sr 20 ฝาแดง วางใน tiger 4 ประตู

การสนทนาใน 'HILUX Club' เริ่มโดย กบ 93, 12 กรกฎาคม 2008

< Previous Thread | Next Thread >
  1. กบ 93

    กบ 93 New Member Member

    4
    0
    0
    รบกวนเพื่อนสมาชิกหน่อย มีใครรู้บ้างว่า
    sr 20 ฝาแดง วางใน tiger 4 ประตู มันจะลากไหวไหม ขอข้อมูลหน่อยครับ
    ค่าวางประมาณเท่าไหร่ หม้อน้ำเดิมใช้ได้ไหม และอื่นๆตามแต่จะแนะนำ
    เล่นเจไม่ไหวครับ
     
  2. โต๋เต๋

    โต๋เต๋ New Member Member

    590
    7
    0
    รอคำตอบอยู่คับ
     
  3. JZ_std.

    JZ_std. New Member Member

    8,075
    74
    0
    รบกวนขอทราบการใช้งานหน่อยครับ ว่าบรรทุกไหม วิ่งทางไกลไหม
    ค่าเครื่องน่าจะ40000++
    หม้อน้ำเดิมใช้ได้ครับ แต่หา หม้อน้ำปิเนียมหล่อกว่าเยอะ :):):)
     
  4. ใช้บล๊อก SR กับกะบะ4ประตูเครื่องเห นื่อยครับเเบกน้ำหนักครับ และถ้าติดเเก๊สอืดกว่าเล่น 1Jไม่โบอีกครับ เเต่ขึ้นอยู่กับว่าใช้บรรทุกด้วยรึป่าวครับ SR จะเหมาะกับช่างยาวมากกว่าครับพี่น้อง
     
  5. กบ 93

    กบ 93 New Member Member

    4
    0
    0
    กะว่าจะบรรทุกถังแก๊สใบเดียวครับ
    sr20ฝาแดง เครื่องตัวนี้ใช่140hp+รึเปล่าครับ วางตัวนี้ทำอะไรเพิ่มเติมอีกเยอะไหมครับ จบง่ายเปล่า
    พอดีเจอเครื่องยกลง เกียร์ธรรมดา คนมีอายุใช้งานปกติไม่เหยียบเท่าไหร่ สภาพยังสวยอยู่
    ขายให้ 20000 แพงไปไหมครับ ราคาที่บางนาประมาณเท่าไหร่
    และถ้าหาเกียร์ออโต้ใส่จะเป็นไง กำลังจะตกหรือเปล่า

    รอคำตอบครับ
     
  6. Hang@HLc

    Hang@HLc New Member Member

    3,018
    51
    0
    มาดูด้วยครับ
     
  7. BEN360@HLc

    BEN360@HLc New Member Member

    2,536
    35
    0
    ดูอะไรกัน
     
  8. เป็นทางเลือกที่น่าสนใจนะ
     
  9. devil_TENGU

    devil_TENGU New Member VIP

    5,029
    27
    0
    140ม้าเองเหรอ
     
  10. Moo Tiger Raikhing

    Moo Tiger Raikhing New Member VIP

    12,412
    29
    0
    ขอโทษทีนะคับแล้วพี่พอจะมีหม้อน้ำเนียมหรือป่าวคับใส่ Tiger คับพอดีกำลังหาอยู่ ขอบคุณมากๆคับ
     
  11. BEN360@HLc

    BEN360@HLc New Member Member

    2,536
    35
    0
    หม้อน้ำเดิมวีโก้ใส่ได้รึป่าวล่ะมีอยู่1ใบ
     
  12. supasorn_por

    supasorn_por New Member Member

    1,013
    16
    0
    สั่งตีเลยคับ

    สั่งตีหม้อน้ำใหม่เลยราคาไม่แรงคับ2-3เดือนที่ผ่านม่าไปถามราคามาอยู่ที่ 4-5 พันคับ
     
  13. Moo Tiger Raikhing

    Moo Tiger Raikhing New Member VIP

    12,412
    29
    0
    ขอบคุณคับ แล้วพี่ถามที่ไหนมานะคับ แล้ว ณ ปัจจุบันจะราคาเท่าไหร่น้า แล้วพี่ทำมายังอ่ะคับ
     
