ไม่ทราบว่ามีใครทราบราคาทำปั้มราคาประมาณเท่าไรครับ ผมอยู่แถวรังสิตอ่ะครับ ตอนนี้ใช้ 2L+ BO CT20 ครับ ทำแล้วมันจะดีขึ้นกว่าเดิมหรือเปล่า (หมายถึงรอบต้นครับ) ขอบคุณล่วงหน้าครับ
ทำแล้วดีขึ้นแน่นอนครับ แถวรังสิตไม่รู้จักครับลองไปน้าค่อม มนตรีดีเซลดูครับ เอาควันท่วมตูดเลยนะครับจะได้เหนียวๆ 2L แรงแต่เปราะบาง
ตามพี่ฮั่งเลยคับ...เเต่ถ้าเน้นใช้งานเเบบขับหนุกๆ ราคาประมาณ3000-4000บาทครับ...(ถ้าข้อมูลไม่ถูกต้องขออภัยด้วยครับ) พอดียังไม่ได้ทามเหมือนกัน อิอิ.....
เอาปั้ม ปตท. หรือ เชลล์ อะครับ ล้อเล่นอิอิอิ ตอนนี้ใส่ฝาปั้มแล้วหรือยังอะครับ ลองใส่ฝาปั้มโบดีกว่าเดิมเยอะครับ
ขอบคุณทุก ๆ ที่ช่วยแนะแนวทางให้นะครับ แต่ตอนนี้ไม่รู้ว่าเป็นฝาปั้มของตัวไหนอ่ะ เพราะพ่อไปทามมาให้ครับ คือแบบว่ายกมาทั้งยวงเลยครับ แล้วก็เปลี่ยนฝาปั้มด้วยมั่ง เพราะดูตรงฝาปั้มเหมือนเขาเจาะหรือทำขึ้นมาใหม่มีรอยเชื่อมอยู่นิดหนึ่งครับแต่ผมเห็นของเก่าถอดอยู่ที่อู่ครับ แล้วราคาทำที่ร้านมนตรี ดีเซลเนี่ยประมาณเท่าไรอ่ะครับ ??
ราคาประมาณนะครับ 3000-4000 ขึ้นอยู่ว่าจะเปลี่ยน สปริง ซิลยาง เท่าที่เล่ามาฝาน่าจะเป็นโบแล้ว ถ้าเทสปั๊มแล้ว รอบต้นๆ จะจี๊ดจาดมากครับ มาไวหมดไว ตามแบบฉบับ CT 20 ครับ ต้องเอาเฟื่องท้าย มาช่วยในรอบปลาย ใช้เบอร์ 10.41 (4.1 ) หรือ 10.39 ( 3.9 ) แล้วแต่ชอบครับ สิ่งที่สำคัญของเจ้า เครื่อง 2l ก็คือตัวร้อน ฝาแตก ควรมี อินเตอร์ช่วยระบาย หม้อน้ำดูแลดี อย่าให้ตัน พัดลมฟรีปั๊มเปลี่ยน เป็นของ 5L ใบตักลมจะใหญ่กว่า ทำดีๆ เครื่องตัวนี้ก็วิ่งดีที่เดียวนะครับ เราต้องรู้ขีดความสามารถของ เครื่องก่อน รับได้เท่าไร มันจะได้อยู้กับเราได้นานๆ
555+ เชียนที่ไหน พังไปแร้ววว ตั้งแต่หันมาคบกะเจ รู้สึกคิดถึงควันดำๆ เหมือนกัน แต่เจก็ขับสบาย แต่เสียดายที่ไม่ลงเจโบ :cry::cry::cry::cry: ยังต้องการแนวทางไหน โทรถามได้นะครับ เพื่อว่าผมจะพอช่วยได้ 081-3361422 โจ้
เคยไป*รังสิตดีเซล*รึยังครับ อยู่ระหว่างหมู่บ้าน200ปีกับรพ.ปทุมเวชอ่ะครับ ..ถ้ายังลองไปดูนะครับ เเล้วมารายงานผลให้เพื่อนฟังกันด้วยนะครับ...
