สวัสดีพี่ๆเพื่อนๆชาวมินิทรัคคลับนะครับ รถผมดราก้อน3.0 ปี'02 น่ะครับ เห็นรถสวยๆแรงๆในเว็บแล้วก็อยากแรงบ้างน่ะ ตอนนี้เป็นรถเดิมๆ โหลดบ้าง ท่อตีเกลียวออกหน้าเพลาครับ อยากจะเซ็ทเทอร์โบใหม่ซักลูก แต่ได้ข้อมูลมาบ้างก็คือเขาบอกว่าต้องเปลี่ยนหัวฉีดก่อนถึงจะไปสเต็บอื่นได้เลยอยากถามพี่ๆเพื่อนๆน่ะครับ 1. จำเป็นต้องเปลี่ยนหัวฉีดมั้ย ใช้ของอะไร 2. เทอร์โบใช้ของอะไรดีครับ ไม่ต้องรุนแรงมากนะ เอาแค่กลางๆพอครับ 3. จำเป็นต้องเพิ่มอุปกรณ์เสริมอะไรบ้าง อินเตอร์ ท่อ เวสเกต อื่นๆ 4. สรุปงบประมาณครับ 5. อู่ที่รับทำ (ขอแถวๆอยุธยา - สระบุรีครับ) เออ...ลืมบอกไป ผมอยู่แถววังน้อยนะครับ ขอบคุณล่วงหน้านะครับ
1. จำเป็นต้องเปลี่ยนหัวฉีดมั้ย ใช้ของอะไร 2. เทอร์โบใช้ของอะไรดีครับ ไม่ต้องรุนแรงมากนะ เอาแค่กลางๆพอครับ 3. จำเป็นต้องเพิ่มอุปกรณ์เสริมอะไรบ้าง อินเตอร์ ท่อ เวสเกต อื่นๆ 4. สรุปงบประมาณครับ 5. อู่ที่รับทำ (ขอแถวๆอยุธยา - สระบุรีครับ) 1 ยังไม่ต้องไปยุ่งกับหัวฉีดหรอกครับ แค่แปลงปั้มก่อนเลยครับ แล้วสิ่งที่ต้องทำจะตามมาเองครับ เช่น ครัชลื่น ความร้อนขึ้นต้องใส่อินเตอร์ 2 เทอร์โบเดิมไปก่อนครับ........ระหว่างนั้นลองศึกษาดูว่าชอบแบบไหน เล็กกลางใหญ่ หรือกระเทย(TF06) 3 แปลงปั้มแล้วต้องทำอีกเยอะครับ BootSไหล(ใส่เวสเกตุแยก) ความร้อนขึ้น(ใส่อินเตอร์) ครัชลื่น(เปลียนครัช) รอบจัดเกิน(เฟืองท้าย ไม่แมท) 4 งบ บานปลายครับ บอกไม่ได้อยู่ที่เจ้าของรถ แต่ แปลงปั้ม 13000 ครัช6500 เวสเกตุ2500 อินเตอร์ 7500 ท่อดัดทราย 8000 โรบาร์9000 5.........ไม่ทราบครับผม
ผมแนะนำสุพจน์การช่าง 084-3379063 อู่อยู่แถวสถานีรถไฟภาชี เมื่อวานผมพึ่งเอารถ isuzu 2800 มาเซ็ตเทอร์โบใหม่เพื่อให้วิ่งดีขึ้นและประหยัดน้ำมันขึ้น garrett ar61 m24 ( ตอนแรกจะหา TF06-1 หรือไม่ก็ TD07-10 หรือ S แล้ว แต่ไม่มีเวลามากแก้ขัดไปก่อน) ทำปั้มนิดหน่อยคับ อู่พี่เขาฝีมือดีคับ ผมอยู่แถวรังสิต ยังไปทำที่นั่นเลย รถผมเสร็จไม่ศุกร์ก็เสาร์นี้แล้วคับมาดูได้ 086-8398958 หนุ่มคับ เบอร์ผมเอง