  14. Moo Tiger Raikhing

    Moo Tiger Raikhing New Member VIP

    12,412
    29
    0
    ขอบคุณคับพี่ แล้วพี่ขายเท่าไหร่นะคับพร้อมฝาด้วยป่าวคับสภาพด้วยนะคับ
     
  15. vai

    vai New Member Member

    273
    1
    0
    สเปกเครื่อง SR 20 เอาทั้ง โบและไม่โบเลยใช่ไหมครับ..ตัวขับหน้าและขับ 4 นะ ถ้าใช่ก็เริ่มเลยล่ะกัน

    SR 20 DE (Primera)
    แบบเครื่องยนต์ แถวเรียง 4 สูบ DOHC 16 วาล์ว วางขวางขับเคลื่อนล้อหน้า
    ความจุกระบอกสูบ 1,998 ซีซี. ความกว้างกระบอกสูบxระยะชัก 86x86 มม.
    อัตราส่วนกำลังอัด 10.0:1 แรงม้าสูงสุด 150/6,400 แรงบิดสูงสุด 19 กก.-ม./4,800
    ระบบจ่ายเชื้อเพลิง หัวฉีดอิเล็คทรอนิคส์แบบ ECCS
    ระบบส่งกำลัง เกียร์อัตโนมัติ 4 สปีด/ (CVT รุ่น 2.0 Tm S)
    ระบบขับเคลื่อน ล้อหน้า อัตราทดเฟืองท้าย 3.827/ (5.473 CVT รุ่น 2.0 Tm S)

    SR 20 DE (Presea R 10/Bluebird U13)
    ทุกอย่างก็เหมือนกัน กำลังอัด 9.5:1 แรงม้า 140/6,000 แรงบิด 18.2 กก.-ม./4,800 เกียร์ธรรมดา 5 สปีด R10-U13 / (อัตโนมัติ 4 สปีด U 13) อัตราทดเฟืองท้าย 4.058-4.167(U13)/ (4.072 Bluebird U13)

    SR 20 DE(Presea R11/Bluebird U14)
    ทุกอย่างก็เหมือนกัน กำลังอัดก็เท่ากัน แต่แรงม้าลดลงมาอยู่ที่ 145/6,400 แรงบิด 18.2 กก.-ม./4,800 เกียร์อัตโนมัติ 4 สปีด (CVT Bluebird) อัตรทดเฟืองท้าย 3.827/ ( 5.473 Bluebird)

    SR 20 DE (Avenir/ NV)
    ทุกอย่างเหมือนกับตัวเมื่อกี่ แตกต่างกันที่อัตราส่วนกำลังอัดที่น้อยลงเป็น 9.5:1 แรงม้าลดลงเหลือแค่ 145/6,400 แรงบิด 18.2 กก.-ม./4,000 เกียร์อัตโนมัติ 4 สปีด อัตราทดเฟืองท้าย 4.072 4 WD Avenir

    SR 20 DE VE(NEO VVL) Primera Camino
    ทุกอย่างเหมือนตัวธรรมดาแต่เพิ่มระบบวาล์วแปรผัน กำลังอัดสูงขึ้นเเป็น 11.1 แรงม้า 190/7,000 แรงบิด 20 กก.-ม. เกียร์อัตโนมัติ CVT 6 สปีด อัตราทดเฟืองท้าย 5.473

    SR 20 DET (Bluebird U12)
    ทุกอย่างเหมือนกับตัว DE แต่เปลี่ยนลูกเป็นแบบฟอร์จ กำลังอัดลดลงมาอยู่ที่ 8.5:1 แรงม้าสูงสุด 205/6,000 แรงบิด 28 กก.-ม./4,000 เกียร์ธรรมดา 5 สปีด ขับเคลื่อน 4 ล้อ อัตราทดเฟืองท้าย 4.133 เทอร์โบ GARRETT T 25 G

    SR 20 DET (Pulsar)
    ทุกอย่างก็เหมือนกันแต่แตกต่างในเรื่องท่อไอดีของตัว U 12 เป็นลิ้นเดี่ยว แต่ Pulsar เป็น 4 ลิ้น กำลังอัดลงเหลือแค่ 8.3:1 แรงม้า 230/6.400 แรงบิด 29 กก.-ม./4,800 เกียร์ธรรมดา 5 สปีด ขับเคลื่อน 4 ล้อ อัตราทดเฟืองท้าย 4.125 เทอร์โบ GARRETT T 20 M 4

