มีเรื่องสงสัยครับ ขอถามรับดับเทพหน่อยครับ เรื่องสายไฟครับ

การสนทนาใน 'Primera & Presea Club' เริ่มโดย tOon`, 7 พฤษภาคม 2008

< Previous Thread | Next Thread >
  1. tOon`

    tOon` Well-Known Member Member

    2,324
    43
    48
    จะสอบถามนิดหน่อยครับ
    - สายไฟ SR20de กับ DET ต่างกันปะครับ
    - กล่อง w10 กับ w11 ต่างกันไหมครับ
    - แอร์โฟร์ของเครื่อง w10 กับ w11 รวมถึง ตัวต่างๆ ที่เป็นปลั๊กจุ๊ก กับปลั๊กสายเหล็ก ตัวไหนเบอร์อะไรอยู่กับเครื่องอะไรบ้างครับ
    - ถ้าใส่แอร์โฟร์สลับเบอร์กันมันจะมีผลปะครับ
    สุดท้ายและครับ พี่
    ถ้าอาการน้ำมันไม่พอจะเป็นยังไงครับ

    ปล.. เครียดมากครับ รอบเดินเบากระพือมีดับบ้างบางที ควันดำพร้อมกับแบคดังๆหลายๆตูม จนท่อเก่าใส้เน่าไปแล้วครับ แล้วที่สำคัญยังไม่ได้ลองวิ่งเลยครับ จะร้องไห้แล้วครับ :cry:

    พี่ป๊อปตูนลองเปลี่ยนแอร์โฟร์แล้วครับ ok แต่มันมีปัญหาตรงที่รอบปลายๆเร่งแล้วหายไปเลยพี่ เดินเบาเริ่ม ok ครับ
     
  2. suncaro@sr20

    suncaro@sr20 New Member Member

    249
    0
    0
    นี่น้องวางเครื่องแล้วจิงดิ...................................อดไม่อยู่จิงๆๆ
     
  3. ironman

    ironman New Member Member

    443
    90
    0
    เล่นของแรงแล้วหรอครับน้อง เดิมๆไม่ทันใจคนรุ่นใหม่จริงๆ

    แอบมาแซว ไม่ได้มาตอบเพราะใช้แตนด์ๆอยู่จ้า

    ปล. หากอยากได้ช่างดีๆ พี่มีอู่รู้จักอยู่แถวหนองจอกครับ แกทำรถที่วางเครื่องมาจากที่อื่นแล้วไม่จบมาหลายคันแล้ว ราคาไม่แพง

    แต่ถ้าไปเองแกจะไม่ค่อยรับ ต้องเอาคนหน้าสุกๆ อย่างพี่ไปต่อรอง ถ้าไงหลังไมค์มาถามนะคร้าบ ถ้าหาที่ใกล้ๆบ้านไม่ได้
     
  4. vampire258

    vampire258 New Member VIP

    1,639
    25
    0
    ลองดูปั๊มติ๊กก่อนเลยครับ ใช้ของอะไร ไม่น่าจะพอ

    อาการมันจะวอดตอนซัด สะดุดเลยละ

    ว่าแต่พี่ตูนวาง W11 ปีอะไรครับ อย่างเห็นจัง....อิอิ
     
  5. PrimeraGTiR

    PrimeraGTiR New Member Member

    766
    8
    0
    อิอิอิ
     
  6. art_project

    art_project New Member Member

    603
    13
    0
    ..ใช้ปั๊มติ๊กของ Jโบ 2J โบ ใส่เเทนของเดิมได้เลย
     
  7. vynnz

    vynnz New Member Member

    727
    4
    0
    มะเหนรถอ่ะ ตอบไม่ถูก
    ทำไมสงสัยเรื่องสายไฟ ทำไมสงสัยเรื่องแอร์โฟลว์ ทำไมสงสัยว่าน้ำมันไม่พอ สารภาพบาปมาซะดีๆ ว่าทำไรยังไงไปมั่ง นี่แหละซุ่มทำไม่ปรึกษา อิอิ สมๆๆๆ
     
  8. เสก R10

    เสก R10 New Member Member

    807
    8
    0
  9. whitebear

    whitebear New Member Member

    1,191
    11
    0
  10. tOon`

    tOon` Well-Known Member Member

    2,324
    43
    48
    รู้ ไหม มัน เป็น ที่ อะ ไร ครับ

    ผม ลืม ใส่ กรอง เปลือย

    เซ็ง เหรี้ยๆ อะ พี่ แบบ ผม ติด อยู่ 4 วัน เต็มๆ อะ


    ผม จะ เล่า ให้ ฟัง ว่า ทำ อะไร บ้าง

    - เปลี่ยน ปั้ม ติก เอา ของ J โบ ลูก เขียวๆ มา ใส่
    - เปลี่ยน แอร์ โฟร์ เอา แมร่ง ทุก เบอร์ เลย
    - เปลี่ยน หัว ฉีด กลัว ตัน
    - เปลี่ยน หัว เทียน
    -เปลี่ยน สาย หัว เทียน
    -เช็คไฟกล่อง
    และสุดท้าย - หา จาน จ่าย ที่ งาม สุด มา ใส่

