อธิบายเป็นตัวหนังสือลำบากมากคับ เอาหลักๆ คือ 1.ไลน์ให้ถูก ซึ่งมันคือ racing line เหมือน circuit ล่ะ เพียงแต่มันไม่มีขอบสนามให้เห็น ต้องวาดเอาเองในสมอง 2.speed ให้พอดี ไม่มากไป ไม่น้อยไป 3.เร่งให้พอดี เพราะ gymkhana ใช้ speed ไม่สูงนัก เกียร์ใช้เกียร์ต่ำ เวลาเร่งส่งจึงตะบี้ตะบันมากไม่ได้ ล้อปั่นฟรีก็คือช้าลง 4.เบรคให้พอดี เพราะ gymkhana โค้งเยอะ เลี้ยวตลอดเวลา จึงใช้เบรคเยอะมาก นน.เบรคที่พอดีไม่มากจนล้อล๊อค และทำไห้เกิด understeer ซึ่งทำให้ช้าลง 5.สมาธิที่ดี จำไลน์ให้ได้ คิดไลน์ให้ออก ขับให้ได้ตามที่คิด ใจเย็นๆ อันนี้ทำยากที่สุดเมื่อถึงเวลาแข่ง ตอนนี้คิดออกแค่นี้ ถ้าแยกย่อยสาธยายจิงๆ คงมีสัก 1800 ข้ออ่ะคับ ha ha ha [email protected]
อดทนครับอดทน อดทนเข้าไว้ อย่าท้อง่ายๆ ไม่มีหรอกครับ ขับครั้งแรก เก่งเลย ต้องค่อยๆฝึกซ้อม เก็บประสบการณ์ไปเรื่อยๆครับ (กลัวใจร้อน แล้วท้อ เลิกเล่นไปซะก่อน คนยิ่งน้อยๆอยู่อ่ะ) ส่วนเทคนิคอ.ปอมบอกไปแล้ว หรือว่างๆ มาที่สนามแล้วเข้ามาพูดคุยกันได้ครับ
ท่านประธานครับ (ใครวะ?) กระผมขอค้านครับ คำพูดประโยคนี้มีการพาดพิงถึงบุคคลอื่นครับ นอกประเด็นครับ ไม่อยู่ในวาระ ขอให้พิจารณาถอนด้วยครับ (ถอนตัวออกมาดริฟท์ด้วยกัน กิ๊กิ๊) ขอบคุณครับ
27 พ.ย. นี้ มีงาน Northern Racing Speed Party ที่ สนาม Central Airport ครับ งานนี้ มีครบครับ ทั้ง Gymkhana , Drag (Sprint) และ Drift ครับ รอพบกันที่เชียงใหม่นะเจ้า
อันนี้หมายถึง เช้าวิ่ง 10 กิโลฯ เย็น 10 กิโลฯ กระโดดเชือก , ชกลม , ต่อยกระสอบทราบ , ควบคุมน้ำหนักด้วยป่ะพี่? เห็นมีพี่เลี้ยงด้วยอ่ะ?