นักเล่นเกมทำเงินได้อย่างไร

การสนทนาใน 'สินค้าทั่วไป ไม่มีหมวดหมู่' เริ่มโดย framework468, 27 กันยายน 2023

< Previous Thread | Next Thread >
  1. framework468

    framework468 New Member Member

    9
    0
    1
    นักเล่นเกมมือโปรทำเงินได้ยังไง?
    เมื่อเร็วๆนี้เมื่อสิบปีที่ผ่านมา การหาเลี้ยงตัวด้วยการเล่นวิดีโอเกมนั้นมิได้เป็นเพียงแค่ความฝันลมๆแล้งๆด้วยวิถีทางการผลิตรายได้ที่จำกัด ไม่เพียงแค่สำหรับผู้เล่นเพียงแค่นั้น แต่ว่าสำหรับนักปรับปรุงเกมรวมทั้งผู้เผยแพร่เกมด้วยเช่นเดียวกัน อุตสาหกรรมอีสปอร์ตเองยังอยู่ในตอนเริ่ม แล้วก็เกมการประลองไม่ค่อยดังนอกกรุ๊ปหลักของผู้เล่นรวมทั้งแฟนคลับที่มีส่วนร่วมสูง

    อย่างไรก็แล้วแต่ ในตอน 10 ปีให้หลัง esports เป็นที่นิยมอย่างล้นหลาม ตามที่มองเห็นได้จาก League of Legends Championship Series ของ Riot Games ซึ่งทำให้ตนเองเป็นกีฬายอดนิยมสูงสุดชั้นสามในสหรัฐฯในกลุ่มวัย 18-34 ปี รองจาก National Football League แค่นั้น แล้วก็สมาคมบาสเกตบอลแห่งชาติ นอกเหนือจากการเล่นแบบชิงชัยรวมทั้งลงอาญาแล้ว ยังมีการเพิ่มขึ้นอย่างยิ่งในปริมาณบุคคลที่สร้างอาชีพสตรีมไม่งรายละเอียดวิดีโอเกมแบบสดบนไซต์ที่ได้รับความนิยมได้แก่ Twitch รวมทั้ง YouTube นอกนั้น การประลอง goatbet ในปี 2019 ได้บ่งบอกถึงทั้งยังรุ่น (และก็ที่สำคัญกว่านั้นเป็นบิดามารดาของพวกเขา) ว่าเงินอย่างใหญ่โตจากการประลองวิดีโอเกมเมื่อ Kyle 'Bugha' Giersdorf วัย 16 ปีได้รับเงินรางวัล 3 ล้านดอลลาร์เฉพาะหน้า Arthur Ash ที่อัดแน่นไปด้วยผู้คน สนามกีฬา.

    เนื่องมาจากการเล่นเกมได้เติบโตขึ้นในแนวไซท์ โดยเหตุนี้ก็ได้โอกาสที่จะสร้างอาชีพที่บรรลุความสำเร็จจากสิ่งที่คนไม่ใช่น้อยเห็นว่าเป็นอดีตว่าไม่มีอะไรมากมายไปกว่าการเสียเวลาเปล่า
    ด้วยอุตสาหกรรมอีสปอร์ตที่เติบโตในระดับที่สำคัญและก็ยืนยงเมื่อเปรียบเทียบปีต่อปี (โดยที่ตลาดสามารถทำลายกำแพง 1 พันล้านดอลลาร์ในปี 2019) การดำรงชีพของนักกีฬาอีสปอร์ตแบบเต็มเวลาได้ระเบิด – โดยเฉพาะเมื่อการประลองที่มากขึ้นทำให้สิ่งที่ต้องการ อบรมตลอด 24 ชั่วโมง รวมทั้งบริหารจัดแจงผู้มีความรู้และมีความเข้าใจระดับที่ถือว่าสูง

    โดยธรรมดา แหล่งรายได้หลักห้าแหล่งสำหรับเกมเมอร์มือโปร ดังเช่น เงินรางวัล ค่าตอบแทนรายเดือน ผู้ช่วยเหลือ สตรีมไม่งแบบสด แล้วก็รายละเอียดวิดีโอออนดีมานด์
    เงินรางวัลเป็นแบบกระบวนการทำเงินที่ดั้งเดิมแล้วก็ง่ายที่สุดในฐานะนักเล่นเกมมือโปร ถ้าผู้เล่นวางสูงเพียงพอสำหรับเพื่อการชิงชัย พวกเขาจะได้รับส่วนใดส่วนหนึ่งของเงินรางวัลของการแข่งขันชิงชัย – คล้ายกับกีฬาทั่วๆไป อาทิเช่น กอล์ฟหรือเทนนิส กรุ๊ปรางวัลมีลัษณะทิศทางที่จะแพร่หลายเยอะขึ้นเรื่อยๆในชื่อที่เน้นย้ำผู้เล่นผู้เดียว อย่างไรก็แล้วแต่ การแข่งขันชิงชัยแบบกลุ่มในทัวร์นาเมนต์ใหญ่ๆ(ดังเช่นว่า Dota 2's The International) ชอบแบ่งเงินรางวัลรวมกับผู้เล่นที่ชิงชัยในนามของหน่วยงาน
    ในช่วงเวลาที่เงินรางวัลมีอยู่ล้นหลามในเกมการประลองตั้งแต่ต้นสมัย 80 แม้กระนั้นก็มีความคิดเห็นว่าจุดสำคัญของมันต่ำลงเป็นอย่างมากในเกมการประลองยุคใหม่ เนื่องด้วยความรู้สึกหนักใจเกี่ยวกับความน่าจะเป็นไปได้ของกลไกดังที่กล่าวผ่านมาแล้ว เพราะเหตุว่านักลงทุนจำนวนไม่น้อยขึ้นเรื่อยในพื้นที่สนับสนุนในระยะยาวแล้วก็มีเสถียรภาพมากเพิ่มขึ้น
     
< Previous Thread | Next Thread >

แบ่งปันหน้านี้