คันนี้ ก็รู้กัน ว่าเร็วสุด ในทะเลเกลือ แต่ อยากรู้ไหม ? ว่าทำอะไรมาบ้าง ทำไมถึงอยากวิ่ง เครื่องเต็ปไหน ใครทำให้ เจาะกันแบบ ลึก ๆ กับภาษาไทย แปลฮ้วน ๆ ใน google ยาว ๆ เอามาลงกัน เป็นตอน ๆ ละกันน่ะ แก้เซ็ง อ่านเป็น ซีรีย์ ๆ
Chuck Johnson's Bonneville Adventure Part One เรา gearheads มีช่างฝันเสมอของการแข่งรถที่ขนส่ง Bonneville ยูทาห์ของ. ตั้งแต่ 1,896 คนมาในรถกับเกลือตะวันตกมากมาย flats ของ Salt Lake City ลองโชคของพวกเขาไม่ได้พนันถูกกฎหมายในเมืองใกล้เคียงของ Wendover แต่เพื่อดูว่าใครเป็นเร็วที่สุดของรวดเร็ว. ทั้งหมดของโลกบันทึกความเร็วชนิดต่างๆของรถยนต์ได้รับการตั้งที่นี่ที่หนึ่งครั้งหรืออื่นรวมถึงความเร็วที่น่าตื่นตาตื่นใจ Gary Gabiliche ของ 622 mph ซึ่งยืนเป็นความเร็วที่เร็วที่สุดรถที่ดินถึงในแผ่นดินสำหรับ 13 ปี. 14 ไมล์ยาว 7 ไมล์กว้าง Bonneville Salt Flats ประกอบด้วย 159 ตารางไมล์ของหินเงินฝากเกลือหนักในพื้นที่เปลี่ยวของตะวันตกเฉียงเหนือยูทาห์. Flats เกลือมีเศษของโบราณ Lake Bonneville, เกิดเมื่อป่าแม่น้ำโคโลราโดจริงจัง jumped ธนาคารมันเป็นธารน้ำแข็งอายุน้ำแข็งที่ผ่านมาลดลง eons ที่ผ่านมาทำให้น้ำท่วมใหญ่. ทำรายการและตรวจสอบมันสองครั้ง. เมื่อ prepping รถกิจกรรมยากเช่นนี้เป็นความคิดที่ดีจริงเพื่อให้รายการตรวจสอบเพื่อให้แน่ใจว่าไม่มีรายละเอียดที่สำคัญคือมองข้าม
พื้นผิวของ flats เกลืออยู่เกือบสมบูรณ์แบนและทุกปีชั้นตื้นของยืนน้ำท่วมน้ำผิวดินนี้. ในช่วงฤดูใบไม้ผลิและฤดูร้อนน้ำระเหยช้า. ลมและน้ำการทำงานร่วมกันเพื่อเรียบพื้นผิวของเกลือทำให้ผิวดีในการแข่งใน. แม่ธรรมชาติที่ทำงานหนักเพื่อให้ขนส่งของผลึกเกลือหนัก เนื่องจาก flats เกลือมีมากแบนและชิดเกือบสมบูรณ์ด้วยรูปร่างของโลกคุณสามารถเห็นความโค้งของดาวเคราะห์ที่สร้างภาพลวงตาแสงประหลาดที่ทำให้หลายภูเขาในพื้นที่ที่ปรากฏให้ลอยในอากาศเนื่องจากฐานของพวกเขาอยู่ในด้านอื่นๆของเส้นโค้งและจึง out-of-ณ. ขาว, ความกว้างขวางและความแห้งแล้งทำให้ flats เกลือสถานที่ surrealistic จะให้คนเดียวเชื้อชาติ วัยทอง Bonneville ของถูกในช่วงกลางของ 60. ในช่วงเวลานี้คนกล้าในการดำน้ำมันดิบขับเคลื่อนรถยนต์ต่อสู้และตายเพื่อศักดิ์ศรีของการเป็นคนที่เร็วที่สุดในแผ่นดิน. ในช่วง 400 mph 500 mph และ 