ทำตามคำแนะนำพี่อ๊อได้บอกไว้ เตรียมอุปกรณ์ เครื่องมือให้พร้อม พอถอดออกมาโอ้วพระเจ้า มันเป็นขนาดนี้เลยเหรอ ทำไมเข่มามันเยอะแบบนี้ ตกใจมากๆ ทำการล้างๆๆๆๆ และนำใส่ไว้ตามเดิม รถจาดสะดุดและ รอบตกจนดับ หายเลยครับ ดีใจมาก แต่ตอนนี้ รถ รอบมานลงช้าจังและค้างอยู่ที่ 1100 รอบ ครับและค่อยตก ลง 800 ทำไงดีพี่หมุน ที่ประบแล้วก็ยังแระมาณนั้น มันจะมีผลเสียกับรถมั้ยครับพี่
พี่อ๊อดช่วยแจ้งแถลง ให้ผมเข้าใจหน่อยได้มั้ยครับ วันนี้อาการ กำเริบครับ ฝนตกอากาศเย็น มานวิ่งไป 1500 รอบแล้วครับพี่ ทำไงดี แฟนโทรมาบ่นว่ารถแรงขึ้นเฮอๆๆๆ ใส่เกียร์ ปล่อยคลัซ รถพุงเลย เอาไงดีพี่ เฮอๆๆๆๆ ปรับอากาศ และ ตัวที่พี่บอกองศาจุกระเบิดนะครับ มานอยู่ตรงไหนครับพี่ ช่วยผมหน่อยครับ ไม่ก็ทิ้งเบอร์ไว้ให้ผมหน่อย เด้วเลิกงานจะโทรไป ถามว่ามานปรับยังไงครับพี่ ขอบพระคุณครับ
เข้ามารอครับ ใช้เครื่องตัวเดียวกัน องศษจุดระเบิดที่ว่า หมายถึงตั้งจานจ่ายป่ะพี่ และขออาการชัดๆอีกนิดนะครับ - รอบ 1500 ที่ว่า ตอนเปิดแอร์ด้วยเหรอป่าวครับ แล้วตอนที่แอร์ตัดล่ะครับ?? - อาการของรอบไม่นิ่ง มันสวิงแค่ไหนครับ ( แก๊ส หรือ น้ำมัน )
1500 เมื่อ อากาศอุณภูมิเครื่องเย็นครับ เหมือนกับ ตอนเช้าๆ สตาร์จรถนะครับ รอบสวิงคือ มานไม่ อยู่ที่ 800 เลยทีเดียว พันบ้าง 900 บ้าง 800 บ้าง แต่ไม่ได้หมายถึง รอบ อยู่ 1500 ตลอดนะครับ แค่ตอน สตาร์จแล้วมันขึ้นไปแล้วแฟนออกรถเลย รอบเลยค้างนะครับ เปิดแอร์ก็ปกติครับ รอบจะตกไป 100 - 200 รอบ ถ้า รอบขึ้น 1100 ก็ตกเหลือ 900 ประมาณนั้นนะครับ ไม่ได้ มีอะไรมากมาย และ รถผมใช้ น้ำมันครับ รอท่านพี่อ๊อดมาตอบชี้แจง การจูนอีกครั้งนะครับ + อ้างถึง ตอบกลับ