สอบถามครับ ระหว่างแปลงถ่านไดชาร์จ เอ็นวี กับซื้อบิ้วมือ2 แบบไหนดีกว่ากันครับ...

การสนทนาใน 'NV Club' เริ่มโดย Kwokchoi Ip, 8 พฤศจิกายน 2017

< Previous Thread | Next Thread >
  1. Kwokchoi Ip

    Kwokchoi Ip Guest

    0
    0
    0
    สอบถามครับ ระหว่างแปลงถ่านไดชาร์จ เอ็นวี กับซื้อบิ้วมือ2 แบบไหนดีกว่ากันครับ แล้วราคาต่างกันเยอะเปล่าครับ
     
  2. Apichat Uttrapun

    Apichat Uttrapun Guest

    0
    0
    0
    ถ้าสามารถเปลี่ยนแปลงถ่านได้ก็เปลี่ยนคับ
     
  3. Theptanjai Yakk

    Theptanjai Yakk Guest

    0
    0
    0
    ไดบิ้วก็ไม่แพงนะ เปลี่ยนทีก็ใช้3-5ปี
     
  4. ถ้าพลาสติกข้างในไม่กรอบแตกก็เปลี่ยนแปลงถ่าน ถ้าหมดสภาพแนะนำเป็นไดร์นีโอยุ่นครับ
     
  5. Kwokchoi Ip

    Kwokchoi Ip Guest

    0
    0
    0
    ไปหาร้านมา 2 ร้านครับ ร้านแรกบอกอาการคือไดชาร์จปั่นไฟไม่นิ่งครับ 13 บ้าง 12 บ้าง น่าจะเป็นที่แผงไดโอดมากกว่าถ่าน ช่างแจ้งว่าถ้าเป็นที่ไดโอดไม่สามารถซ่อมได้ ต้องเปลี่ยนทั้งลูก ราคาทางร้านที่แจ้งมาอยู่ที่ 2400 รวมค่าเปลี่ยนเป็นไดมือ 2 ครับ
     
  6. Kwokchoi Ip

    Kwokchoi Ip Guest

    0
    0
    0
    ่ส่วนร้านที่ 2 แจ้งมาว่าน่าจะเป็นที่ลูกปืนมากกว่า เพราะมีเสียงลูกปืนดังด้วยครับ ทางร้านที่ 2 แจ้งว่า ขอแกะออกดูก่อน ว่าถ้าลูกปืนแตกก็เปลี่ยนเฉพาะลูกปืน แล้วทางร้านจะดูว่าถ่านสึกหรือเปล่าด้วยครับ เสนอราคามาที่ประมาณ1000 บาทครับ
     
  7. Kwokchoi Ip

    Kwokchoi Ip Guest

    0
    0
    0
    แต่ทั้ง 2 ร้านบอกตรงกันคือ ไดชาร์จไม่ค่อยจะดีละ
     
  8. พี่คนนี้ขายอยู่ 1500 Ton Banjong
     
  9. Ton Banjong

    Ton Banjong Guest

    0
    0
    0
    ไดรชาร์บิวมาทั่งตัวใหม่ๆ1500คับ
    [​IMG]
     
  10. Theptanjai Yakk

    Theptanjai Yakk Guest

    0
    0
    0
    เปลี่ยนเลยคับซ่อมอาจมีบานปลาย ไม่ใช่ของเสียบ่อยด้วย
     
  11. Kwokchoi Ip

    Kwokchoi Ip Guest

    0
    0
    0
    ไม่ทันแล้วอะครับ เอาเจ้าร้านที่สองไปละครับ ช่างบอกน่าจะเป็นลูกปืนมากกว่า
     