600 อุปสรรค mph นี้มีแตกหักและ happenings ในมุมของยูทาห์นี้หลงรักโลก. ไม่กี่ปีหลังจากนั้นโปรแกรมพื้นที่ของเรา eclipsed feats เหล่านี้ในสายตาของประชาชนในทันทีการสร้างสายพันธุ์ต้องของพระเอก, มนุษย์อวกาศ. สงครามในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ยัง upstaged แบนของ Heroes. ออกจากไฟแก็ซจะกลับไปแข่งที่นี่อีกครั้งเพื่อควบคุมของพี่น้องยอดของ racers speed มั่งมี Heroes ที่มีชื่อไม่มีรู้. ชอบมากที่สุดของเราเชยใช้เพื่อ ricer เมื่อเขาเป็นเด็ก. ขณะที่เขาเป็นรุ่นเก่าสายไฟ ricer ของเยาวชนของเขากลับมาเพื่อกัดเขา. เขาได้รับการแก้ไขและยกเลิก splices ทั้งหมดสำหรับการตายไฟภายในสีน้ำเงินและสิ่งที่ต้องการนั้นกางเกงขาสั้นอย่างน้อยสิ่งสำคัญออกในขณะที่สำคัญ ภาพของหญิงสาวเปลือยกายกึ่งด้านบนกล่องเครื่องมือที่หลอดของครีมที่ด้านบนของกล่องเครื่องมือ. WTF จะเกิดขึ้นที่นี่ จำนวนมากเราสามารถจำ heydays ของ flats เกลือและช่างฝันของหนึ่งวันทำงานมี. ฉันจะจำเป็น 4 ปีเก่ามีพ่อของฉันฉันอ่านเรื่องราวจาก newpaper เกี่ยวกับ Craig Breedlove และ duels Art Arfons ในเกลือ. ฉันยังมีแบบของเล่นของ Breedlove ของเสากระโดงเรือขวางของผู้แข่งดำ America. ฉันยังมีปัญหาของนิตยสาร Hotrod จาก 60 ของกลางที่พ่อของฉันซื้อฉันที่มีสอง. คนอื่นไม่เก่าพอที่จะจำแต่ได้อ่านเรื่องราวของสถานที่และ dreamt. เชอ Engineer ทิ้ง Johnson เป็นหนึ่งในคนเหล่านี้และนี่คือเรื่องราวของเขา
ปีมีสองทุกตรงที่ racers นำรถยนต์ของพวกเขาเกลือ. ยิ่งคุ้นเคยพบกับคนที่กระตือรือร้นไม่เป็นทางการเป็นสัปดาห์ที่ความเร็วที่มีชื่อเสียงจัดขึ้นทุกปีโดย SCTA. นี้เป็นที่ที่ชายใหญ่ออกมาเล่นและแย่งโลกบันทึกความเร็วที่ดินอย่างเป็นทางการและ SCTA เป็นผู้รักษาม้วนเดิมสำหรับ coveted คลับ 200 mph. อื่นๆตามที่โลกของ Speed ที่จัดขึ้นโดยยูทาห์ Salt Flats แข่ง Association. USFRA มีสองชั้นเรียนระดับรายการสำหรับการเริ่มต้น racers ความเร็วบน mph 130 สโมสรและสโมสร mph 150. สโมสร mph 130 ช่วยให้คนทำงานในเกลือในรถถนนเตรียม minimally. สโมสร mph 150 ต้องใช้อุปกรณ์ความปลอดภัยเพิ่มเติมเช่น harnesses และบาร์ม้วน. แม้ว่าความเร็วเหล่านี้อาจไม่ดูเหมือนยากในอากาศร้อนสูงผอมสูง Bonneville บนลื่นและกลิ้งรถยนต์ resistive เกลือทำให้ทำงานช้ากว่ามากที่สุด overzealous และมือใหม่ racers คิดว่าพวกเขาสามารถ. หลาย prepped ดูเหมือนดีและแก้ไขรถยนต์ไม่มากเมื่อพยายามเข้าสโมสร mph 150 สำหรับเหตุผลเหล่านี้. แข่งกับเกลือไม่ให้ง่ายขึ้นเหมือนกับสังเกตการณ์เกี่ยวกับเหตุผลในแกลเลอรี่ถั่วลิสงอาจสมมุติ. เกลือสามารถหยาบและลื่น, ทายไม่ถูก gusts ลมสามารถกวาดหลักสูตร. เกิดปัญหาร้ายแรงและ spinouts ความเร็วสูงไม่เคยได้ยินจากแม้ในชั้นเรียนลดความเร็ว. ทำงานในเกลือไม่เพียงแต่จะยาวเหยียด; มันต้องใช้ทักษะและ huevos ใหญ่. นี้แข่งจริงคือในสนามจริงผิดตามนาฬิกาจริง. ไม่เหมือนเที่ยงคืนทรงพระเจริญผิดกฎหมายทำงานบนถนนสาธารณะที่มากที่สุดเรามีประสบการณ์อาจ, แข่งม้านั่งและอยู่ข้าวมีความน่าเชื่อถือไม่มีนี่ความเร็วที่คุณได้รับบอกเล่าเรื่องราว unembellished ของคุณทุกคน. ไม่ได้เนื้อหาที่มีเพียงไปรวดเร็วทิ้งต้องการท้าทาย. ใครจะทำให้บางยิ่งนิยมและ aftermarket รถยนต์สนับสนุนอย่างรวดเร็วแต่ nerd วิศวกรในการโยนคือเครื่องดูดลงโทษให้จึงเลือกเฉพาะอาวุธของเขาเพื่อการสู้รบนี้. แม้ว่ารถเร็วปกติเช่น Turbo S13 นิสสัน, รถแข่ง NX2000 และ B18C5 ขับเคลื่อนลูกผสมสาย Civic สั่น Chucks, เชยต้องการใช้ 1,988 นิสสันของเขา B12 Sentra, มีอารมณ์อ่อนไหวมากต่อสิ่งที่แนบมามัน. รถถูกทิ้งในครอบครัวของนับตั้งแต่ถูกใหม่. นี้ไม่ B12 สามัญต้องปลูกเป็นพื้นกับเชย. Sentra จะบรรจุมากกว่า 400 whp พลังงาน SR20DE turbocharged ไว้มาต่อน่ะ ออกไปทำงานข้างนอกก่อน
Wimpy 68 เครื่อง E16 แรงม้ารถมาพร้อมกับการถูก swapped สำหรับ SR20DET. SR ได้ติดตั้งกับพูลสาร์ GTI-R หมดแก้ไขมากมายยอมรับ Tial 44mm wastegate ภายนอกและ graced with Garrett / ลูก HKS แบก GT3037 ศูนย์เทอร์โบส่วนที่มีที่อยู่อาศัยไอเสีย .70. เชื่อถือ HKS EVC 1 มีการใช้เพื่อควบคุมความดันเพิ่ม. กังหันใหญ่เป่าผ่านหมดเปิด 3 และ 2.5 ท่อไอเสีย "หลอดเอง fabricated โดย Afterhours ยานยนต์ที่ใช้เทคนิคการยึด T-clamps สายฟ้าและ couplers กับ recirculated วาล์ว Greddy ผ่านคอมเพรสเซอร์. หน้า Spearco ใหญ่เมา intercooler คูลคิดท่อไอเสีย. Jim หมาป่า cams S3 hl ช่วยหายใจเครื่องยนต์ที่รอบต่อนาทีสูง. การจัดการเครื่องยนต์ JWT ECU มีการใช้กับมิเตอร์งูเห่า airflow มวลและ 