อยากทราบว่าถ้าลงPULSAจะเปงงัยถ้าทำขับหน้า มันจะดีรึป่าว..................................ให้คำปรึกษาที ข้อดี...........ข้อเสีย ............ช่วยให้คำปรึกษาทีครับ
ทำได้ครับ แต่ต้องหาเกียร์ขับสองมาชน....อุปกรณ์ทุกอย่างลงได้หมด แต่ห้องเครื่องจะฟิตมั๊กๆ... ว่าแต่มีเครื่องมากองหน้ารถยังอ่ะครับ...
งง...แล้วคุณกอล์ฟลงเครื่องอะไรล่ะ เห็นมีอินเตอร์ด้วย คำถามแปลกๆ..... เครื่องตัวที่ว่านี้ก็มีลงกันอยู่ครับ อะไรที่เจ๋ง? อันนี้แล้วแต่คนชอบครับ
ขอโทดคับ อ๋อ ต้องขอโทดด้วยนะครับ น้องมันเอาไปโพสไว้ พอดีแค่อยากทราบว่า คนที่ลงเครื่องเดียวกันกับผม(PULSA) มีปัญหาเดียวกันกับผมรึป่าว แรงอะมันแรงอยู่ แต่เวลาเดินรถเบาๆมันเหมือนเดินไม่เรียบอะครับ แต่ถ้าเวลากดคือหายไปเลย รึเป็นเพราะการจูนอากาศ เห็นมันมี4ลิ้น เกี่ยวรึป่าวครับ ช่วยแนะนำด้วยครับ
Pulsar ทำขับหน้าก็มีถมไปครับ คนที่ทำไปก่อนหน้าเรามีเยอะแล้วทั้งในSunny Thailandและ PreseaกับPrimera Club ก็ไม่มีอะไรมากแค่เอาเกียร์ขับหน้ามาชน เครื่องPulsar มีดีที่องค์ประกอบในเครื่องทนการทรมานได้ดีกว่า 20DETทั่วไป เป็นเครื่องที่มีเครื่องในทนสุดในตระกูลSRไม่เว้น แม้แต่S15 Silvia เทอร์โบที่ติดมากับ Pulsarนั้นมีโข่งหลังที่ใหญ่กว่า แค่เทอร์โบเดิมขอให้เล่นกับมันเต็มที่ก็เสกม้าเพิ่มได้เกือบ70ตัว (อาจจะมากกว่าด้วย) แต่มีข้อเสียคือถ้าพัง ไม่ต้องคิดไปจกอะไหล่มาจาก SRตัวอื่นเพราะหลายอย่างใส่กันไม่ได้ ซ้ำร้ายราคาเครื่องพุ่งกระฉูดเลยตอนนี้ บางที่ขายราคาแพงกว่าSRเทอร์โบทั่วไปเกือบ2เท่าตัว ซ้ำอีก1ร้าย เครื่องเดิมมันอยู่ในรถซิ่ง และส่วนมากก็ซิ่งกันมากว่า13ปีแล้ว หาสภาพเนียนๆดีๆหลุดมา ยาก สรุปคือเป็นเครื่องที่ดีมาก ดึงสนุก ขับมันส์ พังยาก แต่อย่าให้พังก็แล้วกัน
พี่คับแล้วSRเทอโบมีตัวไหนบ้างคับที่พอจะหาได้ราคาไม่แพงจนเกินไปคับ ที่ไม่ใช่พัลซ่าอะคับ.............................ขอบคุนคับ
ถ้าเอาตัวที่จบได้ราคาไม่แพงก็มีพวก U12 และ U13 ครับ แต่ว่าถ้าเป็น U13 จะมีค่าใช่จ่ายตอนวางกะเรื่องท่อทางอินเตอร์เข้าไปอีก U12 จะมาเป็นแพ๊ดเกจเลยครับ
สรุปให้อีกสักครั้งได้มั้ยค้าบ ว่าตอนนี้ราคาเครื่องมันอยู่ที่ประมาณเท่าไหร่อ่า อยากเก็บตังค์เปลี่ยนมั่งอ่ะคับ คือแผนผมคือจะเอา น้องนาเป็นรถที่ใช้ไม่บ่อยมาก แต่จะเอามาใช้ดริฟท์ คืออยากทำเป็นขับหลัง เรื่องราคาเคยได้ยินพี่ๆว่ามันสูงเอาเรื่อง แต่ก็ใจรักอ่ะคับ ไม่อยากหาบอร์ดี้อื่นมาเล่น อยากให้คนอื่นเห็น nx เราสำแดงเดชมั่ง จะได้เป็นที่รู้จักของคนอื่นมั่งอ่า นั่นคือความตั้งใจอ่ะคับ ส่วนจะทำได้เมื่อไหร่ บอกได้ตรงๆเลยว่าคงอีกนานมากอยู่(ก็ถ้ามันแพงอ่า) เพราะเพิ่งเริ่มทำงาน ยังไม่มีตังค์เก็บเลบคับ กะว่าจะไปติดแก๊สแล้ว เผื่อจะเซฟค่าน้ำมัน มาเป็นตังค์เก็บอ่ะ อิอิอิ เพราะทุกวันนี้ วิ่งจากเกษตร ไป นวนคร ทุกวัน จ-ศ. ค่าน้ำมันเดือนนึงก็สี่พันก่าๆแล้วอ่ะคับ หุหุหุ พวกพี่ๆมีความเห็นกับโปรเจคนี้ยังไงกันบ้างค้าบ พี่อ๊อดไม่เอาด้วยคนเหรอคับ ให้ผมทำคนเดียวมันเหงาน๊า หุหุหุ เรามาทวินดริฟท์กันดีกว่า โฮะๆๆๆ เป็น nx twin drift ไงพี่ โฮะๆๆ แค่ชื่อก็เท่ห์แล้วน๊า
ขอแจมหน่อย ในฐานะที่ใช้พัลซ่าเหมือนกาน ข้อเสีย พังแล้วอะไหล่ไม่มีแล้ว ปั๊มน้ำ นี่ไม่มีขายแล้ว ในญี่ปุ่นก้อไม่มี ใช้รุ่นอื่นก้อไม่ได้ ข้อเหวี่ยงรูน๊อตก้อไม่ตรงกับเอสอาร์ตัวอื่น คอมแอร์ใช้กับรุ่นอื่นไม่ได้ ข้อดี แคมดุกว่ารุ่นอื่น (ไม่นับพวกหลังหักนะ) ปั๊มน้ำมันเครื่องให้แรงดันมากกว่ารุ่นอื่น ลูกสูบดีกว่าพวก เอสสิบสาม แต่คล้ายพวก สิบสี่ เทอร์โบใหญ่ แต่เป็นบุชทองเหลือง ที่ซ่อมได้ สี่ลิ้น(ท่อร่วมนะ)ได้แรงปลาย สปริงกดวาล์วแข็งกว่ารุ่นอื่น ส่วนใครใช้แล้วเดินไม่เรียบ(แคมเดิมนะ) เกิดจากท่อแวคเดินผิดคับ ท่ออย่างเยอะเลย ต่อผิดเดินสะบัดแน่ ต่อถูกเดินนิ่งเปรี๊ยะ จากใจจริงไม่แนะนำให้เล่นคับ เล่นฝาขาวอเวเนียดีกว่าคับ อะไหล่ใช้แทนกันได้ มีความสุขในการเล่นเอสอาร์คับ