คือว่าผมอยากรู้ข้อแตกต่างของโบแกนที่เป็นบอลแบร์ริ่งกับแกนที่เป็นบูชอ่ะคับและอยากทราบข้อดีข้อเสียของมันด้วยนะคับ........ช่วยแนะนำด้วยนะคับ!!
รอผู้ชำนาญการ มาตอบละกันนะตาต่อ อิอิ ป.ล. แล้วจะจองเต๊นท์ รึป่าว ปลิวลม อ่ะ วันนี้ เอ เข้า มิตติ้ง อะ เจอกัน
บอลแบริ่ง จะ ติด บูส เร็ว ครับ แต่ แกน บูส จะได้ความทนทานครับ ดีเซลบูส หนัก เล่น แกนที่เป็นบูส ดีกว่าครับ ซ่อมง่ายครับ
ขอบคุณพี่ๆทุกคนที่ให้คำแนะนำนะคับ...............ช่วยอัพกันหน่อยนะคับเผื่อมันจะเป็นประโยชน์กับคนหลายๆคนนคับ
พอดีผมกำลังลังเลกับ TD 05H กับ IHI RHF 5 ของซูบารุอ่ะคับ พี่ๆว่าตัวใหนลูกใหญ่กว่ากันอ่ะคับ บูชผมใช้อยู่ 0.8 บาร์คับ
ถ้า บูส ไม่ มาก เน้น ขับ มันส์ ผม ว่า เล่น VF5 จาก อิม คอ แดง แปร้ดๆ....น่า จะดี กว่า ครับ .........บูสมา ไว่ มาดี ลื่นครับ แบบ ที่ พี่ เพื่อน บอกครับ ............แต่ ถ้า ไส่ เบนซิน จะ work มากๆ
ใช้เบนซินคับพี่ลี่...........ตอนนี้ผมใช้ TD 04L คับเลยอยากจะเปลี่ยนคับพอดีมันรั่วผมเลยอยากเปลี่ยนคับ บูช0.8 บาร์คับแล้วถ้าใส่แล้วผมจะปรับบูชเป็น 1 บาร์ ผมต้องเปลี่ยนหัวฉีดป่าวคับ ตอนนี้ผมใช้หัวฉีด 93 โบคับถ้าจำไม่ผิดมัน 380 ซีซี คับ
ปรับ เยอาะ ขนาดนี้ ผม ไม่ แน่จัย ว่า หัวฉีด ยก จ่าย พอ เหรอ เปล่า นะครับ .......ถ้าไห้ ดี ไส่ AF กับ ex /temp ดู ประกอบ จะ สามารถ บอกได้ ครับ ....บูส ระดับ 1barในเครื่อง 4 เม็ด ก้ เยอาะเอา การ นะครับ เครื่อง 4 ศุบ กำลัง อัด มัน มาก พอ ควร ไม่เหมือน JZ ........ลอง ไส่ อุปกณณื นี้ ดู จะบอกได้ ครับ .......ทั้ง นี้ ทั้ง น้าน ต้อง ดู ระบบ เชื่อ เพลีง จ่าย พอ ตาม บูส ดว้ย เหรอ เปล่า ดว้ย ครับ ......
สูตร นี้ .........สำคัญ มากๆ .......สืบทอด วิชานี้ มา หลาย รุ่น .........ตอนนี้ มา ถึง เวลา ของsport ri der แล้ว .......เต็ด เฟือง ท้าบ พอได้ แล้ว ..........โม เครื่อง เต็มๆ เลย ......งาน ไกล้ ถึง แล้ว นะครับ .........ราคา อยู่ 1 พันกว่า ขึ้นนะครับ ........ดู ที่ รหัส อีกที่ ครับ รหัส ไม่ สามรถ เปิด เผย ได้ ครับ อีกที ไม่ ต้อง ไปถึง 044 ...หรือ wabroหรอกครับ แต่ ถ้า มี ตัง ก้ไม่ ว่า อะไร ครับ