72 หัวฉีดปอนต์. เชื้อเพลิง Walbaro LPH 255 ปั๊มอาหารเชื้อเพลิงกรอง SX และควบคุมความดันเชื้อเพลิง. อำนาจโอนไปยังล้อผ่านมู่เล่อลูมิเนียม JWT น้ำหนักเบาและ JWT segmented แผ่นโลหะที่ได้เด้งแล้วฮับกำมีแผ่นดันภาษีหนัก. มากดีกว่าหุ้นเกียร์ความเร็ว 5 จาก Sentra SE-R มาใช้กับหนืด LSD เพื่อช่วยให้การลาก ระบบเบรกได้รับ bled with สด Motul 660 สะเทือนยังเหมาะสวยดีความเร็วสูงทำงาน. เนื่องจากขาดการพัฒนา Aftermarket สำหรับ B12 Sentra โยนมาที่แยบยลหลายโซลูชั่นสำหรับแขวนรถของเขา. Nismo ตัวสั้น 4 วิธี dampers ปรับใช้ในทุกมุม 4. (ที่หนึ่งครั้ง B12 เป็นที่นิยมของกลุ่มผู้แข่งในญี่ปุ่นเพื่อพัฒนาเครื่องบรรเทา Nismo สำหรับแต่โยนแขวนลอยซื้อชิ้นส่วนสุดท้ายในชาติดังนั้นโปรดอย่ารำคาญ Motorsports นิสสันมองหาบางส่วนนี้). พวกเขาเปลี่ยนไปม้วนผ่านน้ำพุและความสูงนั่งปรับกับฮาร์ดแวร์จาก Ground Control ใช้ Eibach ERS 2.5 'แข่งน้ำพุ. Bushings ยางหุ้น gushy ถูกแทนที่ด้วยการปรับเปลี่ยนพลังงานระงับ bushings urethane ทำให้ B13 Sentra. Swaybars Thicker จากรถกูบ KN13 ได้ติดตั้ง. Ground Control แผ่นโค้งใช้ในการกำจัดยาง gushy ลดรถขณะที่เดินทางล้อและของหลักสูตรเพื่อให้โก่งปรับ มันจะตายเดินทาง 1,000 ไมล์ที่ยูทาห์และเป่าปี่ intercooler เพื่อปิดเครื่องต่อทุกคู่ได้รับการตรวจสอบ เป็นผู้แข่งทางเคยชินกับนาซาและคนแปลกหน้าเพื่อสาปแช่งนาย Murphy, โยนไม่สุขุมเริ่มต้นทำงานเตรียมการในรถคันนี้ซึ่งอาจ B12 Sentra เร็วที่สุดของโลกหลายเดือนก่อนกำหนดการจริง event. ตามปกติในการแข่งรถ, แม้อย่างมั่นคงทำงานจนกว่า am ชั่วโมงในวันทำงานล่าช้าในส่วนขาเข้าเก็บรถถูกเสร็จขวาขึ้นไปตอนเช้าก่อนทิ้งและแฟน Annie เขาสามถูกกำหนดให้ออกสำหรับยูทาห์. รถทิ้งของแล้วสวยกล้าที่จะเริ่มต้นด้วยแม้ว่าก่อนเตรียมสำหรับเกลือ. แต่แข่งไม่เหมือนกับมี sano รถเร็วถนนและรถต้องผ่านการดัดแปลงเพิ่มเติมเพื่อรับรองความน่าเชื่อถือภายใต้เงื่อนไขสุดขีด. งานเพิ่มเติมได้ที่จะทำเพื่อเตรียมความพร้อมเพื่อความปลอดภัยและเชื่อถือได้ทำงานกว่า 2 ไมล์ที่ 150 mph ที่เค้นเต็ม. นี้เข้มงวดมากขึ้นกว่าการระเบิดของคุณปกติ ¼ ไมล์หรือใช้ฟรีเวย์ที่ผิดกฎหมาย. ประเภทของเหตุการณ์เหล่านี้ต้องการพลังงานสุดท้ายแต่สองสามวินาทีของการบาดเจ็บเพิ่มสูง. ความเร็ว