    SR 20 DET (Bluebird U13)
    ทุกอย่างเหมือนตัว DET ธรรมดา กำลังอัดก็เท่ากันแต่แรงม้าเพิ่มขึ้นเป็น 210/6,000 แรงบิด 28 กก.-ม./4,000 เกียร์ธรรมดา 5 สปีด ขับเคลื่อน 4 ล้อ อัตราทดเฟืองท้าย 4.333

    SR 20 DET (Avenir)
    ทุกอย่างก็เหมือนกันอีก กำลังอัด 8.5:1 แรงม้า 230/6,000 แรงบิด 28 กก.-ม./3,600 เกียร์อัตโนมัติ 4 สปีด ขับเคลื่อน 4 ล้อ อัตราทดเฟืองท้าย 4.130

    SR 20 VET(NEO VVL)
    ทุกอย่างเหมือนตัวเทอร์โบทั่วไปยกเว้น Pulsar แต่แตกต่างตรงที่เพิ่มระบบวาล์วแปรผัน อัตราส่วยกำลังอัด 9.0:1 แรงม้าสูงสุด 280/6,400 แรงบิด 31.5 กก.-ม./3,200 ขับเคลื่อน 4 ล้อ อัตราทดเกียร์กับเฟืองท้ายหาไม่เจออ่ะ และที่พิเศษสุดก็คือระบบจุดระเบิดเป็นแบบไดเร็คคอยล์ ด้วยนะจ๊ะ ตัวนี้จะวางอยู่ในบอดี้ X-Trail ที่อังกฤษครับ

    แถมให้ หัวฉีดของ SR 20 DE อยู่ที่ 259 ซีซี. หัวฉีด SR 20 DET (U12) อยู่ที่ 370 ซีซี. SR 20 DET (Pulsar) อยู่ที่ 444 ซีซี. ซึ่งหัวฉีดตัวนี้จะเท่ากับ NISMO Silvia 270 R ส่วน NISMO Racing ที่อยู่ใน Skyline R32-33-34 จะอยู่ที่ 550 ซีซี. ครับ

    แค็มชาฟท์ STD ของ SR 20 DET (Pulsar) แค็มไอดี-ไอเสีย องศาอยู่ที่ 248 องศา ลิฟท์แค็มเท่ากันทั้ง 2 ฝั่ง ที่ 10 มม. ระบบวาล์วของ SR 20 DET(Pulsar) จะเป็นแบบโซลิดวาล์วไม่เหมือนกับ SR ตัวอื่นๆ ที่เป็นแบบ ไฮดรอลิควาล์ว
     
  16. โต๋เต๋

    โต๋เต๋ New Member Member

    590
    7
    0
    ข้อมูลแน่นเอี๊ยดดดดดดดดดด
     
  17. 200ม้าต้น ๆเองคับ ติดเเก๊สคงกินเเก๊สน่าดู ดูเเล้วเล่น6เม็ดดีกว่าครับ
     
  18. GAUSS

    GAUSS Well-Known Member Member

    4,354
    50
    48
    สรุปเครื่องเดิม ดีสุด อิ อิ อิ

    แต่ขอบอกน้ำมันแพง สุดสุด
     
  19. JZ_std.

    JZ_std. New Member Member

    8,075
    74
    0
    ถ้าเป็นเจ ลองดูหม้อน้ำของเจโบอะครับ เป็นหม้อน้ำปิเนียมช่องนอน
     
  20. byeak

    byeak New Member Member

    40
    0
    0
    ไส่แล้วก็ดีคับ ประหยัดด้วย8โลลิตรสบายๆถ้าพ่วงfconไส่mapวิ่ง10โลลิตรแน่นอน ผมบรรทุกประจำok
     
  21. JZ_std.

    JZ_std. New Member Member

    8,075
    74
    0
    ตามเซียนว่าเลยครับ :D:D:D
     
  22. กบ 93

    กบ 93 New Member Member

    4
    0
    0
    ราคาเครื่องsr 20 de ฝาแดงออโต้ ตอนนี้มันลงรึยัง
    ไปดูรถที่เจาะเครื่องใส่หัวเทียนมา ก็ดูดีแต่จะมีปัญหาเปล่ายังไม่รู้
     
< Previous Thread | Next Thread >

แบ่งปันหน้านี้