ตัดครับ เอาของเดิมมาตัด ถ้าทำใหม่เลยมันยุ่งยาก หน้าแป้นอาจจะต้องทำกลม ถึงจะง่ายต่อการกลึง ผมใช้เลื่อยตัดของเดิม แล้วเจียร์แต่ง จากนั้นเอานิปเปิ้ลมาเชื่อมต่อเลยครับ
อ่อ คับ อยากติดเร็ก บ้างคับ เพราะคราวที่แล้วไม่รู้แรงดันอ่ะคับ ว่าปั๊มติ๊กเสียน้ำมันมาไม่พอ วูบ ๆ พอเปลี่ยนมาใส่ติ๊กเจ สบายเลยคับ แต่สมมุติว่าผมใส่เร็กอ่ะคับแรงดันเร็ก เดิม ๆเท่าไร คับ แล้วผมต้องปรับเท่าไรถึงจะเหมาะสมอ่ะคับ
จริงๆถ้าต้องการแบบนั้น ซื้อเกจวัดแรงดันมาติดค่อมเลยก็ได้ครับ 300-500 บาท หรือใส่เกจวัดแพงๆก็ได้ที่ต่อเข้าไปในรถ แต่ที่ผมเปลี่ยนเพราะว่าของผมมันน่าจะเสียด้วยครับ พอร้อนๆ มันปิดบ้างเปิดบ้าง แรงดันเลยสวิง ผมก็เลยเปลี่ยนของแต่ง ก่อนหน้านี้ผมอ่านเดินเบาได้ 38-40 PSI ตอนนี้ก็เลยปรับที่40 PSI ครับ ผมใช้ติ๊กJboลูกเล็ก
ช่าย.........อันนี้ชัวร์ แต่ก็ฉีดแรงขึ้น เช้านี้ขับสนุกมาก ไม่รู้คิดไปเองหรือเปล่า ปรับไว้ 44 psi อะครับ ประมาณ3บาร์