ท่อออกจากรางหัวฉีด

การสนทนาใน 'BLUEBIRD CLUB' เริ่มโดย Tanachai Lhong Saosaeng, 23 กรกฎาคม 2011

< Previous Thread | Next Thread >
    ท่อออกจากรางหัวฉีด
     
  1. อืม...ฟรีค่าใช้จ่าย...
     
  2. At Kai

    At Kai Guest

    0
    0
    0
    พี่หลงคับ พี่ตัดของเดิมใช้ป่าวคับ หรือพี่ทำขึ้นมาหมดเลย อยากจะติดเร็กกูเรเตอร์บ้างคับ
     
  3. ตัดครับ เอาของเดิมมาตัด ถ้าทำใหม่เลยมันยุ่งยาก หน้าแป้นอาจจะต้องทำกลม ถึงจะง่ายต่อการกลึง ผมใช้เลื่อยตัดของเดิม แล้วเจียร์แต่ง จากนั้นเอานิปเปิ้ลมาเชื่อมต่อเลยครับ
     
  4. At Kai

    At Kai Guest

    0
    0
    0
    อ่อ คับ อยากติดเร็ก บ้างคับ เพราะคราวที่แล้วไม่รู้แรงดันอ่ะคับ ว่าปั๊มติ๊กเสียน้ำมันมาไม่พอ วูบ ๆ พอเปลี่ยนมาใส่ติ๊กเจ สบายเลยคับ แต่สมมุติว่าผมใส่เร็กอ่ะคับแรงดันเร็ก เดิม ๆเท่าไร คับ แล้วผมต้องปรับเท่าไรถึงจะเหมาะสมอ่ะคับ
     
  5. จริงๆถ้าต้องการแบบนั้น ซื้อเกจวัดแรงดันมาติดค่อมเลยก็ได้ครับ 300-500 บาท หรือใส่เกจวัดแพงๆก็ได้ที่ต่อเข้าไปในรถ แต่ที่ผมเปลี่ยนเพราะว่าของผมมันน่าจะเสียด้วยครับ พอร้อนๆ มันปิดบ้างเปิดบ้าง แรงดันเลยสวิง ผมก็เลยเปลี่ยนของแต่ง ก่อนหน้านี้ผมอ่านเดินเบาได้ 38-40 PSI ตอนนี้ก็เลยปรับที่40 PSI ครับ ผมใช้ติ๊กJboลูกเล็ก
     
  6. At Kai

    At Kai Guest

    0
    0
    0
    คับ ถ้ามีเร็ก ช่วยในการปรับแรงดันให้มากขึ้นอีกนิด รถจะวิ่งดีขึ้นไหมคับ ปล.อยากวิ่งขึ้นอีกนิดคับ อิอิ
     
  7. ต้องถามผู้รู้อะครับ
     
  8. At Kai

    At Kai Guest

    0
    0
    0
    คับพี่ พี่แล้วท่อออกราง มีขายไหมคับ
     
  9. ไม่ชัวร์คับ โมเอง ไม่ยากครับ
     
  10. At Kai

    At Kai Guest

    0
    0
    0
    ขอบคุณคับพี่หลง
     
  11. Yingyos Sookchai

    Yingyos Sookchai Guest

    0
    0
    0
    ปรับมาก... เปลืองน้ำมันมาก...
     
  12. ช่าย.........อันนี้ชัวร์ แต่ก็ฉีดแรงขึ้น เช้านี้ขับสนุกมาก ไม่รู้คิดไปเองหรือเปล่า ปรับไว้ 44 psi อะครับ ประมาณ3บาร์
     
  13. At Kai

    At Kai Guest

    0
    0
    0
  14. Sukitt Passakul

    Sukitt Passakul Guest

    0
    0
    0
    :D
     
< Previous Thread | Next Thread >

แบ่งปันหน้านี้