เดี๋ยววันเสาร์จาลองเข้าไปถามราคาดูครับ แล้วจะมาเล่าให้ฟังครับ *-*ไม่หวังแซง J แค่ตามตูด VIGO ก็พอครับ *-*
ถามต่อนะครับ คือว่าตอนเนี่ยกำลังจะซื้อ BO ตัวใหม่ครับตัวBOเป็นของ 7M ใบเป็นของ 3S แล้วโข่งหลังเจ้าของบอกว่าเป็นของ เครื่อง 5L ครับ ไม่ทราบว่าจะสามารถใส่กับเครื่อง 2L ได้หรือเปล่าครับ
ต้องดูที่หน้าแปลนก่อนอ่ะครับ ว่าใส่กันได้หรือเปล่า ผมว่าถ้าจะซื้อโบใหม่ เล่น 05H ดีกว่าครับ ขับสนุกดี ทำปั๊มนิดหน่อยก็วิ่งดีแล้วครับ ถ้าให้ดีมีอินเตอร์สักลูกจะดีมากเลยครับ ตอนนี้ผมก็ใช้อยู่ เครื่อง 2L โบ 05H อินเตอร์ประมาณ VR4 ปั๊มฝาสูงของพี่ต้อยดีเซล ก็พอได้นะครับ
ใส่ได้ครับ อาจจะต้องแปลงหน้าแปลนนิดหน่อย ทามมายไม่เอาของ 7m ทั้งลูกละครับ ใบหน้าของ 7M จะมีเส้นผ่าศูนย์กลาง มากกว่าของ 3S คือ 46 มม. ต่อ 42 มม. แต่ใบหลังจะมีขนาดเท่ากัน
ครับคุณโจ้ ตอนนี้กำลังหาอยู่ครับไปถามที่ร้ายแถว ๆ พูลทรัพย์มา เขาบอกว่าม่ายมีอ่ะครับ ถ้าเราไปหาที่เชียงกงเนี่ยอยู่ลูกละเท่าไรครับ ตอนเปลี่ยนลูกปั้มหรือเปล่าครับจะได้ทำทีเดียวไปเลยครับ ตอนนี้เรื่อย ๆ ครับ ยังไม่รีบทำเท่าไร เพราะต้องดูทุนทรัพย์ก่อน แต่ทำแน่ ๆ ครับ เอาไว้ไล่นาวาร่าครับ เมื่อวานเพิ่งโดนจี้ตูดมาครับ ขอบคุณครับคุณโจ้
ขอบคุณครับ ดูแล้วมีความรู้ดีครับ แต่ งง ๆ ๆ นิดหน่อยครับเพราะผมม่ายได้เรียนทางนี้มาด้วยครับ แต่ก็จะพยายามทำความเข้าใจครับ
ใจเย็นๆ ครับ จะเอาไปไล่นาวาร่าเลยเหรอ ราคาเชียงกงเมื่อตอนต้นปี เคยถามประมาณ 4000 + - นะครับ ถ้าจะเอาไปไล่นาวาร่าจริงๆ โบลูกนี้ไม่ไหวครับ ต้องทำเยอะมากๆ ครับ แล้วเครื่องจะอยู่กะเราได้ไม่นานนะ งันผมว่าลองโบ ลูกนี้ดูครับ ยอดนิยม tf06 + อินเตอร์ ลูกปั๊ม 12 มิล เฟืองท้าย 3.7 หรือ 3.5 แรงระดับกลาง ถึง ปลายครับ ถ้าต้องการต้น ขับสนุก td 05h โบตัวนี้จะมีหลายรหัสครับ มิตซู กะ อิม ครับ อินเตอร์ ลูกปั๊ม 12 มิล เฟืองท้าย 3.9 หรือ 3.7 ระดับต้น ถึง กลางครับ ส่วนโบ ระดับเทพ เช่น td 06-07-08 โฮเสด cat อันนี้ต้องทำเครื่อง + เกียร์ + ครัส ช่างล่าง มารองรับม้า อันนี้หมดหลายตังค์ครับ
ล้อเล่นคุณโจ้ ใครจาปายไล่เขาทันครับมีตั้ง 6 เกียร แถมลูกสูบ โค-ตะ-ระ ใหญ่เลย ขี้โกงมายี่ห้อเนี้ย5555+ จากการที่ลองศึกษา ลองคิดดูให้รอบคอบแล้ว เก็บตังวาง J กว่าครับ ตอนนี้เอาแค่ เทสปั้ม กับหา อินเตอร์ใส่ดีกว่า จริงมั้ยครับ เครื่องจะได้อยู่กับเรานานครับ *-*-* เรื่องของเรื่องม่ายมีตังครับ 5555 *-*-* + อ้างถึง ตอบกลับ