มีคนเค้าบอกมาว่ารถรุ่นที่เป็นหัวฉีด...ถ้าจะเติม..e85..ให้ถอดกรองนำ้มันที่หัวฉีดออกอ่ะคร...

การสนทนาใน 'NV Club' เริ่มโดย มโน ไกรนรา, 14 พฤษภาคม 2014

< Previous Thread | Next Thread >
    มีคนเค้าบอกมาว่ารถรุ่นที่เป็นหัวฉีด...ถ้าจะเติม..e85..ให้ถอดกรองนำ้มันที่หัวฉีดออกอ่ะครับ...เค้าบอกว่าถ้ามีตัวนี้อยู่ส่วนที่เป็นพลาสติกของมันจะถูกกัดกร่อนทำให้อุดตันหัวฉีด...ทำให้กระตุก..ของคนที่บอกเค้าขับ อีคาร์..ตอนแรกยังไม่ถอด...มีอาการกระตุก...พอถอดออกมาแล้ว..ใช้น้ำยาล้างหัวฉีด...ตอนนี้ใช้ได้ปกติเลย....ไม่ได้ไปเพิ่มกล่องอี85....ท่านไดที่เป็นแบบหัวฉีดลองดูนะคับ...ส่วนของผมเป็นแบบคาบิว..คับ..สามารถเติมใด้เลย
     
  1. ใช้มากี่ปีแล้วคับ ผลข้างเคียงเป็นยังงัยบ้าง
     
  2. ของผมเองนะคับใช้มาปีกว่าแล้วคับพี่น้อย...ยังไม่มีอาการไดๆ
     
  3. ผมก็คิดๆอยุ พวกผู้ผลิตบอกว่ากล่องบ่างยี้ห้อสามารถปรับเปลี่ยนมาใช้น้ำมันแต่ละอย่างได้เลยเช่น e85. E20. แก็ส95 91 แต่ผมเลยถามเขากลับไปว่ากล่องมันจะแยกยังไง เขาเลยบอกว่ากดสวิตช์เปลียนโหมด แต่ผมก็ถามกลับไปอีกว่าแล้วกล่องมันจะแยกน้ำมันยังไงในเมืองน้ำมันมันอยุในถ้งเดียวกัน
     
  4. ขอเพื่อนที่เป็นอีคาร์ใช้มาสามเดือนแล้วกว่าแล้วคับ
     
  5. นั้นละครับผมเลยคิดว่ามันน่าจะเติมได้นะ
     
  6. โดยที่ไม่ต้องมีกล้องแค่ตั้งไฟให้แรงขึ้นเพื่อการเผาไหม่
     
  7. ส่วนใหญ่เติมแล้วมีปัญหาเข้าอู่แล้วเค้ามักจะบอกให้เปลี่ยนหัวฉีดเพราะรุ่นใหม่ตัวกรองน้ำมันเป็นแบบที่ทนกัดกร่อนแล้ว....แต่ตัวกรองที่หัวฉีดมันน่าจะไม่สำคัญเท่าใหร่เพราะมีตัวกรองมาจากถังแล้ว
     
  8. ถ้าเติมมาใช้ไม่เน้นแรงอะไร...ทำแบบที่ผมว่าก็น่าจะได้เลย
     
  9. ถ้าติดกล่องคงจะไปเน้นปรับแต่งให้แรงมากกว่าคับ
     
  10. ผมก็คิดเช่นกัน รองกับมอไซคแล้ว
     
    สตาทติด แต่สายน้ำมันที่เป็นยางมันจะถูกกัดเป็นเหนี่ยว
     
< Previous Thread | Next Thread >

แบ่งปันหน้านี้