Motec VS. F Con V PRo อันไหนดีกว่ากันอะครับ ใส่กะเครื่องEVO5 อ่ะครับ ขอถามความรู้ผู้รู้หน่อยครับว่ามันต่างกันอย่างไรบ้าง อันไหนน่าใส่กว่า
ที่ต่างกันก็แค่ MoTeC โปรแกรมจูนโหลดฟรี เรียนรู้เองได้บ้าง เพราะเป็นภาษาอังกฤษ F Con V Pro ต้องให้คนที่มีโปรแกรมจูนเท่านั้น คนจูนไม่หลายหลาย และเป็นภาษาญี่ปุ่น แต่หลักๆก็อยู่ที่คนจูนแหละคับ ว่าถนัดอะไร อิอิ
กล่องไปได้เท่าที่คนจูนใฃ้มันได้ครับ ผมว่าหาคนจูนที่ไว้ใจก่อนดีกว่า ส่วนที่เหลือกก็ความแพร่หลายของ software ครับ เช่น f con จะต้องมีพวก hard lock ถึงจะจูนได้อ่ะครับ
F con V Pro ใหม่กว่า ละเอียดกว่า แต่ถึงยังไง ผมก้อถอดออกมาครบกับ Motec เพราะ อะไร คำตอบ คือจูนเนอร์ครับ
มีลายละเอียดความแตกต่างอีกบ้างเปล่าครับ แล้วถ้ารถเดิมๆไม่ได้โมมากเนี่ยใช้ประจำวันอันไหนดีกว่ายังไงรบกวนผู้รู้ตอบที
เจอมาแล้วกับตัวเอง แสบจริงๆF Con คงต้องกราบจูนเนอร์อะไรประมาณนั้นครับ สุดท้ายก็ต้องถอดทิ้ง เสียดายเเม็ดเงินที่ลงทุนไปยังไม่เท่าเจ็บใจจูนเนอร์
Tuner รับจูนกล่อง MoTeC, Haltech, Power FC, E-Manage, F-CON V Pro, EMS รวมทั้งเป็นตัวแทนจำหน่ายกล่อง MoTeC สนใจติดต่อ 08-1703-6767, 08-4044-4532 ตอนนี้ผมสามารถจูนกล่อง HKS F-CON Vproได้แล้วครับพึ่งซื้อโปรแกรมมาครับแพงมากเเต่กล่องก็ใช้ดีพอกับMoTeC ครับ MoTeC Thailand
รบกวนคุณแจ็คโมเทคช่วยไขข้อข้องใจเรื่องความแตกต่างของการใช้กล่องสองใบนี้อย่างคร่าวๆหน่อยนะครับ พวกเราได้หมดข้อข้องใจซะที
MoTeC VS F-CON Vpro ขอบคุณครับp'changจริงๆแล้วกล่องแต่ละใบก็มีดีกันแต่ละอย่างขึ้นอยู่กับคนจูนว่าสามารถเข้าใจการใช้งานของนั้นแค่ไหนยกตัวอย่าง MoTec โปรแกรมการใช้งานค่อนข้างอยากตอนstart up file แต่Vpro มีโปรแกรมstrat up file ง่ายกว่าแต่อยากตรงที่เป็นภาษาjapanนั้นเองส่วนเรืองอื่นขึ้นอยู่กับความสามารถของคนจูนเเล้วคับเเล้วที่สำคัญการเก็บละเอียดเกี่ยวกับการจูนมากกว่าแต่ผมก็ได้เล่นทั้ง2อย่างเเล้วครับผมว่าV-proก็ดีเหมาะกับรถบ้านเราดีMoTeCก็ดีเเต่ยังมีอีกเยอะที่บางคนที่เป็นคนจูนต้องเข้าใจขีดความสามารถของกล่องของแต่ละยี้ห้อก่อนครับ ถ้าเพื่อนสนใจหรือหาคนจูนV-pro อยากก็ไม่ต้องห่วงแล้วครับเพราะผมสามารถจูนได้แล้วครับ
มีครับ F Con id เป็นกล่องสำหรับใส่เครื่องคอมมอลเรล ดีเซล ราคาเอาเรื่องอยู่เหมือนกันนะครับ + อ้างถึง ตอบกลับ