ใส่สปิงโหลด กะเลื่อนเบ้าไหนเตี้ยกว่ากานคับ

การสนทนาใน 'Civic ES Group' เริ่มโดย maniazz, 27 สิงหาคม 2008

< Previous Thread | Next Thread >
  1. maniazz

    maniazz New Member Member

    12
    0
    0
    อันไหนเตี้ยกว่าคับ

    เพราะตัวผมเองไม่อยากให้เตี้ยมากขับยาก

    แล้วสปิงโหลดใส่เตี้ยลงมากี่นิ้วในแม็ก15

    และเลื่อนเบ้าลงมากี่นิ้วคับ

    ผู้รู้ช่วยตอบที ขอบคุนคับ
     
  2. es21fatboy

    es21fatboy New Member Member

    580
    60
    0
    เปลี่ยนสปริงโหลดจะเตี้ยลงมากกว่าการเลื่อนเบ้าครับ

    การเลื่อนเบ้าจะเตี้ยลง 1 นิ้ว

    สปริงเดิม DC5 เตี้ยลง 1 นิ้ว
    สปริงEibach เตี้ยลงเกือบๆ 2 นิ้ว
    สปริงH&R เตี้ยลง 2 นิ้วกว่าๆ
     
  3. Hondata

    Hondata Active Member Member

    348
    57
    28
    เพิ่มเติมว่าเลื่อนเบ้าทำได้แค่ด้านหน้านะครับ


    แนะนำเป็นสปริงโหลดที่เตี้ยลงมาไม่มากจะดีกว่าครับเช่น Tanabe รุ่น NF ครับ

    รู้สึกพี่ป๋องจะใช้อยู่แล้วใส่แม็ก15อยู่ด้วย รอเจ้าตัวมายืนยันอีกครั้งครับ :D
     
    tui013 ถูกใจสิ่งนี้
  4. .:: ป๋องแป๋ง ::.

    .:: ป๋องแป๋ง ::. New Member Moderator

    591
    73
    0
    ถ้า จะเอาไม่เตี้ย ก็ ลอง สปริง Tein ก็ได้ครับ ไม่เตี้ย มาก
    ตัวผมใส่ Tanabe NF210 ก็ เตี้ยมาลง พอควรครับ ราวๆ นิ้วกว่า
    ในรูป ใส่สปริง ทานาเบ้ NF210 เลื่อนเบ้าหน้า ข้างหลัง รองเสปเซอร์ขึ้น 1นิ้ว เพราะหนัก LPG ครับ
    แม็ก 15 ยาง 205/55/15
     
  5. เดิม ๆ 328

    เดิม ๆ 328 New Member Member

    117
    6
    0
    คุณป๋อง เวลาเข้าห้าง หรือเข้าลานจอดตามอาคาร ท้องครูดบ้างป่าวอะครับ ผมใช้ H&R หลังรองสเปเซอร์ขึ้น 1 นิ้วด้วยเหตุผลเดียวกัน แต่ผมใส่แม็กเดิมยางเดิมของEXI ขอบ 14 เวลาเข้าห้างท้องครูดจังเลยอะครับ ตอนนี้ยางหมดสภาพแล้ว เลยว่าจะหาขอบ 15+ยางสเปคเดียวกัน มาใส่ ไม่อยากใส่ล้อใหญ่
     
  6. tui013

    tui013 New Member Member

    1,777
    238
    0
    รถไอ้แป๋งแม่งโหดดีว่ะ....
     
  7. ORP

    ORP New Member Member

    88
    10
    0
    ขอถามนิดนึงครับ DC5 กับ H&R อันไหนนุ่มนวลกว่ากันครับ:D
     
  8. oat_28

    oat_28 New Member Member

    1,150
    53
    0
    ผ ม ว่ า ถ้ า ไ ม่ อ ย า ก เ ตี้ ย ม า ก ใ ส่ ส ป ริ ง โ ห ล ด อ ย่ า ง เ ดี ย ว ก็ พ อ แ ล้ ว คั บ
     
  9. es21fatboy

    es21fatboy New Member Member

    580
    60
    0

    H&R นุ่มก่า DC5 คับ
     
  10. psYchosis

    psYchosis New Member Member

    449
    47
    0
    ของผมล้อเดิม 15"
    แล้วแต่ห้างครับ แต่ก็พอไปได้ ท่อโดนเฉือนประจำ แต่อาศัย ค่อยๆขึ้น ค่อยๆข้าม
     
  11. นุ_EGmidnightblue

    นุ_EGmidnightblue New Member Member

    37
    6
    0
    สปริง TEIN โช๊คเดิมไม่เลื่อนเบ้าหน้า รองสเปเซอร์หลัง 1 นิ้ว
    ยาง 195/55 R15 เตี๊ยลงมาประมาณ 1 นิ้วกว่า ๆ ไม่เตี๊ยมาก
    รูปอยู่กระทู้ล้อ 15 นะคับ
     
  12. es21fatboy

    es21fatboy New Member Member

    580
    60
    0

    สวยจังครับพี่นุ
     
  13. maniazz

    maniazz New Member Member

    12
    0
    0
    ขอบคุนทุกท่านนะคับ แต่ผมมี สปิง APEX ตัวเหลือง อันนี้เตี้ยลงมาประมานเท่าไหร่อ่าคับ
     
  14. เดิม ๆ 328

    เดิม ๆ 328 New Member Member

    117
    6
    0

    ขอบคุณคครับ
    เรื่องท่อไม่ต้องพูดถึงเลยผม ทุกห้างทุกอาคาร:cry: ไปบางที่หน้าปักพื้นเข้าสเกิตเต็ม ๆ
     
  15. lacker

    lacker New Member Member

    25
    1
    0
    พี่ ๆ ที่เลื่อนเบ้าหน้า ลงมาความสูงต่ำระหว่างซ้ายขวาจะเท่ากันไหมครับ

    ของผมเลื่อนมาแล้วหางกัน 2 มินนะครับ ควจจะไปให้ช่างเขาแก้ให้เท่ากันไหมครับ
     
  16. civicy_art

    civicy_art New Member Member

    356
    23
    0
    มีคนเคยบอกว่า โช๊คหน้าขวาจะต่ำกว่าหน้าซ้าย รอผู้รู้มาตอบอีกทีคับ
     
  17. civicy_art

    civicy_art New Member Member

    356
    23
    0
    ของผม 195/50/15 คับ สปริง TANABE DF210 ไมได้เลื่อนเบ้าคับ แต่โช๊คหลังทำสตัทมาคับ:D
    ไปไหนมาไหนลำบากคับ ติด ท่อใต้ท้องรถคับ สงสัยซีรี่ยางมันเล็กไป พอดียืมแม็กเพื่อนมาใส่คับ หุหุ
     
    แก้ไขล่าสุดโดยผู้ดูแล: 30 สิงหาคม 2008
  18. กะตั่ย

    กะตั่ย New Member Lady Member

    199
    25
    0

    ช่าย ๆ ๆ

    มะได้เจอกันตั้งนาน เปลี่ยนแนวไปซะแว้ว
     
  19. BASLER

    BASLER Member Member

    132
    9
    18
    จริงเหรอครับ เจ้ อย่างดุอ่ะ
     
  20. lacker

    lacker New Member Member

    25
    1
    0
    แต่ของผมหน้าขวาสู่กว่าหน้าช้ายครับ:confused::confused:
     
< Previous Thread | Next Thread >

แบ่งปันหน้านี้