้นในเครื่อง J บางรุ่นที่ต้องใช้ option เพิ่ม) จับความเร็วที่ 0-100 m, 200m, 400 m และความเร็วที่ 0-100 km/h, 200 km/h, 300 km/h เป็นนาฬิกาจับเวลาที่ดี่ที่สุด เตือนตามรอบ เตือนตามความเร็วหากต่อพ่วงกับ G-Sensor จะสามารถวัดแรง G พร้อมทั้งยังสามารถดูแรงม้าของรถได้ แล้วยังแสดงค่าเป็๋นกราฟได้ Rev Speed Meter ขายแยกกับ ขาตั้ง,G-sensor พร้อมคู่มือการใช้เป็นภาษาอังกฤษ


    The Super AVC-R
    เป็นอุปกรณ์ควบคุมบูสต์ที่สามารถปรับลดได้ตามต้องการ และที่พิเศษมากๆ ก็คือสามารถปรับค่าบูสต์ในแต่ละเกียร์
    ที่ความต้องการไม่เท่ากันและยังสามารถ
    ใช้รอบคุมบูสต์,คุมโซลินอด์์,ปรับบูสต์เพิ่มได้ชั่วขณะ นอกจากนั้นยังสามารถดูจังหวะการจ่ายของหัวฉีด ปรับการควบคุมด้วยตัวเอง
    2D Ghost Map Mode,Analog Display Mode
    และ Real time Replay and Peak hold data
    Modes เรียกดูตำแหน่งสูงสุดของค่าต่างๆ และ
    ดูความเร็วได้อีกด้วย

    AVC-R

    ใช้ไม่โครโปรเซสเซอร์ที่มีความเร็วสูง
    และโซลินอยด์ที่มีคุณภาพสูง จึงเป็นผลให้้การควบคุมบูสต์ เป็นไปด้วยความแม่นยำและ
    แน่นอน
     
  2. tOon`

    tOon` Well-Known Member Member

    2,324
    43
    48
    เยี่ยม ยอด เลย ครับ พี่ โจ ยัง งี้ ของ add favorites เลยครับผม
     
  3. RED-INFINITI@z-troy

    RED-INFINITI@z-troy New Member Moderator

    527
    8
    0
    เยี่ยมเลยครับ
     
  4. vynnz

    vynnz New Member Member

    727
    4
    0
    AVC-R ใช้ยากโคตรๆเลยครับ
     
< Previous Thread | Next Thread >

แบ่งปันหน้านี้