อยากทราบวิธีปลดล็อคแบบไม่มีผลพ่วงอย่างอื่นหน่อยครับ แบบราคาบ้านๆด้วยครับ สำหรับเครื่อง EVO I นะครับ ขอบคุณครับ
ใช้วิธีทำสวิตซ์ตัด-ต่อ สัญญาณวัดรอบจากเรือนไมล์เอาได้ ไว้จะวิ่งเกิน 180 แล้วค่อยปลดสวิตซ์ออก รอบขึ้นตามปกติ แต่กล่องจะไม่ได้สัญญาณป้อนกลับไปเท่านั้น จึงไม่ตัดรอบการทำงาน แต่การควบคุมต่างๆยังปกติ เมื่อจะวิ่งธรรมดาค่อยต่อสัญญาณคืนเอา ถ้าไม่ต่อคืน จะเบาดับและจ่ายน้ำมันหนาในรอบต่ำๆ ค่าทำไม่กี่ร้อยบาท
ใส่กล่องปลดล็อคแล้ววิ่งได้แค่200เหรอครับ งงครับ แล้วจะใช้ยี่ห้อไหนถึงเหมาะกับเครื่อง4G-63Tครับ ขอบคุณครับ
ตัดสายไฟ หรือ ทำสวิตซ์ มันจะมีผลต่อการจ่ายน้ำมัน ตอนเกิน 180 นะครับ มันจะจ่ายหนาเป็นพิเศษ พวกEvo รุ่นใหม่ๆ รถดับกลางอากาศไปเลยก็มีนะครับ ระวังๆ นิดนึงนะครับ ผมว่าใช้ RSM ดีกว่าอ่ะครับ ไม่มี เอฟเฟค อะไร อ่ะครับ ชัวกว่าเยอะ
เรื่องปลดล็อคต้องระวังหน่อยนะครับ เอาชัวร์ ๆ ก็ติดจอฟ้า ดับกลางอากาศนี่ผมเจอมากับตัว ..... กำลังใส่เข้าโค้งอย่างเมามันส์ รถดับ ! พวงมาลัย+เบรคไม่ทำงาน ขรี้แทบเล็ด รอดตายหวุดหวิด น่ากลัวมากนะครับ ไม่เจอกับตัวไม่รู้จริง ๆ
ไม่อย่างนั้น ไป ปลดที่ตัวรอมก็ได้ครับ ปลดล๊อค รอบเครื่อง+ปลดล๊อค 180 ได้ ด้วย จูนด้วย ปลดล๊อค ก็ได้ ครับ ที่ Ralliart TH ครับ ลองดู
บ๊อบ ทำมาแล้วรึยังครับ สเต๊บนี้ฮาร์ดแวร์ทำอะไรไปบ้างครับ ..............จูนแล้วเนียนมั้ย .....เล่าให้ฟังพอเป็นประสบการณ์ให้ผู้ด้อยหน่อยน้า.....
ทำมาแล้วครับพี่ต๊อก เสต็บตอนที่จูนก็ เปลี่ยนเทอร์โบร์ ไป ใช้ของอีโวห้าครับ ตอนแรก บูสมาช้ามากๆ อาจจะเนื่องจากเทอร์โบเดิมของผมมีขนาดเล็ก <TD04 HL > เครื่องผมเป็น 4g63t RVR นะครับ ตารางการจ่ายน้ำมันกับไฟที่ยังเป็นของเดิมอยู่ จึงไม่แม็ตกับ step ใหม่ที่เพิ่มเข้าไป ก็ หลังจากจูนแล้ว บูสมาเร็วขึ้นจากตารางไฟ+น้ำมันใหม่ ปลดล็อครอบ ให้ ไปตัดที่ เจ็ดพันแปดร้อยรอบ ปลดล๊อค 180 และก็ จับ AF จูน จูนแล้วเนียนมั้ย ก็ต้องยอมรับข้อจำกัดของตัว รอม อะนะครับ จะให้มันเทียบเท่า ecu stand alone คงไม่ได้ แต่โดยรวมผมว่า โอเคนะครับ กับราคาที่จ่ายไป ก็ เนียนใช้ได้ครับ อย่างพี่ต้อม Colt 4g 63t ขับ สอง + kkk k27 Moj ก็วิ่งอยู่ที่ พิกัด 11 โดยใช้ จูน รอม นี่หละครับ ก็ เป็นอีกทางเลือก นึงครับ สำหรับ การจูน ก็ ลอง ใช้เป็น ข้อมูลกันดู ครับ
แจ่มเลย บ๊อบ ............... อย่างนี้ เครื่อง EVO II + TD05HRA-16G6-9.8T น่าจะมีน้ำ มีเนื้อให้เห็นน้า....
เเวะมาเยี่ยมคร้าบ ให้ใครทําได้บ้างครับ...ใช้เวลานานเปล่าครับ.....เครื่องEVO2 เดิมๆ........อยากปลดล็อคทุกอย่าง.....มันจะแรงแบบเห็นผล..เลยเปล่าครับพี่น้อง.............
จูน รอม real time เท่าที่รู้ ตอนนี้ มี อยู่ สามที่ ครับ 1 PROTECH ECU RALLiART TH พระรามเก้า พี่ญา 0831362541 2 พี่ ป้อม VR2 ลองเข้าไปดูที่ www.thaituner.com 3 Fast Track คุณ ตี้ ที่นี่ผมเคยเข้าไปคุย แล้ว คุยดี มาก ครับ แต่ ผมไม่ได้จูนกับเค้าเพราะเค้าไม่มี base file ของ เครื่อง RVR เค้าเลยไม่อยากเสี่ยงครับ http://www.fast-track.5u.com สามที่ราคาต่างกันไป ครับ ลอง คุย + ตัดสินใจ ดู ครับ
อาการเดียวกันฮะ E-car (GTi) 4G93 MT 1800 โดนล็อคความเร็วที่ 180 จะปลดโดยวิธีใดที่ เสียค่าใช้จ่ายน้อยที่สุด แต่ คุ้มค่า และปลอดภัยฮะ ปล.กลัวดับกลางอากาศ !! .. -"- + อ้างถึง ตอบกลับ