มันเป็นเยี่ยงนี้ เพราะ วาล์วน้ำเปิดก็ 92 c. และครับ ไอ้รถรุ่นใหม่ๆวาล์วน้ำเปิด 87 c. ส่วนสวิทพัดลม สปีดที่สอง ทำงานที่ 97c. ส่วนเกจ์เจ้ากรรม ดันอลามที่ 100 มันเลยเกิด อาการประมาณละชะนี้
สำหรับเครื่องนี้นะครับเตือนอย่าง อย่าเอาหม้อน้ำทองแดง มาใส่นะ มันจะมีปัญหาตอนเราซักยาวๆขึ้นตามเท้าเลย แต่พอมาขับแบบปกติก็จะไม่ขึ้น กระผมลองมาทุกแบบ แล้ว มี2อย่างที่หายคือ หม้อน้ำเชียงกงต้อง2ช่องครับ กับมีเนียมยกใบ อันนีเเคยปรึกษากะพี่ไก่มาแล้วกว่าจะจบ น้องpop ผมก็โทรไปคุยมาด้วยต้องขอบคุณมากมาย พัดลม2speed นะokแล้ว ส่วน วาวน้ำvvl จำไม่ผิดถอดมาดู 73หรือ75 ไม่เกินนี้เปิดเร็วกว่า de นะ
จริงหนะเครื่อง เดิมๆหม้อน้ำมันเอาอยู่นะพี่ มันเป็นที่ เกจ ที่อะลามเร็วไปหน่อย และก้สวิทช์พัดลม สปีดที่สอง ดันช้าไปอีก พอเจอสภาพรถติดๆ มันเลยเกิด ของผมก็เป็นครับ + อ้างถึง ตอบกลับ