ยืนหันหน้าเข้าหน้าเครื่อง คลายน็อตเบอร์12 สองตัว หมุนจานจ่ายตามเข็มนาฬิกาเพิ่มไฟหมุนทวนเข็มนาฬิกาลดไฟ
ตามอ่อน ย้อนแก่ แก่ รอบหมุนเร็วเหยียบปรูกปร้าดแต่ละเกียร์สั้นๆอั้นๆ เครื่องร้อน วาวยัน แก่มากบิดกุญแจดับแต่เครื่องยังไม่ดับ เวบาลากรอบ ท่อร่วมไอเสีย แดงเป็นไฟ อ่อนรอบเครื่องหมุนช้าลงนิ่มแต่ละเกียร์ระยะห่างขึ้นประหยัดไม่ปรูดปร้าดเครื่องไม่ร้อนไม่เข็กอ่อนมาก สตาทติดยากและเวลาอัดแล้วยกมักจะมีเสียงระเบิตรัวที่ปลายท่อนี่คือไฟอ่อน การปรับควรที่จะพอดีและต้องปรับอากาศให้สรอดคร้องกับรอบเครื่องด้วย + อ้างถึง ตอบกลับ