ปลดประจำการGA16DNE เพราะชาร์บสูบ1สึกไปเยอะมากๆแต่ยังวิ่งได้ปกติ แล้วแทนที่ด้วย GA15 มร้

การสนทนาใน 'NV Club' เริ่มโดย Opor Angthong Sat Cctv, 26 สิงหาคม 2014

< Previous Thread | Next Thread >
    ปลดประจำการGA16DNE เพราะชาร์บสูบ1สึกไปเยอะมากๆแต่ยังวิ่งได้ปกติ แล้วแทนที่ด้วย GA15 มร้
    [​IMG]
     
  1. ี๋เดี๋ยวก็กลับมาวิ่งเหมือนเดิม
     
  2. ใครสนใจอะไหล่ตัวๆไหนบอกได้นะครับ เพราะของใช้อยู่ตลอด หรือใครมีบอดี้ตระกูล b14 ราคาเบาๆบอกบ้างนะครับอาจจะเอาเครื่อง GA16DNE ไปใส่
     
  3. อาการชาฟละลายมันเป็นอย่างไรครับ
     
  4. เสียงดังเหมือนว่ามาจากโซ่ครับ แต่ใช้ไปเรื่อยๆมันจะดังขึ้นๆๆๆๆ
     
  5. เสียงดัง ปั๊กๆๆๆๆๆแต่ไม่ดังมากครับเปิดอ่างมาขยับดูเลยครับ ส่วนใหญ่เป็นสูบ 1หรือไม่ก็4
     
  6. แล้วถ้าผ่อนหรือเร่งมันดังเหมือนกันป่าวครับ
     
  7. ยิ่งเหยียบแรงก็ยิ่งดัง เสียงเหล็กมันกระทบกันครับ
     
  8. ไม่แน่ใจว่ารถผมใช่ป่าวโซ่มันดังน่ะครับ
     
  9. ซ่อมก็ต้องเปิดมาสูบคับ เปลี่ยนก้าน กลึงเพลาข้อเหวี่ยง ประเก็นฝาสูบอีก ราคาพอๆกันยกใหม่เลยครับ
     
  10. ของผมอายุสามแสนกว่าโล กินแก็สมาสี่ปี
     
  11. แล้วถ้าปล่อยไว้ละครับ
     
  12. ถ้าสึกมากๆยกเครื่องดีกว่า ga16 เครื่องในหาอะไหล่ยากๆga15เครื่องนอกอะไหล่เยอะราคาเบาๆ
     
  13. แอร์โฟล์ ga16ราคาเบิกศูนย์หมื่นกลางๆเชียงกงหายากมากๆถ้ามีก็เกือบหมื่นครับ
     
  14. แอร์โฟล์ga15 ราคาพันกว่าบาทเพียบเลย
     
  15. สนใจอะไหล่ตัวไหนบอกได้นะคับน้าผมเขาขายอะไหล่เชียงกงอยู่ครับ
     
  16. อาการชาร์บจะพังแรกตอนเช้าสตมร์ทเครื่องจะดังมากๆแบบเหล็กกระทบกันแต่สัก5-10วินาทีก็จะเงียบสนิทเลย แต่พอเหยียบคันเร่งแบบแรงๆก็จะดังอีกแต่รถวิ่งได้ปกติ
     
  17. ขอบคุณครับ มีเบอร์โทรติดต่อใหมครับ
     
  18. ถามหน่อยครับพี่ เครื่องGA15 ยกมาเท่าไหร่ครับ
     
  19. หน้าร้านราคา14000สภาพนางฟ้าไม่รวมเกียร์ครับ
     
  20. ครับ ขอบคุณครับ
     
  21. มาเก็บความรู้คับ
     
  22. ยกเครื่องใหม่ แล้วน้ำมัน ประหยัดขึ้นมั้ยคับ
     
  23. ยังไม่รู้ครับ เพราะผมเอามาวางแก็สเหมือนเดิม
     
    กินแก้สน้อยลงเพราะซีซีน้อยลง แต่สงสัยย โซ่ดังตอนสตาทหรอครับบ
     
< Previous Thread | Next Thread >

แบ่งปันหน้านี้