ควรดูแลยังงัยบ้างครับ ควรเป่า ควรเปลี่ยน ขอท่านผู้รู้แนะนำ

การสนทนาใน 'NV Club' เริ่มโดย เพ้ง แอร์เซอร์วิส, 27 กันยายน 2014

< Previous Thread | Next Thread >
    ควรดูแลยังงัยบ้างครับ ควรเป่า ควรเปลี่ยน ขอท่านผู้รู้แนะนำ
    [​IMG]
     
  1. เปลี่ยนเลยพี่ แต่ของเก่าอย่าทิ้งนะครับ เผื่อมีผล ต่ออากาศ ที่จะเข้าไปมากกว่าแก๊ส ทำให้จูนยาก
     
  2. เหรอ ดูมันเก่ามั้ย
     
  3. ถามหน่อยครับ แก้สระบบดูดตามที่ผมเข้าใจ เราติดเครื่องแล้วไม่ว่าจะวิ่งหรือจอดเฉยๆอัตราการจ่ายแก้สคงที่ไม่มีลดมีเบา ถูกมั้ยครับ
     
  4. มีสิครับ ไม่งั้น มันก้อวิ่งไม่ได้สิครับ รอบเบา แกสก้อบาง รอบสูง แกสด้อหนาครับ ไม่งั้นจบเลยครับมันจะมีแวคคั้มในตัวหม้อต้มครับ ใช้แรงดูดของเครื่องเป็นตัวบังคับแวคคั่มให้จ่ายหนา บางครับ พี่ เพ้ง
     
  5. Apichat Uttrapun

    Apichat Uttrapun Guest

    0
    0
    0
    เปลี่ยนเลยพี่
     
  6. เปลี่ยนเถอะไม่กี่บาท อากาศสดใส
     
  7. ของแท้ 4 ร้อยกว่าหรือ 5 ร้อยกว่านี่แหละครับ เป็นกรองเปียกไม่ต้องเป่า 2 หมื่นโลเปลี่ยนทีนึง
     
  8. ถ้าสกปรกมาก ทำให้กินแก๊สฉิบเลย
     
  9. Apichat Uttrapun

    Apichat Uttrapun Guest

    0
    0
    0
    ของเทียม 150
     
  10. ดำปี้เลย เปลี่ยนของแท้ไปเลยครับ
     
  11. เพิ่งรู้นะเนี่ย "ของแท้ 4 ร้อยกว่าหรือ 5 ร้อยกว่านี่แหละครับ เป็นกรองเปียกไม่ต้องเป่า 2 หมื่นโลเปลี่ยนทีนึง" แต่งงที่ว่าไม่ต้องเป่า ผมถอดมาเป่าเรื่อยเลย แต่งง มันเป็นกรองเปียกยังไงครับ
     
  12. สุดยอดข้อมูลจากท่านผู้รู้ทุกท่านขอคารวะ
     
  13. งั้นพรุ่งนี้ไปจัดแบบเปียกๆตามท่านอาจารย์ยุทธว่ามาดีกว่า
     
  14. ก็เพราะกรองเปียกไม่ต้องเป่าก็ได้ เพราะเป่าไปก็ไม่ออกค่ะ ฝุ่นมันจับกะน้ำมันที่แผ่นกรอง รอเปลี่ยนตอนสองหมื่นโลทีเดียวเลย
     
  15. กรองเปียกจะชุบน้ำมันที่กระดาษกรอง ทำให้มีประสิทธิภาพในการกรองฝุ่นดีที่สุด แต่มีข้อเสียตรงที่มันทำความสะอาดไม่ได้
     
  16. แม่นแล้ว เมื่อวานก้อรอพี่ยุทธ กับพี่เพ้งยุครับ
     
    ถึงว่าถอดมาทีไรเป่าฝุ่นไม่เห็นมีฝุ่นออกเลย แต่ของเทียมเปาทีฝุ่นกระจายยยยยยยยยยยยยยยย
     
< Previous Thread | Next Thread >

แบ่งปันหน้านี้