ขอระบายหน่อย...เจ้าของร้านล้างรถที่คลอง4 (คุณนัท)ไม่มีความรับผิดชอบเลยคับ

การสนทนาใน 'Racing Forum (Cars Forum)' เริ่มโดย jack2004, 26 กรกฎาคม 2008

< Previous Thread | Next Thread >
  1. jack2004

    jack2004 New Member Member

    40
    7
    0
    เมื่อประมาณกลางเดือน ตุลาคม ปีที่แล้ว (2550) ข้าพเจ้าได้นำรถของข้าพเจ้า เป็นรถ Honda civic สีดำ เข้ารับบริการล้าง และ เคลือบสีรถ ที่ ศูนย์บริการ แมกไกวส์ สาขา คลอง 4 แต่ว่าด้วยความประมาทและการขาดความชำนาญในการปฎิบัติงานของพนักงาน ทำให้ล้อรถของข้าพเจ้าได้รับความเสียหายทั้ง 4 ล้อ ข้าพเจ้าจึงได้โทรศัพท์ติดต่อไปที่ร้านตัวแทนจำหน่ายล้อที่ข้าพเจ้าได้สั่งซื้อล้อชุดนี้มา ซึ่งก็คือร้าน TOMATO ทางร้านเป็นตัวแทนนำเข้าล้อ W WORK จากประเทศญี่ปุ่นข้าพจ้าจึงได้เล่าปัญหาที่เกิดขึ้นให้พนักงานของร้าน TOMATO ฟัง ทางพนักงานที่ร้าน TOMATO ก็ชี้แจงและอธิบายกับข้าพเจ้าว่าความเสียหายที่เกิดขึ้นเกิดจากการที่พนักงานล้างรถที่ศูนย์ คลอง4 ทิ้งน้ำยาล้างล้อไว้ที่ล้อนานเกินไปจนทำให้ขอบล้อโดนน้ำยากัดจนได้รับความเสียหาย ช้าพเจ้าจึงได้ติดต่อกลับไปทางเจ้าของร้านล้างรถที่ศูนย์คลอง 4 (คุณนัท)เพื่อแจ้งให้เจ้าของร้านทราบความเสียหายที่เกิดขึ้น ซึ่งทางเจ้าของร้านก็รับทราบและก็รับปากว่าจะชดใช้ความเสียหายที่เกิดขึ้น แต่ทางเจ้าของร้าน อยากให้ข้าพเจ้านำรถไปให้พนักงานที่แมกไกวส์ศูนย์ใหญ่ดูว่า สาเหตุเกิดจากอะไร และสามารถใช้น้ำยาตัวไหนแก้ไขความเสียหายที่เกิดขึ้นได้บ้าง ซึ่งข้าพเจ้าก็ได้ตกลงและทำตามที่เจ้าของร้านบอก ข้าพเจ้าจึงนำรถของข้าพเจ้าไปที่แมกไกวส์ศูนย์ใหญ่ ในวันที่ 31 ตุลาคม ปี 2550 และพนักงานที่แมกไกว์ศูนย์ใหญ่ก็ระบุว่าความเสียหายที่เกิดขึ้นเกิดจากการที่พนักงานล้างรถที่ศูนย์ คลอง 4 ทิ้งน้ำยาล้างล้อไว้นานเกินไป ทำให้ล้อได้รับความเสียหาย ซึ่งระบุสาเหตุตรงกันกับพนักงานของทางร้าน TOMATO และทางพนักงานแมกไวส์ศูนย์ใหญ่ก็ได้แจ้งให้ข้าพเจ้าทราบว่า ทางศูนย์คลอง 4 ต้องเป็นผู้ชดใช้ความเสียหายที่เกิดขึ้น เพราะเป็คความผิดพลาดที่เกิดขึ้นจากศูนย์ คลอง 4 จริง

