Honda Civic EK Coupe Vtec Turbo Motec Wide Body (ปรับราคาใหม่)!!!!!! ฿590,000...

การสนทนาใน 'Club SI' เริ่มโดย Wachcharadej Boonlualohr, 16 พฤศจิกายน 2017

< Previous Thread | Next Thread >
    Honda Civic EK Coupe Vtec Turbo Motec Wide Body (ปรับราคาใหม่)!!!!!!
    ฿590,000

    ขออนุญาตขายSIสวยๆสักคันครับ!!!!!!!

    ขายรถ Honda Civic Coupe Vtec Turbo เครื่องทำที่พี่น้อย Noi Eleven งานสีและตัวถังทำที่พี่มาด รถทำมาหมดแล้วขาดแค่เบรคสวยๆกับเครื่องเสียง เครื่องทำรองรับไว้กว่า 500-600 แรงม้า เคยขึ้นไดโน่ที่ Dyno King (แท่นแข็งอันดับต้นๆในไทย) บูส 0.7 บาร์ ได้ 375 แรงม้าที่พื้น หัวฉีดหมดก่อนเลยหยุด รถเหมาะสำหรับขับซิ่งเล่นๆในวันว่างๆ ช่วงล่างกับบอดี้แน่นมากครับ (สป็อตใหม่ทั้งคัน นอกใน) รถมีต้องเก็บรายละเอียดครับ แต่ไม่เยอะ รถคันนี้ผมดูแลอย่างดี ใช้ของดีทุกอย่างครับ น้ำมันเครื่องใช้ Motul 300v รถทำมาจอดเก็บมากกว่าขับครับ นานๆขับที (แค่ขับวนเล่นอยู่แถวบ้าน) คิดว่าน่าจะเป็น Civic Coupe ที่ทำเยอะระดับต้นๆของประเทศครับ แต่งแบบนี้มีคันเดียวในประเทศครับ ไม่ซ้ำใครแน่นอน ขับไปไหนมีแต่คนมองครับ หล่อไม่แพ้ EK 3 ประตูแน่นอนครับ รายละเอียดของแต่งตามด้านล่างครับ ของแต่งเบิกใหม่ทั้งหมด ยกเว้น ล้อ, เบาะ, โช๊ค, กับของ Type R ที่เป็นมือสอง นอกนั้นเบิกใหม่ของแท้ทั้งคัน ตั้งราคาไว้ที่ 590,000 บาท (ราคาสุดท้ายภายในเดือนพ.ย. ก่อนแยกของครับ) ราคานี้ไม่แพงครับบอกเลยสายแต่งลึกน่าจะรู้ดี ซื้อไปแยกของขายยังโคตรคุ้มครับ ทำเองล้านนึงไม่พอครับ บอกได้เลย ขายเพราะจะเอาเงินไปลงทุนธุรกิจครับ ไฟแนนท์รบกวนหามาเองครับ ถ้าซื้อสดจะดีกว่าครับ สงวนสิทธิ์การลองรถเฉพาะผู้ที่กำเงินมาพร้อมจบนะครับ (โดยผมขับให้ลองนั่ง) ติดต่อ เดช 084-089-9969 หรือ Line ID: dej_saba ฝากกดไลค์กดแชร์ให้ด้วยครับ ราคานี้ขอภายในเดือนพ.ย.ครับ หรือถ้าไม่ทันคุยกันได้ ถ้าไม่มีคนสนใจผมจะแยกชิ้นขายแล้วครับ ใครสนใจชิ้นไหนทักข้อความรอไว้ก่อนได้ครับ ขายแยกชิ้นเมื่อไหร่ผมแจ้งกลับครับ

    ภายนอก
    พาร์ต: สั่งทำ+Mugen
    ตัวถัง: ขยายโป่งทั้งสี่ล้อ ลบคิ้วรอบคัน ทำสีขาวType R(ลอกสีเดิมถึงเนื้อเหล็ก) สป็อตตัวถังใหม่ทั้งคัน นอก+ใน โดยพี่มาด วัชรพล
    ฝากระโปรงหน้า: คาร์บอน
    หลังคา: คาร์บอน
    ฝาท้าย: คาร์บอน
    คาร์นาดด้านหน้า: J's Racing
    ช่องดักลมกันชนหน้า: สั่งทำ+คาร์บอน
    กระจังหน้า: Type R
    ไฟหน้า: Type R + Osram HID
    กระจกมองข้าง: Spoon