Top ทำงานในเกลือหมายความว่ารถจะเห็นเท่า 90 วินาทีอย่างต่อเนื่องเค้นเต็มความเครียดโหลดเต็ม. นี้เช่น 6-7 ไมล์ไตรมาสที่ผ่านเวลาไม่ให้เย็นลงระหว่างทำงาน. เครื่องมือ SR20 แม้ว่า strong มีใจชอบสำหรับ overheating เมื่อ boosted. เพื่อป้องกันการนี้จากความกังวลให้ทิ้งสิ่งต่างๆได้เตรียมรถ. ครั้งแรกชัดที่สุดเขาติดตั้งอลูมิเนียมหม้อน้ำ Koyo ใหญ่ Motorsports ประเภทน่าโดย SE-racers R คัพ. ดันฝาหม้อน้ำ Nismo สูงเพิ่ม coolants จุดเดือด สูญญากาศทั้งหมดน้ำและสายน้ำมันมีการตรวจสอบสองครั้ง เป็น SR20 คือ plagued โดยอุณหภูมิน้ำมันสูงเกินทิ้งได้ Brian Kono ของ Afterhours รถยนต์สร้างสนับสนุนหลักใหม่ลดลงซึ่งชดเชย radiators ปิดจุดไปทางซ้าย. สนับสนุนหลักใหม่ลดได้ห้องขนาดใหญ่ Setrab 13 เย็นน้ำมันแถวซึ่งสถิตเคียงข้างกับหม้อน้ำ. นี้จะช่วยให้อุณหภูมิภายใต้การควบคุมในระหว่าง Bonneville ของขยายเต็มเค้นเงื่อนไขความเร็วสูง. กำลังการผลิตระยะไกลกรองน้ำมันขนาดใหญ่ลดลงความดันของระบบและทำให้การเปลี่ยนแปลงน้ำมัน snap. Kono fabricated ยังใหม่ 2.5 "intercooler ท่อและเปิด 3" ระบบไอเสียสแตนเลสสำหรับรถ เมตรหลายแบบดิจิตอลเป็นที่จำเป็นสำหรับการแก้ปัญหาเดินสายและติดตั้งชิ้นส่วนไฟฟ้า
มันเป็นความจริงที่ SR20 ของ cavitates ปั๊มน้ำและไหลวัตถุให้ความเย็นยาศูนย์กว่า 6500 รอบต่อนาทีเพื่อโยนใช้ชุดนอกรีต pulleys underdrive เพื่อชะลอน้ำปั๊มลงเพื่อให้มันออกจากเขต cavitation ที่ความเร็วสูง. การแก้ไขเหล่านี้หวังจะให้สิ่งดีๆออกเกลือร้อนกะทะ. เทียมลวดได้ hacked ลงโดยการไล่ออกเป็นวัยรุ่นมานานหลายปีแล้วและยังประสบชักนำ embrittling อายุ 19 ปีใช้คง. ด้วยเหตุนี้รถยนต์มีการพัฒนามากมายปัญหาไฟฟ้าไม่สม่ำเสมอหนึ่งบางคนรุนแรงมากขึ้นรวมสถานการณ์เริ่ม no. และชาญฉลาดเก่าทิ้งตั้งเกี่ยวกับปัญหาการยิงและซ่อมเทียมลวดและการเชื่อมต่อของมันเป็นงาน daunting ที่เอาเวลามาก. เพื่อนำรถขึ้นไปความปลอดภัยของสโมสร mph 150 บาร์ม้วนขึ้นไปรายละเอียด USFRA ได้ให้ติดตั้ง. Master fabricator Richie racecar Watanabe ของ Technosquare สร้าง 4 แถบม้วนจุดกับระดับของรายละเอียดเขา reserved ปกติสำหรับการแข่งรถถนนและชุมนุม. แถบม้วนจะสร้างของผนังหนา 0.125 "1.75" DOM ท่อเหล็ก 1,020. Richie