    หลังจากนั้นข้าพเจ้าก็ได้ทำการโทรศัพท์ติดต่อไปหาเจ้าของร้านที่ศูนย์คลอง 4 เพื่อจะเรียกร้องค่าเสียหายที่เกิดขึ้น แต่ทางเจ้าของร้านไม่ยอมรับโทรศัพ์ และเมื่อข้าพเจ้าโทรไปอีกก็ไม่สามารถติดต่อได้เนื่องจากทางเจ้าของร้าน ปิดเครื่องและทางเจ้าของร้านก็ทำพฤติกรรมแบบนี้อยู่ประมาณ 2-3 ครั้ง คือเมื่อข้าพเจ้าโทรไปจะไม่รับ และอีกประมาณ 5 นาทีก็จะปิดเครื่องไปเลยเพื่อไม่ให้ข้าพเจ้าติดต่อได้ และเมื่อประมาณปลายดือน มกราคม ปี 2551 เบอร์นี้ก็ปิดไปอย่างถาวร แต่ข้าพเจ้าได้สืบทราบเบอร์ใหม่ที่ทางเจ้าของร้านใช้ ข้าพเจ้าจึงได้ทำการติดต่อไปที่เบอร์ใหม่นี้ และเจ้าของร้านก็ยังทำพฤติกรรมเหมือนเดิม คือเมื่อข้าพเจ้าโทรไปก็จะไม่รับ และอีกสักพัก ก็จะปิดเครื่องไปเลยเพื่อไม่ให้ข้าพเจ้าสามารถติดต่อได้ จนเมื่อวันศุกร์ที่แล้ว (18 ก.ค. 2551) ข้าพเจ้าได้ตัดสินใจเดินทางไปที่ร้านแมกไกวส์ ศูนย์คลอง 4 เพื่อหวังว่าจะได้เจอตัวเจ้าของร้านและจะได้เจรจาตกลงถึงค่าเสียหายที่เกิดขึ้น แต่บังเอิญว่าวันนั้นเจ้าของร้าไม่อยู่ แต่พี่ชายเจ้าของร้านมาเฝ้าร้านแทน ข้าพเจ้าจึงเล่าเรื่องที่เกิดขึ้นให้พี่ชายของเจ้าของร้านทราบ และฝากให้พี่ชายเจ้าของร้าน บอกให้เจ้าของร้านติดต่อกลับมาที่ข้าพเจ้าโดยด่วนที่สุด โดยพี่ชายเจ้าของร้านก็รับปากว่าจะบอกให้น้องชาย(เจ้าของร้าน) ติดต่อข้าพเจ้าโดยด่วน จากวันนั้นจนถึงวันนี้ข้าพเจ้ายังไม่ได้รับการติดต่อกลับมาจากเจ้าของร้านแต่ประการใด และเมื่อโทรติดต่อกลับไปที่พี่ชายเจ้าของร้าน ก็ได้รับคำตอบว่าตัวเขาเองก็ยังไม่ได้เจอน้องชาย และติดต่อน้องชายไม่ได้เหมือนกัน ข้าพเจ้าจึงรู้สึกว่าพฤติกรรมในลักษณะนี้ของเจ้าของร้านล้างรถที่ศูนย์ คลอง 4 เป็นการจงใจหลบหนี และหลีกเลี่ยงความรับผิดชอบ และในตอนนี้ข้าพเจ้าไม่สามารถโทรติดต่อไปที่หมายเลขโทรศัพท์ของทางเจ้าของร้านได้เลย ทั้ง 2 หมายเลข(เบอร์ 0818902378 และเบอรื 0877009450) เนื่องจากทางเจ้าของร้านได้ทำการปิดเครื่องไปอย่างถาวรจนถึงปัจจุบัน ทำให้ข้าพเจ้ารู้สึกท้อแท้ เบื่อหน่าย และรู้สึกเสียใจที่ข้าพเจ้าถูกเอาเปรียบเช่นนี้
     
    mo_mo ถูกใจสิ่งนี้
  2. nott_za

    nott_za New Member Member

    122
    3
    0
    เซ็งแทนครับผม
     
  3. LeGoLaZZ เลโกลัส

    LeGoLaZZ เลโกลัส New Member Moderator VIP

    658
    18
    0
    อืมมมมมม น่าจะเลี่ยงรับผิดชอบจิงๆนั่นละ

    เปนถึงตัวแทนแมกไกวร์เลยนะเนี่ยยยย

    ผมก้อเคยเซงกะร้านล้างรถ ร้านนี้อยู่คลอง 2 อะเปนร้านประจำ แต่ก่อนไม่ค่อยชอบเข้าร้าน แต่ร้านนี้เจ้าของอัธยาศัยดีเลยวางใจ เปนลูกค้าประจำ ปกติชอบล้างเอง เพราะเบื่อร้านอะ ไม่ค่อยถูกใจ

    ก้อดีตลอดนะ จนมาทีนึง ลืมโทรศัพท์วางไว้ที่โต๊ะนั่ง พอกลับไปก้อหาไม่เจอ ลูกค้าก้อไม่มีเลยหลังจากที่ผมออกไป คาดว่าคงเปนพนักงานนั่นละ แต่เจ้าของก้อขอโทดแต่ไม่รับผิดชอบให้ และเชื่อใจพนักงานมากกว่าผมที่เปนลูกค้าประจำ ก้อเลยเลิกเข้าอีกเลย เหอๆๆๆ
     
