เรียนถามท่านผู้รู้ครับวีธีแก้แรงดันในถังน้ำมัมมากจะทำอย่างไรครับ..แรงดันมากเลยครับ

การสนทนาใน 'NV Club' เริ่มโดย Yuttana Kasemsuk, 8 กันยายน 2017

< Previous Thread | Next Thread >
  1. Yuttana Kasemsuk

    Yuttana Kasemsuk Guest

    0
    0
    0
    เรียนถามท่านผู้รู้ครับวีธีแก้แรงดันในถังน้ำมัมมากจะทำอย่างไรครับ..แรงดันมากเลยครับ
     
  2. แล้วมันมีผลอย่างไรกับรถครับ ช่วยชี้แนะ...
     
  3. Yuttana Kasemsuk

    Yuttana Kasemsuk Guest

    0
    0
    0
    กลัวถังน้ำมันจะปิ
     
  4. มันเกิดจากสาเหตุอะไรครับ
     
  5. Eg Deathrider

    Eg Deathrider Guest

    0
    0
    0
    ไม่แน่ใจว่าจะมีรูระบายแรงดันที่บริเวณที่เติมน้ำมันมั้ยนะครับ อาจจะตัน
     
  6. Apichat Uttrapun

    Apichat Uttrapun Guest

    0
    0
    0
    ปกติถังน้ำมันๆก็มีแรงดันของมันอยู่แล้วไม่ใช่รึคับ
     
  7. ตอบแบบรถทั่วไปก็จะมีรูรึท่อยาวระบายที่ ฝาชุดปั๊มต๊กหรือ ฝาชุดลูกลอย อาจตันเพราะฝุ่น หรือดินโครน
     
  8. เวลาเติมแรงดันกับไอมันไม่ออกเหรอครับมันสะสมตลอดเหรอ อยากรู้เหมือนกันรอผู้รู้ตอบ จะรอแอบฟัง
     
  9. Yuttana Kasemsuk

    Yuttana Kasemsuk Guest

    0
    0
    0
    ขอบคุณครับ
     
  10. Yuttana Kasemsuk

    Yuttana Kasemsuk Guest

    0
    0
    0
  11. La-On Ped

    La-On Ped Guest

    0
    0
    0
    ลองดูตามนี้ครับ มันจะมีท่อระบายไอน้ำมันเชื้อเพลิงอยู่น่ะครับ ผมว่าจะไปลองเทสรถผมบ้างเหมือนกัน
    http://www.neo-club.com/forums/index.php?topic=71818.0
     
  12. ท่อน้ำมันที่ใช้เข้าที่หัวรถจะมีสองเส้น เส้นนึงมากรองแล้วเข้าราง อีกเส้น เรียกท่อไหลกลับถัง จะออกมาจากเร็กกุเรเตอร์ ส่วนที่ตัวเร็กกุเรเตอร์ก็จะมีท่อยางไปเข้าท่อร่วม อันนี้คือแว๊คคั่มรึท่อลมดูด
     
  13. กลิ่นน้ำมันที่ได้ อาจมีการร้าวของท่อยางเส้นใด และ ตามเบ้าของหัวฉีด เรียกโอริง ซึ่งหัวฉีดแค่กดทับไว้มิได้ขันแบบหัวเทียน หากโอริงเสื่อมน้ำมันจะซึมนิดๆมีกลิ่นได้ครับ
     
    ไม่ต้องกลัวถังมันบวมหรอกครับ เค้าออกแบบมารองรับใว้แล้ว และการออกแบบส่วนผสมของน้ำมันเค้าก็จะมีการควาบคุมแรงดันไอไม่ให้เกินค่ามารตรฐาน คุมยังไงผมไม่รู้แต่มันคุมได้ ยังไงถังก็ไม่ระเบิด 555+
     
< Previous Thread | Next Thread >

แบ่งปันหน้านี้