สร้างแผ่นพื้นเพื่อห่อรอบกรอบทางรถไฟเพื่อเพิ่มความแข็งแรงและการสนับสนุนของหว่งเหล็กหลัก. จานสนับสนุนขาหลังห่อรอบเสาช็อกหลังด้วยเหตุผลเดียวกัน. ใส่หว่งหลักอยู่คับขึ้นกับซับใหญ่ของรถเพื่อการปกป้องสูงสุด Technosquare Inc ทำแถบม้วนที่นี่ Ritchie Watanabe preps unibody ที่บดออกสีและเรือจับแมวน้ำก่อนเชื่อมในห่อ strong Super ทั่วแผ่นพื้น Howard และ Richie Watanabe พอดีขึ้นหลักหว่งเหล็ก. ใส่หว่งหลักพอดีขวาขึ้นกับหลังคา หลังจากเชื่อมคุณจะเห็นว่าแผ่นพื้น wraps รอบไม่เพียงแต่ชั้นขึ้นสู่ทางรถไฟกรอบ, ซุปเปอร์ strong เปรียบเทียบกับแผ่นชั้นง่ายๆที่คนส่วนใหญ่ทำ ใส่หว่งหลัก tacked เพื่อแผ่นพื้นก่อนที่จะเชื่อม แถบม้วนกับเส้นขวางทาบบาร์เทียมและการสนับสนุนหลังก่อนจิตรกรรม. นี้เป็น strong และปลอดภัยเป็นแถบม้วนได้. ที่นั่งมั่นคง mounts สำหรับ Sparco FIA อนุมัติแข่งมีรอยที่นั่งในตำแหน่ง
เส้นขวางรั้งส่วนเพื่อความแข็งแรงของขอบตะแกรงหลักและเทียมด้านข้างรั้งตัวเข้าใส่หว่งหลักที่ช่วยให้การติดตั้งที่เหมาะสมและปลอดภัยของ Diest หกเทียมความปลอดภัยจุด. Richie ติดตั้ง FIA อนุมัติที่นั่ง Sparco Corsa ใช้ด้าน mounts และ Sparco ของ FIA อนุมัติคู่ปิด sliders, จม mounts ในชั้นที่ต่ำกว่าที่นั่งสัมพันธ์กับหลังคารถเพื่อความปลอดภัยเพิ่มเติม. เพื่อเตรียมระงับการทำงานความเร็วสูงที่วางแนวได้เปลี่ยนจากถนนแข่งตั้งค่าให้สิ่งที่เหมาะสมกับการทำงานตรงกับใกล้ศูนย์องศาของโค้งเชิงลบและศูนย์นิ้วเท้าหน้าและในท้ายนิ้วเท้าเล็กน้อยในกับโค้งเชิงลบน้อยมาก. Darren Nishimura ของ Westend การจัดตำแหน่งการจัดการการดำเนินการนี้. High Speed คะแนน BFG Comp TA KD ยาง 205/45-17 ยางได้สถิตใน 17x7.5 "ล้อ Volk TE37. เนื่องจากมีเวลาในการตรวจสอบสภาพเครื่องยนต์สมบูรณ์ของการปรับในโหลดประเภท dyno แชสซี, ใหม่ Motorsports LMA-3 ข้อมูลช่อง aux ระบบเข้าและ LM-1 เซ็นเซอร์ O2 wideband ไม่ได้ติดตรวจสอบอัตราส่วนเชื้อเพลิงอากาศ RPM, เพิ่มความดันอุณหภูมิอากาศท่อไอเสียและไพร่พล G. เงื่อนไขใดๆยันจะถูกปรับในช่องทางปรับแรงดันน้ำมันเชื้อเพลิง. เชื้อเพลิง VP C16 เพื่อใช้เป็นกรอบเพิ่มความปลอดภัยในช่วงความเร็วสูงทำงาน ใหม่ LM-band อากาศ 1 เมตรกว้างอัตราส่วนเชื้อเพลิงและ datalogger