  4. BanK-Evo6

    BanK-Evo6 New Member VIP

    636
    18
    0
    เสียชื่อเลยนะแบบนี้- -"
     
  5. March_Weber

    March_Weber New Member Member

    1,539
    32
    0
    แมกไกว์สินค้าเค้าดีนะ แต่พนักงานขาดการอบรมในเรื่องขอสินค้าอยู่หลายแห่งและความซื่อสัตย์ แมกไกว์ศูนย์ใหญ่น่าจะตรวจเช็คให้มันมีคุณภาพมากกว่านี้หน่อย มีหลายสาขาแต่คุณภาพการต่ำ ผมว่าอนาคตมันจะไม่รุ่งนะ
    **ความเห็นส่วนตัวนะเพราะเคยเจอมากันตัวเองแล้วหลายแห่ง
     
  6. Jen@171

    Jen@171 Member Member

    494
    21
    18
    เซงแทนครับ
     
  7. ใช่เลยครับ แมกไกว์ ไม่รู้พนักงานเป็นคนชาติไหน

    คุยด้วยไม่ค่อยรู้เรื่องเลย พูดไทยยังไม่ชัดเลยครับ

    นี่เจอมากะตัวเองนะ แล้วอย่างนี้เวลาอบรม เกี่ยวกับตัวสินค้า

    มันจะเข้าใจหรอครับ โอ้...:D:D
     
    nv1020 ถูกใจสิ่งนี้
  8. sarawutone

    sarawutone New Member Member

    1,355
    9
    0
    จิงครับ
     
  9. sarawutone

    sarawutone New Member Member

    1,355
    9
    0
    ใช่ครับ พูดไม่รู้เรื่องเลย
     
  10. Hayabusa

    Hayabusa New Member Member

    494
    37
    0
    อย่าไปยอมครับ

    แจ้งความไปก่อนเลยก็ดี
     
  11. ITT_ITT

    ITT_ITT New Member Member

    728
    13
    0
    :Dสงสัยเป็นพม่า เซ็งแทนเจ้าของรถ:D
     
  12. taechamp3ดอ

    taechamp3ดอ New Member Member

    94
    5
    0
  13. tamako

    tamako New Member Moderator

    3,037
    88
    0
    มีเคสคล้ายๆกันครับ แต่เป็น ซื้อ น้ำยาเช็ดทำความสอาดเบาะหนัง คือ เบาะ SR3 Type R มันเป็นหนังกลับ ผมก็ย้ำกับ พนักงานขายว่าเป็นหนังกลับ ใช้ได้แน่ๆน่ะ ไม่ใช่ใช้แร้ว เบาะด่างน่ะ พนักงานขายก็บอกว่าใช้ได้แน่นอน
    พอเอามาใช้จริงเป็นเรื่องครับ เบาะด่างเรย ดีน่ะลองทำจุดเดียวก่อน ไม่งั้นแย่เรย พอกลับไปถาม คนเดิม แม่งบอก
    ผมคิดว่าเป็นเบาะหนังธรรมดา แสรดดดดด น้ำยาก็หลายบาท เบาะก็เป็นรอยด่างอีก เฮ้อ....ได้แต่ทำใจ แต่ใช้กับเบาะ หนัง ทั่วไปดีมากๆ
    สรุป พนักงานขาย ขาดความรู้จริง ในการแนะนำสินค้าให้ผู้บริโภค
     
  14. zain_72

    zain_72 New Member Member

    860
    10
    0
    แย่คับ ทำงานกันอย่างงี้
     
  15. civicvertu

    civicvertu New Member Member

    4,233
    129
    0
    พม่าแล้วไปถ้าเขมรละเมิงโดน...
     
  16. Cattyz

    Cattyz New Member VIP

    469
    33
    0
    ตามไปที่ร้านเลย เขาจะไม่เข้าร้านทุกวันก็ให้มันรู้ไป วันนี้ไม่เจอ พุ่งนี้ก็ไปอีก ไปแมร่งทุกวัน
     
  17. Takata

    Takata New Member Member

    1,728
    56
    0
    ทำแบบนี้แย่เลยครับ
     
  18. vampire258

    vampire258 New Member VIP

    1,639
    25
    0
    แย่จัง ร้านแบบนี้ต้องแบน
     
  19. P@E

    P@E New Member Member

    561
    15
    0
    ทำไมคิดจะเปิดร้านแล้ว ไม่มีความรับผิดชอบ ต่อลูกค้าล่ะคับ พอเกิดความเสียหาย ถึงหายหน้าไม่มารับชอบล่ะคับ เพราะในเมื่อผลพิสูจน์ก็ออกมาแล้วว่า เป็นความผิดพลาดของทางร้านจิง ๆ ไม่น่าทำกันอย่างนี้ แล้วถ้าเกิดว่ารถของคุณโดนบ้าง จะทำยังงัย
     
