อยากถามผู้รู้หน่อยคับว่า D4Dเดิมๆ พ่วงกล่องจะต้องไส่กี่กล่อง แล้วเปนกล่องคุมอะไรบ้าง ของยี่ห้ออะไร แล้วใส่แค่กล่องจะแรงเลยรึป่าวคับ รบกวนถามหน่อย แระเหนว่ามีกล่องมือ2ขายด้วยราคาประมาณเท่ารัย
กล่อง Diesel Monster + TD05 อะพี่เจี๊ยบเเรงงงงงงงงงงง เเน่นอน >>> http://www.ecu-shop.com/forum/index.php?showtopic=60&pid=333&mode=threaded&show=&st=0 ปล.เเล้วว่างๆ เจอกันร้านเฮียกิจ *_*
หัวอกเดียวกันเลย....... เท่าที่ผมไปท่องเว็ป ecu มา เห็นมีหลายตัว มี disel monster , boot speed , power fast แต่ผมสนใจ power fast มันมีฟังก์ชั่นให้เล่นเยอะดีเล่นได้ทั้งแรงและประหยัด แต่ที่เขาโฆษณานะจริงๆแล้วไม่รู้เป็นไงอยากรู้เหมือนกัน disel monster ราคามันแรงไป สามหมื่นกว่าแล้วต้องมาเซทท่อ เซทอะไรอีกรึเปล่า กว่าจะลงตัวคงปาเข้าไปหลายเงินอยู่มั้ง power fast ประมาณ 13000 น่าสนใจดี มีหลายสเตป ยังไงก้อถ้าใส่ตัวไหนก็ช่วยแนะนำด้วยนะคับ
ตัวแทนจำหน่าย กรุงเทพและปริมณฑล K&D Service น้าก้อน 08-1644-6612 ---------------------------- Neotech Design คุณบอย 08-9087-7778 ---------------------------- บอย ฟิล์มชา 08-1206-9411 ---------------------------- อุดมสุข คุณต้น 08-4025-9285 ---------------------------- ภาคกลาง Nissan TKF กระทุ่มแบน 08-1819-6379 ---------------------------- Pro Shop นครปฐม คุณต้น 08-6351-8916 ---------------------------- อู่ช่างฟอร์ด นครปฐม ไผ่ 08-1196-6338 ---------------------------- พุทธมณฑลสาย3 คุณตุ๊ 08-1807-77691
เอามาฝากอีก เผื่อจะมีใครใจดีเป็นนายแบบให้ดูหน่อย...... Diesel Monster By ECU=SHOP สำหรับรถ Diesel Commonrail ที่ต้องการความแรงแบบสุดๆ จูนแรงดันน้ำมัน จูนเพิ่มน้ำมันที่หัวฉีด และยังจูนบูส TURBO ได้อีกด้วย ใช้ได้ทั้งรถที่ใช้ TURBO เดิม หรือ เปลี่ยน TURBO ใหญ่ จูนแบบ Real Time ด้วย NoteBook ราคา 36,000 บาท พร้อมจูนและติดตั้ง ครับ (รูปกล่องสีทองนะคับ) Power Fast By ECU=SHOP เป็นอุปกรณ์สำหรับรถยนต์ Diesel Commonrail เพื่อปรับเพิ่มแรงดัน Commonrail ได้ 4 ระดับ และ เพิ่ม Boost Turbo ได้ 4 ระดับ โดยสามารถ หมุนปรับเองได้ หรือ เปิด - ปิดการทำงานได้ โปรแกรมติดตั้งไว้ในตัวทั้งโหมด ประหยัดและแรง และยังสามารถจูนแบบ Real Time โดย NoteBook ได้อีก สำหรับรถ VIGO และ Fortuner มีปลั๊กต่อได้ทันทีไม่ต้องตัดต่อสาย ราคาสำหรับ VIGO และ Fortuner 15,000 บาท กรณีไม่ต้องการปลั๊กเหลือ 13,000 บาท สำหรับรถ Diesel Commonrail รุ่นอื่น ยังไม่มีปลั๊กแต่สามารถติดตั้งได้ครับ ราคา 13,000 บาทครับ