  12. Kwokchoi Ip

    Kwokchoi Ip Guest

    0
    0
    0
    แกะออกมาแล้วครับ ทุกอย่างในไดชาร์จดีหมด ยกเว้นคัทเอาท์มันไหม้จนแตกครับ แบบนี้ควรทำยังงัยดีครับ ช่างที่อู่มีทางเลือกให้สามทางครับ คือ1.หาตัวคัทเอา์ที่ไหม้มาเปลี่ยนใหม่ให้ 2.เปลี่ยนตัวข้างในส่วนที่เป็นแผลกลมๆดำๆที่ติดอยู่กับคะกร้อสายไฟครับ อันนี้ราคาพร้อมค่าเปลี่ยนที่2000 กับทางเลือกที่ 3. คือเปลี่ยนของใหม่ครับราคาที่3000 บาท อันสุดท้ายถามช่างว่าเป็นไดบิ้วหรือไม่ ช่างยืนยันว่าไม่ใช่ไดบิ้วครับ
     
  13. Kwokchoi Ip

    Kwokchoi Ip Guest

    0
    0
    0
    ตอนนี้ผมลองให้ช่างหาตัวคัทเอาท์ที่ไหม้มห้ก่อนครับ
     
  14. Kwokchoi Ip

    Kwokchoi Ip Guest

    0
    0
    0
    แต่ยังไม่แน่ใจว่าจะหาได้หรือเปล่าครับ
     
  15. ลักษณะที่บอกมามันพังแล้วครับ
     
  16. Theptanjai Yakk

    Theptanjai Yakk Guest

    0
    0
    0
    ปกติคัทเอ้ามันอยู่ในตัวได เปลี่นได ก็มีคัทเอ้ามาในตัว
     
  17. Theptanjai Yakk

    Theptanjai Yakk Guest

    0
    0
    0
    ไม่รู้นะไม่เคยเปลี่ยนคัทเอ้า หลายคันแล้วรถเบนซิล เปลี่ยนไดเวลาพังมันก็จบ
     
  18. Kwokchoi Ip

    Kwokchoi Ip Guest

    0
    0
    0
  19. Kwokchoi Ip

    Kwokchoi Ip Guest

    0
    0
    0
  20. Kwokchoi Ip

    Kwokchoi Ip Guest

    0
    0
    0
  21. Kwokchoi Ip

    Kwokchoi Ip Guest

    0
    0
    0
    งั้นสอบถามอีกข้อครับ ที่ช่างบอกว่า ไดชาร์จ ตัวที่ช่างเสนอราคา 3000 บาท ผมได้ย้ำถามทางช่างแล้วว่าเป็นไดบิ้วหรือเปล่า ช่างบอกว่าไม่ใช่บิ้ว แต่เป็นไดโรงงานทำใหม่ ตัวนี้มันยังมีทำใหม่ขายอีกหรือครับ ผมนึกว่ามีแต่ไดบิ้วอย่างเดียว แล้วราคานี้มันแพงเกินเปล่าครับ
     
  22. Kwokchoi Ip

    Kwokchoi Ip Guest

    0
    0
    0
    ตรงที่ไหม้ครับ นอกนั้นยังดีอยู่ครับ
    [​IMG]
     
  23. บางรุ่นคัตเอาท์ตัวเป็นพันนะจ๊ะ แต่เอ็นวีไม่เคยเปลี่ยนเหมือนกัน
     
  24. Ton Banjong

    Ton Banjong Guest

    0
    0
    0
    ไดร์ตัวที่ผมขายก็ไปเปลื่ยนร้านไดร์มา3500คับ...ราคาที่ร้านเสนอมาก็ประมาณนี้คับ...
     
  25. Theptanjai Yakk

    Theptanjai Yakk Guest

    0
    0
    0
    ไดไหม่อาจจะมีอาจจะของรุ่นอื่นซึ่งใส่กันได้ แต่เราจะรู้ได้ไงว่าของไหม่ หรือบิ้วมา
     
  26. Kwokchoi Ip

    Kwokchoi Ip Guest

    0
    0
    0
    ครับผม
     
< Previous Thread | Next Thread >

แบ่งปันหน้านี้