Ga 15 หัวฉีด ออโต้ ใช้แบต30แอมป์ มีผลเสียอะไรใหมคับ..ขอคำแนะนำจากผู้รู้หน่อยคับ..

การสนทนาใน 'NV Club' เริ่มโดย น้องแพรว ล้ัลลา, 14 กันยายน 2014

< Previous Thread | Next Thread >
    Ga 15 หัวฉีด ออโต้ ใช้แบต30แอมป์ มีผลเสียอะไรใหมคับ..ขอคำแนะนำจากผู้รู้หน่อยคับ..
     
  1. ถ้ารถไม่ติดอุปกรณ์ ไฟฟ้าเพิ่มเลย ใช้ได้คับ เพราะเดิม 30-45 แอมป์ ใช้ได้ เอาไว้แค่สตาร์ท กับฟังวิทยุเดิมๆ เปิดแอร์ แต่จะให้ดี 45-60 แอมป์ จะดีกว่านะ เผื่อๆไว้
     
  2. คับพี่...เพราะบางครั้งตอนสตาร์ท ผมรู้สึกว่ามันไม่ค่อยมีแรงผลักไดร์คับ
     
  3. ตามที่บอกคับ ลองดู
     
  4. ตามนั้นเรยเผื่อไว้555
     
  5. สงสัยต้องรีบแล้ว..เมื่อกี้เข้าตลาดมา..พอสตาร์ท..มันร้องแอ็ก..ลองอีกสองครั้งก้อ..แอ็ก..แอ็ก..ครั้งที่สี่ถึงติด..ใจหายหมดเลย
     
  6. เอออ บางที่อาการก็อาจเกิดจาก ไดสตาร์ท ก็ได้นะครับ ยังไงลองหาแบตจากคันอื่น มาลองใส่ดูก่อน ถ้าใส่แล้ว สตาร์ทปรกติ ค่อยเปลี่ยนแบต แต่ถ้ายังเป็นเหมือนเดิม ก็ไดสตาร์ท ใกล้พัง ลองดูครับ จะได้ไม่เสียตังหลายรอบ
     
  7. ขอบคุณคับ..ที่ช่วยชี้แนะ..
     
  8. แต่ตอนนี้..ทำงานอยู่ในป่า..แถวแก่งคอย..จะซ่อมอะไรที..ลำบากจัง
     
  9. จอดหายวันก็สตาจไม่ติดคับของก็45ติดแก๊สแล้วไฟไม่พอคับ
     
  10. อาการนี้ผมโดนมาแล้วสองรอบ ไล่มาแล้วหลายพันพั้งแต่แบต ไดสตาทครับ แต่ตอนนี้สาสาเหตุและหายแล้วครับ 1.แบตเก็บไฟไม่อยู่ 2. ไฟแก่ไดสตาทเลยหนืด ตั้งไปปกติครับไว้ครับ
     
  11. ขอบคุณคับ..แบตคือผู้ต้องสงสัยแล้วคับ..ของผมแค่สามสิบแอมป์..
     
  12. เปลี่ยนเถอะเด่วจะงานเข้าครับบ
     
  13. ได้ความรู้อีกและกับเพจดีๆอย่างนี้
     
  14. ถ้าไดร์ชาร์ทปกติ แบตลูกเล็กลูกใหญ่ ก็ใช้แค่ตอนสตาร์ทเครื่องเท่านั้นครับ หลังจากนั้นจะไปใช้ไฟที่ไดร์ชาร์ทแทน
     
    คับ...แต่ผมเอาแบตไปเช็ค..เครื่องมันบอกว่า..สุขภาพ..15เปอร์เซนต์...คนขายแบตบอกว่า...ไดรฺสตาร์ทจะพยายามดึงไฟไปใช้งาน..เมื่อกำลังไฟไม่พอ...จะพาไดร์เจ๊งไปด้วย...จิงป่าวคับ..
     
< Previous Thread | Next Thread >

แบ่งปันหน้านี้