  20. Drink

    Drink Active Member Member

    389
    29
    28
    ไม่แปลกที่จะโดนว่ะแจ๊ค เสียใจด้วย เจอกันๆ
     
  21. G Type R

    G Type R New Member Moderator VIP

    3,605
    99
    0
    สงสัยจะกลัวเสียตังมาก เลยเสียชื่อแทน
     
  22. jack2004

    jack2004 New Member Member

    40
    7
    0
    แจ๊คขอขอบคุนเพื่อนๆๆ พี่ๆๆ ทุกคนมากๆๆนะคับ

    ถึงตอนนี้ก็ยังไม่มีวี่แววที่จะติดต่อเจ้าของร้านได้เลย แต่ยังไงแจ๊คก็จะดำเนินการให้ถึงที่สุดคับ

    ถ้าเหตุการณ์คืบหน้าเป็นยังไง แจ๊คจะมาโพสความคืบหน้าให้เพื่อนๆๆ พี่ๆๆ ฟังเป็นระยะๆๆ ละกันนะคับ


    แจ๊คเป็นคนที่ใช้รถรักษามากๆๆอ่ะคับ ใช้แบบถนอมสุดๆๆ รถใคร ใครก็รัก เวลาเข้าศูนย์เช็คระยะ แจ๊คก็ลงมือถอดล้อเอง แล้วเอาล้ออะไหล่ใส่แทน เพราะกลัวว่าเด็กที่ศูนย์จะขับไม่ระวัง แต่พอมาเจอเหตุการณ์นี้บอกตามตรงคับ พอเห็นแล้วน้ำตาแทบไหลเลยอ่ะ ล้อชุดนี้แจ๊คเก็บเงินซื้อให้เป็นของขวัญตัวเอง กว่าจะได้มาก็ต้องรอเป็นเดือนๆๆ ล้อเสียหายยังไม่พอ คนที่ต้องรับผิดชอบก็ดันไม่มีความรับผิดชอบอีก เสียความรู้สึกมากๆๆคับ
    :cry::cry::cry:
     
    ton_AFTER SHOCK ถูกใจสิ่งนี้
  23. maicomeng

    maicomeng New Member Member

    522
    46
    0
    เซงหลายเติบ

    อัพไป คับ ปากต่อ ปาก เด๋ว ก็ เจ๊ง สาาาาาาาาาาา ธุ
     
  24. we_zaa

    we_zaa New Member Member

    1,358
    33
    0
    ถ้าเป็นผมผมยอม ซื้อล้อให้ใหม่ นะ ล้อเก่าผมก้อเอาไปซ่อมใช้เอง อย่างน้อยๆ ก้อซื้อใจลูกค้าอ่า
     
  25. Thump

    Thump New Member Member

    81
    2
    0
    จ้องจะเอาแต่เงิน พอมีปัญหานิดหน่อยกลับหนี

    ที่จริงศูนย์ใหญ่ก็น่าจะช่วยประสานงานเคลียร์ให้

    ทำแบบนี้ก็เรียกได้ว่าบริการไม่ดีตั้งแต่ต้นตระกูล(ในเมืองไทย)
     
  26. ake_30_127

    ake_30_127 New Member Member

    34
    0
    0
    ผมว่าร้องเรียนไปแมกไกว์ดู แบบให้ถอนใบสมาชิกหรืออะไรก็ได้ ดีกว่าอยู่เฉยๆอ่าครับ แต่ร้านแบบนี้ แย่มากๆ
     
  27. Xavier`Z

    Xavier`Z Member Member

    187
    3
    18
    เป็นผม ผมจะเล่นนอกเกม

    พูดดีดีแล้วไม่คุยด้วย ไม่รู้เรื่อง ผมจะเอาน้ำมันเบรคไปราดรถมัน

    มันทำสีใหม่แล้ว ผมก็จะไปแอบราดอีก
     
  28. Hanaka5555

    Hanaka5555 Active Member Moderator VIP

    1,565
    19
    38
    เจอแบบนี้เซงครับ
     
  29. YuS_Za

    YuS_Za Member VIP

    924
    17
    18
    เซงแทนครับ เจอร้านไร้ความรับผิดชอบแบบนี้
     
  30. ~DuDe~

    ~DuDe~ New Member Member

    225
    18
    0
    ผมว่าจัดการประสานงานที่ศูนย์ใหญ่ดีที่สุดนะ
     
< Previous Thread | Next Thread >

แบ่งปันหน้านี้