sr18de ตรงรุ่น y10 wingroad ตัวนอก น้อตตรงหมด ทางด้านกลไกล ถ้าได้ของมาครบ แท่นเครื่อง เกียร เพลา ด้ามเกียร สายดึง คานกลาง หม้อน้ำสองสปีด สายไฟ กรองเครื่องแอร์โฟร #-*@-#*%-&+*(-)+918&7*7-=281p>
sr18 ,20 ราคาเครื่องต่างกันหลักพัน ใช้ค่าแรงช่างเท่ากัน เพราะต้องแปลงเหมือนๆกัน ส่วนมากคนที่วาง sr18 ข้อดีคือ หาเครื่องติดแพตรงรุ่นได้ น้อตตรง เพลาไม่ต้องตัดต่อ มีความสมบูรณ์สูงในการใช้งานนานๆ แต่ถ้าเน้นแรง ก็ต้องไป20 แต่ต้องหาของเพิ่มเยอะครับ ราคาจบๆก็ มี 60k + บอกแล้วว่าคุยกันยาววววมาก^_^
ส่วนตัวผม คิดว่า ถ้าจะจัด sr18de ของครบๆ จบๆใช้ยาวๆ ไม่ต้องเสี่ยงกับการแก้ไขอะไรมาก แต่อย่าทำเหมือนพวกผมนะ ซื้อตัดครึ่งคันมายัด ^_^ step นี้หาคนทำยากครับ ตัดครึ่งคัน ราคาสูง แต่ได้ของครบ ย้ายของเสียบปลั้ก แทบจะไม่ต้องยุ่งกับเครื่องเชื่อมและหินเจียรเลย ใช้แต่ประแจบล้อก ทำแค่หูหิ้วเกียร โอกาศพลาดเรื่องตำแหน่งเครื่อง 0% เพลาตรงรุ่น โอกาศสั่น 0% ใช้ไปสักพักแล้วเบื่อ จับ 20de 20ve ลงก็แสนง่าย แต่ ....... ก็แล้วแต่งบครับใครชอบ step ไหน เอาเนียนหรือเอาแรง ^_^
sr18 ต่อยอด ได้เยอะ วางแล้ว เปลี่ยนท่อนตรง 20de 20ve ก็ได้ แห๊ะๆๆ จริงเหรอ ไม่เชื่อดูในรูป แต่ค่าใช้จ่ายพอๆกับวางใหม่ แนะนำ เอาลงทั้งตัวดีกว่า ส่วนรายละเอียดแล้วแต่พื้นฐานรถจ้า
ข้อดีของ การซื้อหัวตัดครึ่งคัน แน่นอนเครื่องตรงรุ่น น้อตตรงทั้งคัน ได้ภายในตัวนอก แผงนวม แอร์โอโต้ แก้มข้าง และหน้าตัวนอก ใครบ้า option ยี่ปุ่น ต้องจัด เหมือนว่าผมจัดให้ใครไปสองสามคันนะ ^_^ พี่ Beer Bangbon หนึ่งในนั้น + อ้างถึง ตอบกลับ