ตอนนี้ที่ใส่แล้ววิ่งดีสำหรับโตโยต้าก็มีอยู่สองค่าย Megafire กับ ECU SHOP นี้และครับใส่แล้วเห็นผลแน่นอน ต่างจากเดิมๆเยอะแต่ราคามันสูงเลยทำให้ตัดสินใจยาก ว่าพ่วงกล่องแล้วจะต้องทำสเต็ปต่อไปอีกเท่าไหร่ เพราะถ้าอยากแรงแล้วก็ต้องเพิ่มเติมเปลี่ยนในส่วนอื่นๆอีกตามมาหลายจุด เทอร์โบ+เวสเกต+ครัช+เฟืองท้าย ชุดเบครอย่าลืมเพราะความแรงเพิ่มขึ้นระบบเบรคต้องเอาให้อยู่ด้วยลองคำนวณดูเอาแล้วกันว่าเท่าไหร่แรกกับความแรงที่ได้มาเป็นที่พอใจหรือไม่ ต้องลองดู
แล้วสเตปพอเพียง power fast ล่ะคับ จะเวิร์คไหม.... กล่องอย่างเดียว หรือไม่ก็เซทเพิ่มแค่ท่อ ประมาณไม่เกินสองหมื่นอ่ะ แบบพอเพียงน่ะคับ เพราะรายการที่จะเสริมสวยประดับประดาพี่แกยังเหลืออีกเยอะ ประมาณว่าเงินคงมาไม่ทันกัน :cry::cry:
คุณเจี๊ยบ อ่านหนังสือ the truck รึยังคับเค้ามีรายงานการทดสอบ กล่อง power fast อยู่นะ เห็นเค้าทดสอบโหมดเพิ่ม boost มันขึ้นได้ถึง 15-20 ปอด์นเลยอ่ะ น่าสนใจนะคับ แต่เขาใช้รถ ดีแมก 3000 ไม่รู้ 2kd อย่างเราใส่แล้วจะเป็นไงบ้าง โทรไปถามบ้างรึยังคับ หรือไม่จะลองใส่ดูเลยคับ อยากรู้จะเปงงัย ถ้าเจ๋งจะใส่มั่ง
ดีแมก 3000 บูส ขนาดนั้น ไม่เยอะหรอกครับ เพราะพี่ที่ใช้ ไอ้โด้ 2500 ไปรองแหวนปรับบูส 18 ปอนด์ โดยไม่เพิ่มน้ำมันแบบสบายๆ แต่สำหรับรถเรา บูสไป 20 ใบเทอร์โบคงออกมาวิ่งเล่นแน่ๆๆ
ถ้าเปนตัวไทเกอร์บูสมาเดิมๆ มันน้อย กว่า พวก ดีแมค หลายปอนเรยอ่ะครับ D4D ผมว่า ไม่เกิน 3 ตัว น่าจะปลอดภัยที่สุดนะครับ ซัก 15 ปอนด์ ส่วนถ้าเราทำกล่องมาแล้ว เพิ่มแรงดันน้ำมัน ก็คงไม่น่ามีปัญหากับ บูสต์ 18 แต่แนะนำให้เปลี่ยนเทอร์โบด้วยครับ ของผมยังรองแค่ มิลเดียวเอง เสียวเครื่องพัง ไม่มีตังซ่อมครับ แฮะๆๆ
น้องทีครับ พี่ๆน้องๆเค้า รักดีเซล รักเดียวใจเดียว ไม่เปลี่ยนใจอะครับ แบบอยาก ส่วนกับ รุ่นเดียวกันเครื่องเดียวกัน ให้กระจายอะครับเข้าใจไหม ทำรถให้แรง อะมันภูมิใจ แต่ถ้าไม่ได้รงไม่ได้รัก เจโบ ขับมันโคตร หายใจเข้ายังมะทันหายใจออกเลย 180แหล่ะ 555+
ใจน่ะมันอยากได้ j bo แร่ะคับ...แต่ไม่มีตังค์เติมน้ำมัน เพราะต้องใช้รถทำงานบ่อยครับ เดินทางไกลบ่อยด้วยขืน j bo คงได้กินแต่มาม่า แหงๆ เลย แต่ถ้าน้ำมันลงถูกๆ หน่อย 1 j bo แน่นอนคับ รัก j เหมือนกัน