4wd evo/im drift ได้ไหม..อาการจะเป็นยังไง..และจะเริ่มdrift 4wd..ยังไงครับ เห็นใน wrc..อะครับ..มันจะขวางๆทั้งคันปะครับ..
เด๋ว สนามหน้าเจอ colt ขับ 4 ตัดเหลือขับหลัง มาดริ๊ฟ.. จากที่ไปลองวิ่งดูแล้ว ท่าทางจะน่ากลัว ... กรุ๊ป B ท่าทางจะเหนื่อยเพิ่มแน่นอน...อิอิ
ไม่มีใครมาตอบเลย เอาตอบตามความรู้สึกตัวเองที่เคยใช้แล้วกัน ตอนนั้นเนี่ยยังดริ๊ฟไม่เป็นเลย ได้แต่ขวางๆไปทั่ว ขับสี่เนี่ย เวลามันขวาง มันต้องใช้ความเร็วสูง และคอนโทรลมุม และลักษณะการดริ๊ฟได้ไม่เหมือนขับหลัง ขับหลังเดริ๊ฟมันจะ เหมือนการโชว์ มากกว่าที่จะไปให้เร็ว มันจะคอนโทรลความสวยงามได้ เช่นมุมรถ หรือไลน์ที่เราจะวิ่งไป ซึ่งขับสี่มันจะคอนโทรลตรงจุดนี้ไม่ได้อ่ะครับ เวลามันปัด มันจะไปทั้งคัน ยิ่งกดยิ่งขวางไปไกลและความเร็วก็เพิ่มขึ้น พอยกคันแร่ง แทคชั่นจะเกิดเร็วและเกิดทั้ง 4 ล้อด้วยทำให้ ไม่หยุดปัด ก็จะสะบัดกลับรุนแรงในทันที..
พี่เต้อพูดถูกเป๊ะเลย ขับหลังดริฟเพื่อโชวมากกว่า ส่วนพวกขับสี่เวลาดริฟมุมเค้าเตอร์ของล้อหน้าจะน้อยกว่า แล้วยิ่งกดคันเร่งมันก็จะยิ่งขวางแล้วก็ออกไปไกล แต่ก็ไปได้เร็วกว่า เหมือนรถ WRC ไง ^^
ขับสีเวลาดริฟท์มันก็ดริฟท์ได้ดีครับ(แต่เวลาดริฟท์เสร็จคุณจะต้องเปลียนยางทั้งสีล้อครับ)สำหรับล้อหน้าเวลาดริฟท์เราเน้นยางให้เกาะครับคุณขับไม่เกิน1ซม.ยางก็หมดแล้ว(หมายถึงขับดริฟท์จิงๆน่ะ)แล้วลองคิดดูว่ามันจะคุ้มกับค่ายางหรื่อปร่าวครับค่าใช้จ่ายสูงกว่าขับหลังอีกเท่าตัวเลยบทสรุปว่าขับหลังน่าจะดีที่สุดครับยางหลังเรายังใช้ยางหมดสภาพได้น่ะครับเพราะว่ายางหน้าเราเน้นยางใหม่ๆแต่ถ้าเรามีงบประมาณไม่จำกัดก็เล่นได้เลยครับ