    สรุป พี่ แมร่ง วัน นั้น ผม ละ เซ้ง กะ ว่า ถ้า ไม่ ได้ ผม ก็ ยก ลง เอา na ใส่ เลย เมื่อ วาน แต่ วัน นี้ ผม เอา กรอง เปลือย ใส่ สรุป แมร่ง สบาย ใจ เฉิบ เลย เซ็ง เป็น โคตร ๆ เส้น ผม บัง ภู เขา มากๆ อะ





    และ ก็ สุด ท้าย ผม ลอง เปลี่ยน ปั้ม ติ๊ก เดิม ใส่ ผม ได้ ข้อ สรุป ว่า ผม ไม่ ต้อง ใช้ ของ J ก็ ได้ คับ สบายๆ รอบ ปลาย ไม่ แผ่ว


    ตัว ที่ เอา มา ลง เป็น w11 ของ ปี 98 ครับ ผม หัว ฉีด สี ม่วงๆ ครับ

    ส่วน พี่ วิน แหม๋ๆ ใคร จะ กล้า ผม อะ ตอน แรก จะ เอา พัลซ่า และ พี่ แต่ เห็น สภาพ หลายๆ รับ ไม่ ได้ ครับ สตาร์ท แล้ว ควัน ขาว บาง ตัว ไม่ เต็ม สูบ อีก แถม อะ ไหล่ แมร่ง หา ยาก โคตร เลย ไม่ เอา ดี กว่า ตัว นี้ ผม ว่า วิ่ง ก็ ok นะ บูสต์ มา 2500 แต่ ดึง หนักๆ เลย ก็ โน่น 3500 แบบ เจ๋ง ดี ตอน นี้ ก็ เก็บ ราย ละ เอียด ให้ ครบ และ ครับ แต่ จะ ว่า ไป ก็ หนุก ดี ครับ วาง เครื่อง เหนื่อย มัน ลุ้น


    ปล. ขี่ ไป ลาก ไป ซ่อม ไป
     
  11. vampire258

    vampire258 New Member VIP

    1,639
    25
    0
    ถ่ายรูปมาชมหน่อยพี่ตูน

    อยากเห็นเจ้า 230 ม้า....อิอิ
     
  12. tOon`

    tOon` Well-Known Member Member

    2,324
    43
    48
    วันนี้ปวดหัวเลยครับ

    แมร่ง ไม่ จบ ไม่ สิ้น

    - เพลา ขับ ดัง วันนี้ ต้อง ลง มือ เปลี่ยน เซ็ง สุดๆ 13 14.5 15 แมร่ง งง ปวด กะ บาล จิงๆ ครับ เวลา ถอย ปล่อย ครัชต์ ดัง เดิน หน้า แรงๆ ไม่ ดัง เดิน เบาๆ ไม่ ดัง เวลา ไป ข้าง หน้า แต่ ถอย ดัง

    - ตอน เข้า ตาร์ท ติด ยาก อัน นี้ ผม ไม่ แน่ จัย อยาก จะ ถาม อีก สัก ครั้ง

    - สูบ 1 ตาย แต่ พอ ร้อน มัน หาย






    เซ้ง ครับ มัน ไม่ จบ ไม่ สิ้น สัก ที เครียด
     
  13. whitebear

    whitebear New Member Member

    1,191
    11
    0
    อยากแรงต้องใจเย็น ๆ
     
  14. BLUEprimino

    BLUEprimino Member Member

    584
    5
    18
    แล้วจบยังตูน......ค่อยๆทำค่อยๆแก้งานไปเรื่อยๆไม่ต้องไปซีเรียสกับมัน
     
  15. [ Da Vinci Code ]

    [ Da Vinci Code ] New Member Member

    685
    63
    0
    โอ้วเพื่อนตูน ซิ่งใหญ่แล้ว..
     
  16. art_project

    art_project New Member Member

    603
    13
    0
    วิ่งได้เเล้วโว้ยยย
     
  17. vynnz

    vynnz New Member Member

    727
    4
    0
    เอามาลองๆๆๆๆๆๆ
     
  18. tOon`

    tOon` Well-Known Member Member

    2,324
    43
    48
    ตอน นี้ ยัง ชิว 555+ กลับ วัน ที่ 18 ยัง ไม่ ได้ ทำ แอร์ กับ เปลี่ยน ปั้ม ติ๊ก เลย ครับ

    ตอนนี้ สง สัย คือ ทำ ไม ตอน เช้า ติด ยากๆ มากๆ อะ ครับ
     
  19. tOon`

    tOon` Well-Known Member Member

    2,324
    43
    48
    แหม๋ๆ แรง อะ ไร กัน คุณ เบส รถ ผม ก็ วิ่ง ตาม ต่อยๆ อยู่ ดี แหละ ครับ:D
     
