ถึงโคราชเช็คละเอียดครับ ปกติหมด อื่มพัดลมปกติ แอร์ปกติ น้ำในหม้อน้ำปกติ เขียวปี๋เลย...

การสนทนาใน 'NV Club' เริ่มโดย Wisanugorn Tongnguleume, 9 พฤษภาคม 2014

< Previous Thread | Next Thread >
    ถึงโคราชเช็คละเอียดครับ ปกติหมด อื่มพัดลมปกติ แอร์ปกติ น้ำในหม้อน้ำปกติ เขียวปี๋เลย ขับเร็วเกจ์สูงครับ รถติดก็ลงมาหน่อยๆ สงสัยจะมีพลังงานบางอย่างสิงสถิตอยู่ ก็ เป็น ได้ .............
    [​IMG]
     
  1. เออพี่รุแล้วครับ
     
  2. ว่าเป็นเพราะอะไร
     
  3. ของผมก็เป็นแล้วอยุดีๆก็หาย
     
  4. ปั๊มน้ำแล้วมั้งคับ
     
  5. พัดลมมันพัดตัวเดี่ยวผมเคยสตาทรถแล้วเิดฝาโปรงดู กำ พักลมหมุดตัวเดียวผมเลยเอาไม้ตะเกียบมาแย่ที่ใบพัดมันก็หมุนขับไปความร้อนปกติเลย
     
  6. แต่ดูเท่าที่พี่ขับมาได้ขนาดนี้นะปั้มน้ำคงไม่เสียหรอกแค่อุณภูมิของน้ำมันร้อนเกินไปจนเซ็นเซอร์มันส่งผลมาที่มานวัด
     
  7. หากเป็นอีกนะพี่จอดรถเปิดฝาโปรงดู
     
  8. Terapath Off

    Terapath Off Guest

    0
    0
    0
    วาวล์น้ำถ้าเสียรถติดความร้อนขึ้น วิ่งเร็วความร้อนปกติ รถพ่อผมเป็นแบบน้ำพอเอาวาวล์น้ำออกนิ่งเลยแต่ต้องหามาใส่ความร้อนไม่ถึงเกน(เกียออโต้ไม่สับเกีย4)
     
  9. เปลี่ยนเลยพี่ เฉพาะมอเตอร์พัดลมตัวเดิม
     
  10. ท่าน. จำรัส เหล่าพล. ผมเอาโซแน็คฉีดหายแล้วครับ
     
  11. ส่งสัยเป็นที่น้ำจากท่อแอร์มันหยดลงไปถูกจนมันเกิดสนิม ถอดออกทำความสะอาดมีแต่เส้นผม 555และขนหมา ที่บ้านผมนะครับ
     
  12. ของหมุนสองตัวคล่องดีครับ จอดเช็คดูแล้วครับ กำลังไปต่ออีกประมาณ 70 โล ไปธุระที่บ้านเพื่อน เดี๋ยวมารายงานต่อครับ
     
  13. Terapath Sawang-Arom. ของเกียรธรรมดา ผมถอดวาลน้ำทิ้งไปนานแล้วน้ำไหล่ตลอด
     
  14. Meaw Rockman. เครพี่ท่านขอให้เดินทางปลอดภัย แล้วเอาอาการมาวิเคราะห์กัน. เอาใจช่วยพี่ เพราะปัญหาของพี่คือ สิ่งที่จะเป็นความรู้ให้ผม
     
  15. Katob Comm

    Katob Comm Guest

    0
    0
    0
    สู้ๆๆค่ะ ค่อยไปนะ
     
  16. Jacky Jdm

    Jacky Jdm Guest

    0
    0
    0
    ผมว่าหม้อเริ่มตัน
     
  17. ขับมา 100 โล ถึงที่หมาย ก็ขึ้นสูงเหมือนเดิม แต่ก็แรงได้ เหมือนเดิมครับ
     
  18. เค้าเริ่มเตือนแล้วนะ...โปรดระวัง(ค่อยๆไล่ดูที่ละจุด ที่สำคัญคือวาวล์ เพราะรถวิ่งเป็น100ความร้อนขึ้น ไม่ใช่จากพัดลมแน่นอน แล้วแต่นะครับ)
     
  19. จับดูท่อหม้อน้ำอันล่าง ร้อนพอกัน(วาวล์ไม่ตาย) ดูระดับถังพักน้ำจะต้องอืดๆตอนเครื่องร้อน(ชนะเเรงดัน0.9)น้ำร้อนจะมาพักที่นี่ แล้วหากอุณหภูมิเริ่มต่ำจะเกิดสูญญากาศดูน้ำที่พักไว้กลับเข้าสู่ระบบเช่นเดิม ผลทำให้ระดับน้ำใกล้เคียงของเดิมที่เติมไว้ ****เปลื่ยนฝาก่อนครับ หากเห็นว่าน้ำไม่ถูกดูดกลับ ของท่านเหมือนน้ำในระบบไม่พอเพราะไม่สามารถดูดน้ำกลับมายังระบบได้
     
  20. วา ทิวา ใช่เลยครับอาการนี้ผมก็เจอ ผมไปร้านขายอะไหล่ซื้อมาเลยเปลี่ยน หายแล้วอาการไม่ดึงน้ำกลับเข้าระบบ
     
  21. รถผมใช้แก็ส เรื่องหม้อน้ำสำคัญมากเพราะต้องอาสัยน้ำร้อนไปต้มในระบบแก็ส
     
  22. เคยมีครั้งนึงสตาทรถแล้วเปิดแอร์จูนแก็สที่อู่คือรถไม่ได้ขยับเลย ความร้อนสูงมาก ที่ไหนได้พัดลมติดตัวเดี่ยวที่เคยบอกนะครับว่สผมเอาไม้มาเขี่ยมันเลยหมุนความร้อนก็ค่อยๆลงมา
     
  23. Apichat Uttrapun

    Apichat Uttrapun Guest

    0
    0
    0
    ผมว่าหม้อน้ำเริ่มตันแล้วคับ จะระบายไม่ทัน
     
  24. รถผมเข็มความร้อน อยู่ครึ่งนึงนี่ปกติมั้ยครับ ท่าเจอรถติดๆก็เลยครึ่งมาหน่อย
     
    น้ำในหม้อพักมันเยอะไปนะพี่แรงดันน้ำออกมาหรือเปล่าลองเทน้ำดูน่าจะเกี่ยวกับระบบหม้อน้ำตันหรือไม่ก้อเปลี่ยนน้ำหม้อน้ำไล่ลมดีไหมครับ
     
< Previous Thread | Next Thread >

แบ่งปันหน้านี้