คือว่า เบรก รถไมตี้ x ของ พี่ชาย มันเบรก ล้อตายเลยครับ เเค่เเตะเบรกนิดเดียวเอง เเต่ ของผม ถอดตัว ม่ายรู้เขาเรียกว่าไรนะ ที่มันอยู่ตรง ติดกับเพลาท้าย กับกระบะตัวบนครับ พอเวลามันมีของหนัก ตัวนี้ก็จะทำงานโดย ยกดลงนำหนักเบรกก็จะมากขึ้น เเต่ของผมมันเสีย เลยต่อตรงเลย ช่วยเเนะนำที ว่าทำไง ครับ
ตัวนี้มันช่วยเวลาตอน สมมุติว่ารถเดิมนะครับ ตอนเวลาบรรทุก จะช่วยตอนเบรคมั้งครับจะปรับระยะเบรคตอนบรรทุก แต่ถ้าเราโหลดรถลงมาแล้ว ก็อาจจะมีผมตอนเบรคมั้งครับ ทางที่ดีถอดออกไปเลยดีกว่ามั้งครับ ผมถอดออกไปหลายปีแล้ว
ว่าไปนั้น เซดดริกเปิดตูดยังไม่แรงเท่าไหร่หลอกครับ ตอนนี้กำลังมองหาถัง เอ ของMTX ซันรูปอยู่ ว่าจะขายใหม
น่าจะป็นตัวปรับน้ำหนัก ขณะบรรทุกตามนั้นครับ แต่ งง ว่าไอ้ทีเบรคติด กับ รถของที่บอกว่าตัวปรับน้ำหนักขณะบรรทุกคันเดียวกันหรือเปล่าว งง สรุปเบรคติด น่าจะเกิดจาก ผ้าเบรคจับไม่เท่ากันหรือเปล่าว อันนนี้ส่วนใหญ่จะเบครลื่นไม่อยู่ และอีกอันคือ คาลิเปอร์หรือก้ามปูเสียถ้าเป็นที่ล้อหน้า ส่วนล้อหลังไม่น่าใช้ เปลี่ยนดีที่สุด ส่วนผ้าเบครโดยปกติเขาจะเปลี่ยนกันอย่างนี้ครับ ผ้าเบรคหลังเป็นสองเท่าของผ้าเบรคหน้า ครับ ส่วนเรื่องตัวปรับน้ำหนักหลังถ้าไม่บรรทุกก็ไม่แน่ใจ แต่มีไว้ก็ดีครับลองหามือสองมาเปลี่ยนดู
ตัวนี้เรียกว่าระบบ LSPV ครับ เป็นอุปกรณ์มาตราฐานของ MTX ใช้ปรับแรงดันน้ำมันเบรค ถ้าไม่บรรทุกจะจายน้ำมันเบรคมาน้อย ทำให้เบรคหลังติดช้ากว่าเบรคหน้า แต่ถ้ามีน้ำหนักบรรทุก จะทำให้การจ่ายน้ำมันเบรคมาที่เบรคหลังมากทำให้รถหยุดได้ดีกว่า แต่ถ้าเราโหลดลงมาโดยไม่ปรับแต่งวาล์วตัวนี้ จะทำให้เบรคหลังจับก่อนเบรคหน้าทำให้รถหมุนได้เวลาเบรคกระทันหัน วิธีการปรับแต่งคือ ดัดแกน หรือต่อขาที่เสื้อเพลาให้ได้ระดับเดิมตอนก่อนโหลดน่ะครับ ก็ใช้งานได้เป็นปกติ แต่ถ้าเปลี่ยนเป็นดิสหลังแล้ว ก็ถอดออกเลยก็ได้ครับ
ความใฝ่ฝันของ HILUX CLUB 13.xx มันน่าจะได้ซักคันนะครับ แต่ไม่รู้ว่าใครจะได้ไปหยาบก่อนกัน ไม่ดำ ก็ เขียว ก็บรอน หรือว่า ขาว 55555555555555555
สงสัยจะคันเขียว 360 อ่ะ งบเหลือ 555 แต่ชอบซื้อของถูกอ่ะอิจฉาการ์ดยังเอามาแค่ 600 เอง + อ้างถึง ตอบกลับ