หลังจากที่ออกจากร้านที่ติดตั้งก็ไม่เคยจูนอีกเลย ยังรู้สึกว่ารถช่วง4000จะขึ้นช้าไปหนิด มาวันนี้หลังจากเสาะแสวงหามือจูนแก๊ซก็มาเจอจนได้ เขานี่เอง
กราฟที่1ออกจากร้านที่ติดดูแล้วตรงขึ้นอย่างเดียว กราฟที่2ช่างจูนของเราปรับอยู่ร่วมชั่วโมงจนเครื่องออกมาเนียนที่สุดเท่าที่จะทําได้ หลังจูนเสร็จคอมมันฟ้องว่าหัวฉีดแก๊ซเล๊กไปหนิด สงสัยต้องขยายหัวฉีดซะหน่อย เอารถออกไปวิ่งโอ้ช่วงที่อืดหายไป รอบที่4000ขึ้นเหมือนนํ้ามันเลย วิ่งลื่นกว่าเก่าเยอะ เดี๊ยววันไหนว่างๆต้องไปลองคลอง5หน่อยแล้ว ขอวิ่งอีก2วันจะจับอัตราการกินช่วงนี้ซัดแบบวัยรุ่นดูหน่อย กินกว่าเก่าเยอะไหม ขอบคุณช่างจูนแก๊ซมือ1ของผมครับ แถมยังเลี้ยงนํ้ากับขนมผมอีก อิ่มไปเลย
อืดเต็มรถเลยจ้ะ แล้วที่รุงรัง เฉพาะหนวดหรือเปล่า อิอิ +++++++++++++++++++++++++++++ พี่กาน จูนหัวฉีดของอะไรได้บ้างคะ หรือว่าได้ทุกยี่ห้อ
โอ๊วววววว แหล่ม มากมาย ซุ่มอีกแระน๊า พี่เบิ้ม อิอิ ปล.พี่กานกลายเป็น มือจูนระดับเทพไปซะแล้น แม่เจ้าาาาา
ไอ้นั่นก็รุงรัง ตอนนี้จูนของ ag อย่างเดียวคร๊าบบบ พี่น้อง ไม่ค่อยมีเวลาเล่นยี่ห้ออื่น ปล. คนจูนใครว่ะ หล่อได้ใจ
คือขอโทษครับอยากทราบรายละเอียดว่าช่างอยู่แถวไหน ราคาครับ ของผมแลมด้า ธรรมดาแต่ไม่อยากไปที่อู่ที่ติด ช่างแม่ง กรีนตรวน รูสึกว่ามันจะกินแก๊สมากเป็นพิเศษเลยอยากจูนใหม่ครับ ขอบคุณครับ
กะลังหาไดโนราคถูกอยู่ จูนบนไดโนน่าจะดีกว่า แต่ความรู้สึกตอนนี้ก็พอใจนะแต่อยากจะรู้เหมือนกันว่า ม้าระหว่างนํ้ามันกับแก๊ซอันไหนแหล่มกว่ากัน แต่รออีกหนิดปรับบูสซัก10ปอนด์ก่อนขึ้นไดโนทีเดียวเลย