    ภายใน
    คอนโซล+แผงประตู+พรมพื้น+ที่ครอบเบรคมือ: Type Rx
    แป้นเหยียบ: Type Rx
    กาบข้างด้านใน: คาร์บอน
    หน้าจอ: Stack 8130P + กรอบSardคาร์บอน+ไฟเตือนตรงรุ่น EK9
    วิทยุ: Alpine CDA 9835
    เทอร์โบไทม์เมอร์: Blitz
    ปรับบูสไฟฟ้า: Greddy New Profec
    เกจ์วัด: Defi Advance ZD club sport package with ex-temp
    ชิฟไลต์: Shift One
    กรอบครอบคอนโซลกลาง: Charge Speedคาร์บอน
    โรลบาร์: สั่งทำ 6 จุด
    พวงมาลัย: OMP
    หัวเกียร์: ARC Titanium
    คันเกียร์: DC Sport quick Shift
    เบาะคู่หน้า: Recaro Raptor
    เบาะหลัง: Integra DB8
    เข็มขัดคู่หน้า: HPI รุ่นพิเศษ
    กระจกมองหลัง: Zoom eng Monaco คาร์บอน
    พรม 5 ชิ้น: สีแดงสั่งทำพิเศษของ 3M

    ช่วงล่าง
    สตรัทปรับเกลียว: HKS super damper + สปริง SWIFT
    บูชรอบคัน: ยูริเทนของ Energy Suspension
    เบรคหน้า: H22A
    ล้อ: W Work S1 17' + Spacer 2 นิ้ว
    ยาง: Yokohama Advan Neova AD08

    เครื่องยนต์
    เครื่องพื้นฐาน: B16A + B20B
    บล็อคท่อนล่าง: Noi Eleven
    ฝาสูบ: Noi Eleven
    เฟืองแคม: Skunk2
    แคมชาร์ฟ: Crower stage 3 plus performance ตัวสุดตาราง
    รีเทนเนอร์: Crower titanium
    สปริงวาล์ว: Crower
    ไกด์วาล์ว: Ferrea
    วาล์วไอดีและไอเสีย: Ferrea Super Alloy
    ยางตีนวาล์ว: Ferrea
    ลูกสูบ: CP 9.0:1
    ก้านสูบ: BC Brian Crower
    แคร้งชาร์ฟ: Fully Balanced โดยพี่เรืองอู่สิงห์
    แคร้งชาร์ฟ พูลเลย์: ATi super damper
    เฟืองปั๊มน้ำมันเครื่อง: Toda
    คลัทช์: ATS & ACROSS Carbon clutch kit
    รางหัวฉีด: GE Golden Eagle
    หัวฉีด: Sard 720 cc
    กรองน้ำมันเบนซิล: AEM
    ปัีมน้ำมันเบนซิล: Walbro 400 lph
    เรกูเลเตอร์: Aeromotive
    ลิ้นปีกผีเสือ: Skunk2 ขนาด 75 mm
    ท่อร่วมไอดี: JG Edelbrock
    สายพานไทม์มิ่ง: Power enterprise
    CDI: MSD 6A
    หัวเทียน: Brisk Racing
    สายหัวเทียน: NGK
    คอยล์: 13B Rotary
    เทอร์โบ: Greddy TD06-25G
    โบล์วออฟวาล์ว: Greddy FDV
    อินเตอร์คูลเลอร์: Greddy LS
    เวสเกต: Flex
    ออยคูลเลอร์น้ำมันเครื่องพร้อมมอเตอร์ไฟฟ้า: Flex
    หม้อน้ำ: Koyo อลูมิเนียม ตัวใหญ่สุด
    หูยึดหม้อน้ำ: Spoon
    ท่อหม้อน้ำ: Samco
    เขาเทอร์โบและระบบไอเสีย: สั่งทำพิเศษโดยพี่ช้าง BC Turbo
    ECU: Motec m4
    กรองอากาศ: HKS หัวเห็ด
    Engine Damper: J's racing
    Thermostat: Spoon
    Thermo switch: Spoon
    ค้ำโช็คหน้า: Cusco
    ถังดักไอน้ำมันเครื่อง: Carbing
    ผ้าพันท่อไอเสีย: DEi
    ท่อไอเสีย: ท่อสแตนเลส 3 นิ้วทั้งเส้น ปลายJIC magic Titanium
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
     
< Previous Thread | Next Thread >

แบ่งปันหน้านี้