ก้านเดิม 20 ขับยังไงถึงจะทน

การสนทนาใน 'EK Group' เริ่มโดย spuknic, 10 สิงหาคม 2008

< Previous Thread | Next Thread >
  1. spuknic

    spuknic New Member Member

    501
    52
    0
    แชร์ประสบการณ์หน่อยครับ
    อยากให้มันอยู่นานๆแบบเครื่องตัวเก่า ^^
     
  2. End

    End Active Member Member

    525
    39
    28
    อยากรู้ด้วย....

    เคยได้ยินว่ามีคนลากกัน 9 พันรอบเลย

    ตอนนี้ไม่รู้เป็นไงมั่ง

    เรดไลน์เดิมมัน 6500 เองนี่คร้าบ
     
    ksaEK97 ถูกใจสิ่งนี้
  3. *+*DOME-VTEC *+*

    *+*DOME-VTEC *+* New Member Moderator VIP

    2,123
    167
    0
    อย่าใช้รอบสูงครับ ก้านเดิมๆ มันทำมาใช้รอบแค่ 6 พันนิดๆ

    แต่ถ้าไม่เกิ้น 8500 ไม่น่ามีปัญหา ถ้าพวกที่ปลดรอบนี่

    เปลี่ยนก้านดีกว่า
     
  4. kungking5

    kungking5 New Member Moderator

    1,661
    287
    0
    นั่นละครับ ไม่ลากเกิน 8500

    เคยแช่ 6-7000 รอบ ก็ไม่เปนไร แต่ 8000 ยังไม่เคยครับพี่
     
  5. Mr.Hanaga

    Mr.Hanaga New Member Member

    328
    21
    0
    ผมไม่เคยลากเกินครับ 8500 ครับเพราะตั้งให้ตัดที่ตรงนั้น แต่
    ผมแช่ 6000-7000 บ่อย แนะนำให้ให้ใช้น้ำมันเครื่องดีๆ และแท้ด้วยครับ
    ผมใช้ CASTROL ครับ แต่เปลี่ยนคราวหน้า กะใช้ ปตท เพราะจะขับช้าลงแล้ว
    ก้อจะเปลี่ยนสัก 7000-8000 โล
     
  6. kungking5

    kungking5 New Member Moderator

    1,661
    287
    0
    ใช่เลย เคยโดนน้ำมันเครื่องปลอมไป หมดไปเปนหมื่น

    คาสตอล เอดดดดดด
     
  7. spuknic

    spuknic New Member Member

    501
    52
    0
    ขอบคุณครับ.....โอวยิ่งชอบลากอยู่ด้วย สงสัยต้องระวังๆ
    รู้งี้เปลี่ยนก้านตอนประกอบเครื่องซะก้อดี
     
  8. BoBo_EK

    BoBo_EK New Member Member

    2,491
    146
    0
    ขอเข้ามาดูครับ
     

    ถ้าใช้ก้านเดิม ก็เอาก้านเดิมออกมาปัดเงาก็พอจะเพิ่มความแข็งแรงได้อีกระดับหนึ่งครับ
    รถกุ้งก็ใช้วิธีนี้ แต่วิธีการทำ มันต้องทำให้เป็นด้วย ไม่งั้นทำมาสุ่มสี่ สุ่มห้า เปราะกว่าเดิม
    แน่ ๆ ครับ เครื่องของกุ้งทั้งปัดเงา และเซาะทำร่องน้ำมันเครื่องเพิ่มขึ้นมา ให้น้ำมันเครื่อง
    ไปเลี้ยงชาร์ฟได้มากขึ้น ใช้มาก็หลายปีแล้ว ยังไม่มีปัญหา
     
< Previous Thread | Next Thread >

แบ่งปันหน้านี้