ว่าจะไปเทสปั้มวันนี้ มันทำไรได้อีกอะครับ ไม่รู้มันเป็นไรอยู่ดีๆมันลากได้4พันรอบเองตัดหัวทิ่มเลยไม่รู้เป็นที่ปั้มเปล่าครับ
11 มิล ให้ช่างทำปั๊ม ที่มีฝีมือหน่อย ปรับน้ำมันเพิ่ม ครับ วิ่งขึ้นอีกแน่นอน ส่วนบูชหาย ลองตรวจดูสายลมวัดบูส หรือสายลมเวตเกสดูน่าจะรั่วครับ
ขอบคุณครับ บูชหายหาเจอแล้วครับ โข่งหลังเป็นรอยปิดไม่สนิทครับ เลยจะแก้โดยใส่เวสเกตแยกครับ ช่างเค้าบอกหายแน่ๆๆ
ปั้ม 11 มม. ทำได้เยอะมากมายนะครับ ผมเคยทำเต็มๆหมดไปหมื่นกว่าบาทเหมือนกันครับ - ฝาสูง 2500 บาท -จานโรเตอร์ 2500 บาท -หัวฉีด 6รู 7500 บาท
- ใส่ปั้มติ้ก - เปลี่ยนวาล์วตูดปั้ม - เจียรแกนฝาปั้ม - ตอกสลัก(ต้องเปิดฝาปั้มถึงจะเห็น) ปั้ม11 ถ้าทำดีๆ ไล่ดีๆ ก็วิ่งไม่อาย ปั้ม12อ่ะครับ
แต่ตัวสลักที่ว่านี่ จะมีเฉพาะเครื่องไม่มีโบ(อีซูซุ) ผิดพลาดประการใดขออภัยด้วยครับ แต่เห็นผลจริงๆเคยลองมาแล้ว
จริงๆแล้วนะครับ ปั้ม 11 มม. บูสท์ได้พอๆกับปั้ม 12 มม เลยครับ ถ้ามีองค์ประกอบครบนะครับ สเตปที่ผมบอก ก้สามารถ บูสท์ 35 psi ได้สบายแล้วครับ
หลังจากใส่12มม.ความรู้สึกต่างจากตอน11มม. มากๆครับดึงกันคนละแบบเลยครับแต่ที่ต้องทำใจคือเรื่องควันนะครับ เออ....แบบว่ามันเยอะสุดยอดเลยครับ....................สนใจเข้ามาชมของที่ร้านได้นะครับ
เชียร์ 12 มิล ครับ วิ่งยาว ๆ ประหยัดกว่า ( ผมว่านะ ) แต่ทำไม่ควันผมน้อยกว่า ปั๊ม 11 แต่บูสได้ 3 บาร์ ง่าย ๆ เลยอะ (นานแล้วครับตอนนี้ไม่เคย ใช้อยู่ 2.5บาร์ หรือ ประมาณ 35ปอร์ด นิด ๆ ) ไหน ๆ ทำแล้ว หาปั๊มหมุนขวามาเลยน่าจะดีนะ ครับ ของเยอะ เฟือง ละเอียด หรือเลือกเล่นกับสายพานได้ด้วย เครื่องเงียบลงหน่อย