วันแรกแบท fb แห้ง 2300 วันที่สอง ปะเกนสั่งตัด 2 มิล วาวน้ำ สายยางหม้อพัก 3000 วันเสาร์โดนอีก 5550 น้ำมันเครื่องไดสตาท เช็คแก๊ชและเพิ่มอุปกรณ์ออโตบางตัว
ทุกเย็นต้องปล่อยน้ำออกจากหม้อน้ำ จากข้นๆ เหนียวๆ ค่อยๆ ดีขึ้น ระบบน้ำและความร้อนเริ่มปกติ แต่ยังติดที่ในเครื่องเหมือนมีละอองน้ำ และเวลาใช้น้ำมันเครื่องมันกระตุกเหมือนจะดับ ช่างบอก น่าะจเป็นที่ระบบหัวฉีดน้ำมัน ยังกลุ่มๆ อยู่ครับ หมดไปเป็นหมื่นก็ยังไม่จบ
555ผมทำมาสามรอบแล้วตั้งแต่ป้ายแดง รู้สึกมันจะเป็นปันหาของ ตระกูล จีเอ รถเพื่อนสองคันซ่อมเท่าไรก็กลับมาเป็นอีก สุดท้ายก็จบที่จีเอ 15 ทั้งสอง รอบสุดท้ายผมก็เลยตามเพื่อนไป จีเอ15 ตัวจีเอ 16 ผมว่าเครื่องอะไหล่หายากอะ