มีใครติดแก๊ส nv บ้างค่ะ ช่วยแนะนำหน่อยค่ะ

การสนทนาใน 'NV Club' เริ่มโดย chaba396, 5 กุมภาพันธ์ 2012

< Previous Thread | Next Thread >
  1. chaba396

    chaba396 New Member Member

    17
    0
    0
    ยี่ห่้อ vresus หัวฉีด จะติดใต้ท้องรถหรือกะบะดี ใครมีภาพ
    มาโชว์ให้ดูหน่อยค่ะ แนะนำร้านด้วยก็ดีค่ะ จังหวัดนนทบุรี ติดแล่วมีปัญหาตามมาไหมค่ะ
     
  2. GODFIER

    GODFIER New Member Member

    675
    0
    0
    ผมใช้แบบมิกเซอร์ครับ เพราะจูนง่ายกว่า(จูนเองไม่ง้อช่างครับ)

    ถ้าจะติดหัวฉีดรอคนใช้จริงมาตอบอีกทีครับ (เวลาจูนคงลำบากเวลาออกต่างจังหวัดหากมีปัญหาเรื่องแก๊ส)
     
  3. GODFIER

    GODFIER New Member Member

    675
    0
    0
    ล่าสุดหลายชายใช้รถซูซูกิหัวตัด โรงงานติดแก๊สหัวฉีดให้ยี่ห้อนึง ขับไปทำงานสุโขทัยแล้วมีปัญหาเรื่องแก๊สนี่แหละ แล้วที่นั่นไม่มีโปรแกรมจูนแก๊ส ต้องขับน้ำมันกลับกทม. มาที่ 0 เพื่อจูน ใหม่

    มันประหยัดก็จริง แต่ ก็มีข้อเสียเหมือนกัน ลองค้นหาข้อมูลจากหลายๆที่นะครับ เพื่อประโยชน์สูงสุดของผู้ใช้ครับ
     
  4. worapetch

    worapetch New Member Member

    275
    2
    0
    แบบดูดก็โอเค จูนไม่ต้องง้อช่าง อยากแรงหรือประหยัดได้ตามใจฉัน
     
  5. GODFIER

    GODFIER New Member Member

    675
    0
    0
    ถูกต้องนะครับ ดูแลรักษาง่ายกว่า ลองพิจารณาดูครับ
     
  6. ปลาคราบ

    ปลาคราบ New Member Member

    267
    20
    0
    ของผมเพิ่งติดมาครับ...แบบมิค ครับ แต่ปัญาต้องนี้คือสตารน้ำมันไม่ได้ ช่างบอกปั้มติกเสีย ต้องเปลี่ยนเป้นปั้มติกไฟฟ้าครับใครพอรู้ก็ช่งแนะนำทีครับ ไมได้ขับน้ำมันเลยครับผม
     
  7. chaba396

    chaba396 New Member Member

    17
    0
    0
    ล่าสุดดำเนินการไปแล้ว ไม่รู้ออกมาจะเป็นไงไงไง รอลุ้น
     
  8. Nitcha

    Nitcha New Member Member

    640
    1
    0
    แล้วเอามาเล่าให้อ่านมั่งนะครับ
     
  9. singcoohteam

    singcoohteam New Member Member

    5,303
    108
    0
    แบบหัวฉีดหรือแบบดูดครับ
     
  10. chaba396

    chaba396 New Member Member

    17
    0
    0
    เรียบร้อยค่ะ วันรับรถมีปํญหาค่ะ
    ขับมาถึงบ้านปรากฏว่าหม้อน้ำเดือดปุ๊ดๆ เช้ามาสตาร์ทไม่ติด
    แก้ไขอยู่นาน ไม่มีอะไรเสีย
    ช่างถอดกล่อง ECU มาแล้วเสียบ แค่นั้นเองสตาร์ทติดเลย
    วันนี้ขับมาทำงาน วิ่งดีมาก รู้งี้ติดไปนานแล้ว ตอนนี้ก็คอยสังเกตความร้อนค่ะ
    แล้วเติมน้ำยาหล่อเย็นที่หม้อน้ำลงไป จะทำให้เครื่องไม่ร้อน
    ฉนั้นก่อนออกจากร้านให้ดูหม้อน้ำด้วย ว่าน้ำมีไหม ฝารั่วไหม
    ค่ะ
     
  11. chaba396

    chaba396 New Member Member

    17
    0
    0
    แบบหัวฉีด versus ราคา28000 และบวกเพิ่มค่าเหล็กปิด 1000
    ใช้ง่าย ดีจัง ถังโดนัท 33 ลิตรค่ะ
     
  12. singcoohteam

    singcoohteam New Member Member

    5,303
    108
    0
    ถ้ามีปัญหาก็เข้าร้านครับ
     
  13. ์NV ส่วนใหญ่ติดระบบ MIX แอร์โฟว์ มักจะเสียไว เพราะตำแหน่ง แอร์โฟว์ อยู่ใกล้ลิ้นปีกฝีเสื้อ ทำให้เวลาใช้แก๊ส ความร้อนสูงแอร์โฟล์ ก็กลับบ้านเก่าไว พอแอร์โฟว์ เสีย จะมีอาการ ขับน้ำมันไม่ได้ เครื่องสั่น รอบต่ำ ดับในที่สุด ถ้าใช้แก็สปรกติ ส่วนใหญ่ผู้ใช้ NV ติดแก็สแล้วก็จะใช้แก็สอย่างเดียว เนื่องจากจะใช้น้ำมันไม่ได้ หรือใช้ไม่ดี แต่ถ้าติดระบบหัวฉีด ก็จะไม่ค่อยมีปัญหา จะมีก็ตรงที่หากเกิดไปต่างจังหวัดโปรแกรมมันเพี้ยน ก็หาที่จูนลำบาก
     
  14. okuma01

    okuma01 New Member Member

    1
    0
    0
    โอกาสเป็นมีมากใหม ผมกำลังจะติดแต่ไม่รู้จะติดระบบใหน ของผมเครื่องหัวฉีดเกียร์ธรรมดา ถ้าจะติดควรติดระบบใหนดี เอาแบบฟันธงไปเลย:)
     
  15. ถ้าเป็นรถเครื่องหัวฉีด + มีงบเยอะ ติดแบบหัวฉีดไปเลยครับ ฟันธงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงง
     
  16. rukawa11

    rukawa11 New Member Member

    13
    0
    0
    NV แก๊ส หัวฉีดปัญหาน้อยมากแทบไม่มี ยาวครับยาว
     
  17. dangeru

    dangeru New Member Member

    3
    0
    0
    เท่าที่ใช้มา็ไม่มีปัญหานะครับ อาจมีเครื่องวูบบ้าง
     
  18. khOndErm

    khOndErm New Member Member

    6
    0
    0
    เครื่องหัวฉีด น่าจะติดแบบหัวฉีดนะครับ ส่วนเครื่องคาร์บู น่าจะติดแบบ Mix ครับ
     
< Previous Thread | Next Thread >

แบ่งปันหน้านี้