แรคอะ ของ B12 ชุดปั่นของ 11 ปัญหาคือเลี้ยว ยูเทิร์นเนี่ย พวงมาลัย ไม่คืนน อะ ออกจะฝืด ๆหนัก ๆเล็กน้อย คือเราต้องหมุนกลับ เอง อะ ไม่ทราบว่าเป็นเพราะอะไร แรค ของเชียงกง - -*
ผมใช้แร๊คบี13 2700 ขาปั่นB11มูเล่ 1500 ค่ากลึงแร๊คทำให้มันสั้นเท่าแร๊คเดิมแล้วก็เข้าหัวพวงมาลับเดิม 900 เข้าสายไฮโดลิก 600 ค่าแรงทำเอง
ใส่ เดิม ๆอะ ดี สุด แปลงไป ไม่มีไร ดีเหมือนเดิม ๆเชื่อดิ เสีย เงินไป เปนหมื่น ยังอยากกลับไป ใช้ พวงมาลัยธรรมดาเลย คิดถึง ตอนหมุน เมื่อย ๆ จะเปลี่ยนพาวเว่อเปลี่ยนเครื่องเลย ดีกว่า
ผมก็พึ่งไปเปลี่ยน มาเป็นของ u12 ราคา 2500 แต่วงเลี้ยวสั้นกว่าเดิม ไม่ค่อยดีเลย แต่เบากว่าพาวเยอร์อะคับ
แล้วของB12ตัวแรกต้องใช้แรคกับปั๊มของอะไรครับ ราคาประมาณเท่าไหร่ครับ แบบว่าขับนอกบ้านปิดแอร์สบายๆ แต่พอเลี้ยวเข้าบ้านมันต้องขยับรถหลายครั้ง (ที่จอดที่บ้านแคบ) เหงื่อแตกซิกๆต้องเปิดแอร์ตอนเข้าบ้านทุกที555
มีชุดซ่อมครับ ใจเย็นค่อยๆซ่อมไปครับดีกว่าเป็นหนี้กับรถป้ายแดง แล้วของB12ตัวแรกต้องใช้แรคกับปั๊มของอะไรครับ ราคาประมาณเท่าไหร่ครับ แบบว่าขับนอกบ้านปิดแอร์สบายๆ แต่พอเลี้ยวเข้าบ้านมันต้องขยับรถหลายครั้ง (ที่จอดที่บ้านแคบ) เหงื่อแตกซิกๆต้องเปิดแอร์ตอนเข้าบ้านทุกที555 อันนี้น่าจะมีตรงรุ่นอยู่ครับส่วนราคารอพี่ๆท่านอื่นอีกทีครับ
แล้วถ้าไม่มีพาวเว่อ แล้วไปใส่ยาง 195 ขอบ 15 มันจะหนักกว่า 185 เยอะไม๊คับ (ตอนนี้ใส่ 185) อยากเปลี่ยนแม๊กขอบ15 แต่กัวสาวพวงมาลัยไม่ไหวอะคับ ---------- เพิ่มกระทู้เมื่อ 21:51:37 ---------- กระทู้ก่อนหน้านี้ เมื่อ 21:51:17 ---------- แล้วถ้าไม่มีพาวเว่อ แล้วไปใส่ยาง 195 ขอบ 15 มันจะหนักกว่า 185 เยอะไม๊คับ (ตอนนี้ใส่ 185) อยากเปลี่ยนแม๊กขอบ15 แต่กัวสาวพวงมาลัยไม่ไหวอะคับ