  20. เสก R10

    เสก R10 New Member Member

    807
    8
    0
    SR20DET LAGGING GA16DE อิอิ
     
  21. vynnz

    vynnz New Member Member

    727
    4
    0
    ก้อสตาร์ทตอนสายยๆดิ่ตูน เผื่อจะติดง่ายขึ้นอ่ะ เครื่องมันคงง่วงมั๊ง อาจจะยังไม่อยากตื่นอ่ะ
     
  22. tOon`

    tOon` Well-Known Member Member

    2,324
    43
    48
    555+ พี่ วิน มัน ไม่ แรง เลย อะ ทำ ไง ดี
     
  23. vampire258

    vampire258 New Member VIP

    1,639
    25
    0
    บูสอยู่เท่าไหร่ครับ เดิมๆ
     
  24. art_project

    art_project New Member Member

    603
    13
    0
    คนขับท่าจะเเรงกว่ารถ
     
  25. vynnz

    vynnz New Member Member

    727
    4
    0
    ไม่แรงจิงดิ่ เคยไปแอบนั่งรถคัยที่แรงๆมาป่าว เลยเอามาเทียบกะรถเรา หรือว่าชินกะรถละ หรือว่าคาดหวังเอาไว้เยอะเกิน หรือว่ามันไม่แรงจริงๆหว่า
    ที่จิงมันต่างจากเครื่อง1.8 เกียร์ auto เยอะนะ มันน่าจะรุสึกว่าโหยเครื่องใหม่นี่แม่งโคตรแรงเลยหว่ะ
    อยากแรงก้อค่อยๆเก็บตังไว้น้อง ค่อยๆเติมมันเข้าไป เอ...แต่พี่ว่าเตรียมเงินก้อนแล้วทำทีเดียวดีก่า เอาแค่เทอร์โบ เวสเกต อินเตอร์ กล่องจูน แอร์โฟลว์ พอละ
    หรือง่ายๆก้อปรับบูสท์แล้วจูนกล่องก่อนก้อโอขึ้นละ ปรับไปเลย 1.2 บาร์ แล้วเอา s-afc หรือ e-manage จูนก้อได้ไม่พังหรอก
     
  26. tOon`

    tOon` Well-Known Member Member

    2,324
    43
    48
    สอน ปรับ บูสต์ โหน๋ย คร๊าป ตอนนี้ มัน STD ที่ 0.6 อะ ครับ

    อย่าง ที่ พี่ วิน ว่า แหละ ครับ ที่ ได้ ไป นั่ง รถ คน อื่น มา

    แต่ ตูน ว่า นิสสัน มัน ก็ ดี อย่าง นะ พี่ เวลา บูส มา มัน มา แบบ นิ่มๆ ขับ สบายๆ

    เมื่อ ลอง เทียบ กับ 4g63 อะ มัน มา ที หนัก แล้ว ก็ น่า กลัว ดี ครับ แบบ หงาย หลัง เลย

    ถ้า ถาม ว่า ต่าง กัน SR18DE ไหม ตอบ เลย คน ละ เรื่อง เลย

    0 - 180 ใช้ ระ ยะ ทาง ไม่ เกิน 1 กม. หรือ เปล่า ไม่ แน่ จัย แต่ ถ้า Sr18DE นี้ เค้น จน สุด ทาง ด่วน ยัง ลุ้น แล้ว ลุ้น อีก เลย
     
  27. vampire258

    vampire258 New Member VIP

    1,639
    25
    0
    ถ่ายรูปมาโชว์หน่อยซิพี่ตูน

    อยากลองนั่งรถแรง....อิอิ
     
  28. PrimeraGTiR

    PrimeraGTiR New Member Member

    766
    8
    0
    ค่อยๆแก้ไป
    ใจเย็นๆ
    ของผมยังนอนอู่เลย
    น้ำมันท่วม
    สตาร์ทยาก
    เซ็ง
    ไม่ได้ขับรถซ้ากที
     
  29. vynnz

    vynnz New Member Member

    727
    4
    0
    วิธีปรับบูสท์นะ มีง่ายๆ2วิธี คือปรับที่เวสเกต กะซื้อปรับบูสท์มาใส่จิ แต่ถ้าจะปรับขึ้นไปเยอะเนี่ยรบกวนจูนนดนึงไม่งั้นลูกแตก!!!
     
  30. vynnz

    vynnz New Member Member

    727
    4
    0
    ก้อบอกแล้วให้ใช้กล่อนจูนม่ายเชื่ออออออ่ะพี่ฉะ
    ส่วนตูนเรื่องสตาร์ทติดยากตอนเช้าอ่ะ ใช้หัวเทียนเบอร์ไรหรอ เย็นไปป่าวววว
     
< Previous Thread | Next Thread >

แบ่งปันหน้านี้