วันนี้ผมมีนายแบบ 1 คันได้มีโอกาศดีมาเป็นอาจารย์มให้แก่พวกเราอีกแล้ว หลังจากที่เค้าได้อุทิศตนเอง เรื่องของวิธีการเปลี่ยนหม้อน้ำไปเมื่อคราวที่แล้ว ... แถมยังไปแตกอีกรอบ 2 แล้วก็บรรจงทำเองกับกระทู้ ของตัวเอง คราวนี้ ปั๊มครัชตัวบนกระจาย มาให้พวกเราได้ศึกษาอีกแล้วครับว่ามันทำกันยังไง....... คราวนี้ผมบรรยายด้วยภาพ พร้อมคำบรรยายในภาพ + พิธีกรที่เป็นมนุษย์มนามากขึ้นจากเดิมที่เคยใช้ หมาเป็นพิธีกร คราวนี้ผมให้ ไอสไตร์ เป็นพีธีกรแทนละกัน น่าจะสร้างความน่าเชื่อถือได้ดี.... วันนี้ ปัญหาของเราคือปั๊มครัชตัวบนเสีย เนื่องจากตัวปั๊มเองแตกกระจาย น้ำมันหายออกจากกระปุก ทะลักเข้ามาที่ห้องโดยสารด้านใน กรรมวิทีไม่ได้มีไรซับซ้อน บางครั้งดูๆจาก ปั๊มตัวใหม่ที่จะใส่เข้าไปก็น่าจะเข้าใจได้ดีคับ แต่เพื่อลำดับขั้นในการทำ ก่อนหลังจะได้ไม่ติดขัด ทำงานได้ง่ายขึ้น ..... ซึ่งจิงแล้วของแบบนี้ 108 วิธีทำคับ ก่อนหลังยังไงก็เสร็จได้.... อะเราลองมาดุกัน......
เออออ คือว่าตัวหนังสือมันเล็กไปหน่อยอะครับ เลยทำให้ ผมต้องใช้แว่นขยายเวลาอ่าน แต่อย่างว่ามันก้เป็นความรู้ ที่ดีครับ ถึงจะทำไม่เป็นก็เถอะ เชื่อว่าตั้องมีคนชมเยอะ ผมเลยขอตินิดหน่อยแว้วกัน เรื่องตัวหนังสืออะครับ บางทีไม่ต้องรีไซน์เล็กขนาดนั้นก็ได้ อิอิ พี่คงไม่เคืองผมนะ
ชัดเจนคับแต่......ดูเหมือนง่ายนะอ่านแล้ว แต่ทำเองจะได้เรื่องไหมหว่า รอพังแล้วจะโทรไปปรึกษานะคับ ว่าแต่กระทู้นี้อย่าเพิ่งหายไปนา
รถผมเองครับพังอีกแล้วหลังจากหวดมาหนักเกินรถ ตัวผมเองก็ช่วยอะไรไม่ได้มากนอกจากย้ำๆ เหยียบๆ ทำให้ท่านประต้องเหงื่อไหลเป็นสายน้ำเลย ครับคลัชใช้ได้ดีมากเลย รู้สึกว่าตึงดีกว่าเก่าด้วย ยังไงต้องขอขอบคุณท่านประธานมากๆ เลยนะครับ
โห ทำท่านประธานเรา เหงือไหลเป็นสายน้ำแบบนี้ ต้องพาท่านประธานไปอาบน้ำด้วยนะ เพือเป็นการ แลกเปลี่ยนในการเสียน้ำ
เห็นด้วยครับทำไมพวกเราไม่จัดมิตติ้งไปโดดอ่างกันบ้างละครับคงมันกันหน้าดูแต่.....อุ..อุ.. ต้องบอกล้วงหน้านะจะได้แอบคนที่บ้านออกไปได้..ลานจอดรถคงเต็มไปด้วยรถ dc2 งานนี้คลับเราเกิดแน่ครับท่าน