ถูกที่จำเป็นสำหรับการตรวจสอบว่าได้ดีในช่วงที่ทำงานเค้นขยายเต็ม โรงเรียน HKS เก่า EVC 1 มีการติดตั้งเพื่อควบคุมการเพิ่ม. เกินไปเลวพวกเขาไม่ได้ควบคุมเพิ่มดีง่ายๆเช่นนี้อีกต่อไป ตั้งแต่ 80 ของมาตรวัดความอัตราเร็วหุ้นยุคเพียงมีหมายเลขแสดงไปถึง 90 mph และมีบทลงโทษรุนแรงเกี่ยวข้องกับจะเร็วเกินไปที่จะทำงานอนุญาต Garmin Street นำร่องระบบ GPS การติดตั้งตามที่แสดงสถานะความเร็วหลัก. ตามปกติในการแข่งรถ, แม้จะมีการทำงานจนกว่า AM ชั่วโมงในวันทำงานล่าช้าเก็บรถถูกเสร็จขวาขึ้นจนถึงคืนก่อนทิ้งและแฟน Annie เขาสามถูกกำหนดให้ปล่อย. ไม่ทั้งหมดของการเตรียมในรถได้สมบูรณ์. หนึ่งในเรื่องสำคัญคือถ้าช่อง 80 เหมือนร่างกายของ B12 Sentra จะยังคงมีเสถียรภาพด้วยความเร็วสูง. สิ่งประหลาด happed ให้รถยนต์ที่ความเร็วในเกลือที่เจ็บแสบคนมีประสบการณ์เช่น folks ที่แข่งชนะและ Motorsports GM รายการที่ได้รับความเดือดร้อนจากการระเบิดเป็นอันตรายมากกว่าปรากฏการณ์ที่แรงดันอากาศโดยฉับพลัน flips รถด้านหลังของ เกลือเป็นอย่างลื่นปกติเกลือมีเปลือกแข็งที่มีอนุภาคหลวมของเกลือนั่งอยู่ด้านบนของขอบ. บาง timers เก่ามี likened ขับขี่ในเกลือที่ความเร็วในการขับรถบนหิมะ. โยนเป็นห่วงมากเกี่ยวกับเรื่องนี้ต้องฟังเรื่องราวของ racers มือใหม่ไปนาน spins และความเร็วสูงรุนแรงแม้ flips เนื่องจากอากาศพลศาสตร์ดีและไม่ดีกำ. เพื่อแก้ไขปัญหา Aero ของรถออกแบบมาก่อนความสนใจมากคือให้อากาศพลศาสตร์เป็น Splitter และหน้าท้องกะทะได้วางแผนและจัดเรียงของผู้ทำให้เสียหลังบางส่วนได้ในหนังสือสำหรับการติดตั้งเพียงแต่มีเวลาให้พอดีกับหน้า airdam ขั้นพื้นฐานและหุ้นผู้ทำให้เสียหลังในรถก่อนที่จะมีเวลาที่จะออก. มันจะพอ? มือถูก crossed. หมดแรงต่อสู้และการเจ็บป่วยแม้กระทั่งก่อนที่จะซ้าย Annie และโยนซ้าย Bonneville และฝูง 800 ไมล์ไม่หยุดเกือบโต้รุ่ง. มาถึงที่ Wendover ปลายและหมด Annie และโยนตัดสินใจใช้จ่ายวันแรกของ USFRA พบนอน. Annie แล้วตอนนี้ไม่สบายและทิ้งใกล้จุดประสาทหลอนจากการขาดนอน. นี้ภายหลังจะพิสูจน์เพื่อเป็นข้อผิดพลาด bad. จะทำงานอย่างถูก Sentra? มันจะพัง? จะวางในคลับ mph 150 จะปลอดภัย? อยู่ tuned และหา!
ทีมงาน ยังกะแข่ง drag ตาคนซ้าย ไมค์ โคจิม่า คนนี้ขอบอก รถแข่ง nissan sunny/sentra ส่วนใหญ่ ต้องผ่านมือเค้า