แบคไฟร์ทำหม้อกรอง บี 14แตกเลย.......

การสนทนาใน 'Gas' เริ่มโดย ravis, 13 กรกฎาคม 2008

< Previous Thread | Next Thread >
  1. ravis

    ravis New Member Member

    2
    0
    0
    ไปติดแก๊ระบบดูดสได้อาทิตย์เดียวครับแรกวิ่งเรียบดีv เมื่อสองวันที่ผ่านมามีอาการเบาแล้วเครื่องดับ วันนี้มีเสียงดังปังใต้ฝากระโปรงเลยเปิดออกดูพบว่ากรงอาการผมที่วรอยต่อขาดจนเผยอเลยเอาไปให้ร้านที่ติดั้งแก้เค้าบอกว่าต้องเปลี่ยนหม้อกรองใหม่เอ้าซะงั้นก่อนทำรับประกันไม่มีปัญหานี่หว่า...สรุปว่าผมต้องหาหม้อกรองมมาเปลี่ยนส่วนอันที่แตกนี้ซ่อมด้วยการเอากาววิทยาศาสตร์มาติดซ่อมใช้ไปก่อน
    รถผมนิสสัน บี 14 ปี 2001 ติดระบบดูด หม้อต้มโทมา ขนาดถัง 58 กก ท่านผู้รู้กรุณาแนะนำหน่อยครับ ผมจะแก้ไขยังไงอ้อไม่มีแลมด้านะคับช่างบอกรุ่นนี้ไม่จำเป็น
    ปล.ใครมีหม้อกรองนิสสันบี 14 รุ่นสุดท้ายก่อนนีโออยากขายต่อเพราะไม่ได้ใช้เมลล์มาครับหรือโทร 0891270007
    หรือเมลล์ [email protected]
    ขอบคุณล่วงหน้าทุกๆท่านที่ช่วยเหลือนะครับ
     
  2. jimmyjoe

    jimmyjoe New Member Member

    340
    22
    0
    อยากรู้ว่า แล้วระบบหัวฉีดจะมีอาการแบบนี้ป่าวครับ (กำลังไปติดตอนเช้าแล้ว)
     
  3. Ea"RT"h

    Ea"RT"h New Member VIP

    7,434
    191
    0
    ยังงี้แหละครับ รถที่ติด gas แรกๆจะมีอาการไม่ชินกับ gas

    ต้องลองขับลองจูนไปสักพัก เดี๋ยวมันก็อยู่ตัวเอง


    ส่วนอาการแบ๊คไฟร์ออกหม้อกรอง อาจจะเป็นเพราะ gas บาง แต่อากาศเข้าเยอะ ลองเพิ่ม gas ก็ครับ เผื่อจะได้ผล
     
  4. Ta"keng B14"

    Ta"keng B14" Active Member Member

    973
    114
    43
    จริงแล้วติดแบบไหนมาครับแลมด้า หรือ มิก ปัญหาเกิดจากการปรับจูนครับเท่าที่ทราบ
    แบคออกหม้อกรอง แก๊สจะบาง ถ้าแบค ออกท่อแก๊สจะหนา
    ถ้าเป็นแบบแลมด้า เราเป่ากรองก็ต้องจูนใหม่ทางที่ดีควรเปลี่ยนกรองอากาศใหม่ก่อนจูนครับ
    ผมใช้เมื่อก่อนเคยแบค แต่ตอนนี้ ไม่มีไรเกิดขึ้นแล้ว มีอีกอย่างเบาดับนี้ก็ใช่
    แต่ควรสังเกตุ สายหัวเทียน หัวเทียนด้วย สายอาจะรั่ว
    เดี๋ยวจะเกาไม่ถูกที่คันผม B14 ปี 2000
    อันนี้เป็นความคิดเห็นส่วนตัวไม่ได้อวดรู้มากแต่อย่างใด
     
< Previous Thread | Next Thread >

แบ่งปันหน้านี้